Bộ ảnh Thác Bản Giốc đầu thu đẹp mơ màng như chốn "bồng lai tiên cảnh"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cảnh đẹp ở Thác Bản Giốc khó có ai cưỡng lại nổi. Cùng chiêm ngưỡng Bộ ảnh Thác Bản Giốc đầu thu đẹp mơ màng như chốn "bồng lai tiên cảnh" của tác giả Tuấn Hoàng.

Bản Giốc được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam, lớn nhất Đông Nam Á và là thác tự nhiên lớn thứ tư thế giới trong các thác nước nằm trên một đường biên giới quốc gia. Bên cạnh đó Thác Bản Giốc cũng góp mặt trong danh sách “10 điểm hẹn phải đến trước khi chết” do website về du lịch nổi tiếng Travelversed bình chọn. Có thể thấy, vẻ đẹp của thác nước này đã vượt qua biên giới và động đến trái tim của rất rất nhiều người.

Nếu ai đã có lần đặt chân đến Thác Bản Giốc hẳn sẽ không bao giờ quên được khung cảnh đẹp như “chốn bồng lai tiên cảnh” với thác nước hùng vĩ, trắng xóa giữa mênh mông đất trời. Cùng ngắm nhìn Bộ ảnh Thác Bản Giốc đầu thu của tác giả có tên facebook Tuan Hoang nhé!

f

Đến Thác Bản Giốc đầu thu bạn sẽ chưa được ngắm nhìn ruộng bậc thang nhuộm màu vàng óng của lúa nhưng chỉ cần nhìn dòng nước chảy trắng xóa từng tầng như thế này chắc bạn cũng đã rất hài lòng rồi. (Ảnh: Fb Tuan Hoang)

(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Nhìn thác nước chảy từ trên cao như những dải lụa trắng, cảnh vật đều trở nên mờ ảo qua dòng nước!(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Màu xanh của cỏ cây rừng núi, của những cánh đồng làm cho màu trắng của thác nước lại càng thêm nổi bật…(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Theo tác giả của bộ ảnh, những tấm ảnh này được chụp từ địa phận của Quảng Tây – Trung Quốc – chắc hẳn đây là cái nhìn rất mới về Thác Bản Giốc…(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Tất cả dòng nước từ thác đều chảy về một nơi duy nhất…(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Bức ảnh “bao trọn” cả nước, mây, trời và núi…(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Nhìn từ xa, thấp thoáng những mái nhà… Không gian ở đây tuy mênh mông, hùng vĩ những vẫn vô cùng ấm áp…(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Tất cả đều trắng xóa và mờ ảo qua làn nước…(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Nhìn từ trên cao, phía xa xa, Thác Bản Giốc vẫn vô cùng hùng vĩ và đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh”…(Ảnh: Fb Tuan Hoang)

Nếu có điều kiện, mỗi người chúng ta đều nên đến đây ít nhất một lần trong đời để biết rằng ở Việt Nam có những khung cảnh vô cùng đẹp!

Ảnh được chụp bởi tác giả có tên facebook Tuan Hoang

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!