Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL có gì đặc biệt? Tại sao nên mua? Giá cả thế nào? Của nước nào sản xuất? Những thắc mắc này về bình siêu tốc Xiaomi sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây.

Bạn đang có dự định mua bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về sản phẩm trước khi quyết định mua? Bài viết này của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về chiếc bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL để có thể đưa ra quyết định và lựa chọn sáng suốt nhất.

Thông số kỹ thuật của bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

  • Dung tích: 1,5 lít.
  • Công suất:1800W.
  • Chất liệu ruột bình: Inox cao cấp 304.
  • Chất liệu vỏ bình: Nhựa PP.
  • Đế tiếp điện: Strix.
  • Tiện ích: Chức năng giữ ấm; kết nối với ứng dụng Mi Home; thang đo hiển thị mực nước.
  • Khối lượng: 1.1 kg.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Xuất xứ và nguồn gốc của bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL là sản phẩm của hãng Xiaomi (Trung Quốc). Xiaomi là Tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu ở Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh. Được mệnh danh là Apple của Trung Quốc và chỉ sau 5 năm xây dựng và phát triển, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 1 tại thị trường Trung Quốc và đứng thứ 5 thế giới vào năm 2015.

Hãng Xiaomi hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm cho thị trường Việt Nam như smartphone, máy tính bảng, laptop, tivi, TV box, loa, xe điện, sạc dự phòng, thậm chí còn có cả ổ điện, bình đun nước siêu tốc, hệ thống nhà thông minh…

Hệ thống nhà thông minh của hãng Xiaomi được liên kết với nhau qua ứng dụng Mihome, bao gồm các sản phẩm như: bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, máy lọc không khí, robot hút bụi…

Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL của Trung Quốc.

Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL có gì đặc biệt?

Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL sở hữu các ưu điểm đặc biệt sau:

+ Thanh đo hiển thị mức nước được đặt ở bên trong thân bình, giúp bạn tiện quan sát khi lấy nước. Tránh trường hợp lấy nước quá đầy khiến nước bị tràn ra ngoài khi đun và lấy nước quá ít gây đóng cặn và giảm độ bền của sản phẩm.

+ Ruột bình bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị oxy hóa, không han gỉ, không thôi nhiễm chất độc khi đun ở nhiệt độ cao nên không ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn của nước uống. Chất liệu inox còn chống bám bẩn, chống đóng cặn tốt nên dễ vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

+ Vỏ ngoài và tay cầm của ấm bằng nhựa PP cách nhiệt nên không lo bị bỏng tay khi vô tình chạm phải ấm khi đang đun hoặc cầm ấm để rót nước. Vỏ bình sáng bóng, chống bám bẩn tốt nên rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Ruột bình bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị oxy hóa, không han gỉ, không thôi nhiễm chất độc khi đun ở nhiệt độ cao

+ Thiết kế ấm 2 lớp chắc chắn, ruột ấm bằng inox dẫn nhiệt tốt đun sôi nước nhanh chóng, vỏ ngoài bằng nhựa dày giúp giữ ấm nước lâu đài.

+ Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL được trang bị 2 chế độ là đun sôi và giữ ấm nước độc lập. Bảng điều khiển bằng nút nhấn cảm ứng dễ sử dụng, đặc biệt là có thể kết nối điều khiển qua ứng dụng MiHome nên vô cùng tiện lợi.

+ Ở chức năng giữ ấm, bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL có thể giữ ấm lên tới 12 tiếng nên bạn luôn có nước sử dụng ngay và luôn khi cần, không mất thời gian chờ đợi để đun nước.

+ Đế tiếp điện Strix Thermostat có tuổi thọ cao, số lần đun sôi lên tới 10.000 lần cùng với kết nối đầu nối nguồn điện đặc biệt an toàn và chống rò rỉ.

+ Kiểu dáng bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL đơn giản, hiện đại với gam màu trắng trang nhã nên phù hợp sử dụng ở cả gia đình, văn phòng, nhà hàng…

Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL được trang bị 2 chế độ là đun sôi và giữ ấm nước độc lập.

Giá thành bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Bình siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL chính hãng Trung Quốc có giá bán khoảng 1 triệu đồng. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại nhiều cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Bình siêu tốc Xiaomi có dung tích 1.5 lít nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sôi của từ 3-4 người cho một lần đun để pha cà phê, pha trà, sữa hay úp mì… Thiết kế đẹp và độ bền cao cùng nhiều tính năng tiện lợi nên chắc chắn  bạn sẽ không bị thất vọng khi chọn mua bình siêu tốc Xiaomi ZHF4012GL.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!