Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection có gì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection được chị em ưa chuộng và đánh giá cao nhờ tác dụng thần kỳ biến các lớp trang điểm trở nên hoàn hảo hơn.

Trang điểm gần như là thói quen hàng ngày của các chị em phụ nữ hiện đại. Do sử dụng phấn, đồ trang điểm bằng tay sẽ khiến phấn không được tán đều, khó tạo khối nên cọ trang điểm chính là công cụ hỗ trợ đắc lực.

Trên thị trường, cọ trang điểm E.L.F được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ khả năng biến các lớp trang điểm trở nên hoàn hảo hơn. Trong đó, bộ sưu tập 11 chiếc cọ trang điểm xin xò đã làm xao lòng biết bao chị em. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection trong bài viết này nhé.

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection có gì tốt?

Thương hiệu mỹ phẩm E.L.F

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection

E.L.F là viết tắt của Eyes Lips Face. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Drugstore có trụ sở tại New York, Mỹ được thành lập vào năm 2004. Hãng này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chuyên nghiệp. Mỹ phẩm E.L.F được bán ở 17 quốc gia và được nhiều tạp chí thế giới bình chọn là thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.

Hiện nay, hãng này đã cho ra thị trường hơn 300 sản phẩm như mascara, dụng cụ trang điểm, má hồng, phấn mắt, phấn tạo khối, son môi, cọ trang điểm,…

Thiết kế bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection

Lông cọ được làm bằng sợi nhân tạo nhưng lại cực kỳ mềm mại và không chứa các thành phần gây hại. Bên cạnh đó, lông cọ được bó chắc chắn nên dù chị em có thường xuyên vệ sinh cọ cũng không lo phần lông cọ bị rụng.

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection

Bộ cọ trang điểm này gồm 11 cây cọ chuyên dụng, được thiết kế khá chắc chắn, vừa tay cầm nên sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác. Mỗi cây cọ không chỉ khoác trên mình một màu đen bóng loáng mà còn có những công dụng riêng biệt:

  • Complexion brush: đầu cọ được bó chặt, bằng và đều, lại rất đa năng, có thể tán phấn tạo khối, phấn phủ và phấn má hồng.
  • Powder brush: đầu cọ to, rộng thích hợp để đánh phấn phủ dạng bột.
  • Angled foundation brush: đầu cọ vát giúp tán kem nền dạng lỏng ở mọi ngóc ngách trên khuôn mặt, tạo lớp nền mượt mà và tự nhiên.
  • Fan brush: giúp tán phấn highlight nhằm tạo độ căng bóng cho gương mặt, hoặc loại bỏ những bột phấn không cần thiết trên gương mặt.
  • Blush brush: giúp đánh má hồng.
  • Concealer brush: tán kem che khuyết điểm.
  • Contour brush: dùng để tán phấn mắt.
  • Eyeshadow “C” brush: đầu cọ hình chữ C dùng để tán màu mắt mà không bị lem ra ngoài bầu mắt.
  • Small Precision brush: đầu cọ nhỏ và nhọn dùng để vẽ môi hoặc vẽ eyeliner.
  • Small smudge brush: phần đầu cọ ngắn và cong hỗ trợ tán màu một cách chuẩn xác. Cọ này cũng được dùng để tán các sản phẩm viền mắt dạng chì hoặc kem tạo phong cách trang điểm ấn tượng.
  • Small Angled brush: giúp vẽ lông mày có dạng gel hay dạng bột.

Đặc biệt, bộ cọ được đựng trong túi đựng chắc chắn, tiện dụng. Nó vừa giống như một món phụ kiện vừa giúp các nàng dễ dàng bảo quản cọ dù ở nhà hay đi ra ngoài.

Ưu, nhược điểm của bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection

Ưu điểm

  • Lông cọ rất mềm mại, chắc chắn mà lại an toàn cho da.
  • Bộ cọ gồm 11 cây giúp thực hiện tất cả các bước trang điểm từ cơ bản cho đến chuyên sâu.
  • Thiết kế cọ rất sang trọng.
  • Cọ tán phấn đều, giúp lớp nền của chị em không bị dày và đều màu.

Nhược điểm

  • Đây là thương hiệu của Mỹ nên nhiều cây cọ E.L.F được thiết kế chưa thực sự phù hợp với cách trang điểm của người châu Á.

Trên đây là một số thông tin về bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection mà chị em nên tham khảo. Với những đặc điểm vượt trội trên, đây là một bộ cọ trang điểm các cô gái nên mua và sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điểm nổi bật của bộ cọ trang điểm E.L.F

Những điểm nổi bật của bộ cọ trang điểm E.L.F

E.L.F - thương hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm, phụ kiện trang điểm nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Sự thành công của hãng phải nhắc tới bộ cọ trang điểm E.L.F phân khúc rất được quan tâm bởi đa số khách hàng khi lựa chọn phụ kiện trang điểm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!