Bộ đàm Icom Nhật Bản công nghệ hiện đại chất lượng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, các thương hiệu cung cấp bộ đàm chất lượng rất nhiều, thế nhưng bộ đàm Icom vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Sản phẩm của Icom có chất lượng cao, độ bền siêu tốt giúp việc liên lạc luôn thông suốt và rõ ràng.

Máy bộ đàm Icom luôn được khách hàng tín nhiệm với nhiều sản phẩm chất lượng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này còn có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ mời bạn cùng tìm hiểu về thương hiệu bộ đàm nổi tiếng này.

Bộ đàm thương hiệu Icom đến từ Nhật Bản

Bộ đàm thương hiệu Icom là một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn ICOM Incorporated nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên về thiết bị thu/phát vô tuyến. Bộ đàm của thương hiệu này được đánh giá rất cao do áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Trong đó nổi bật nhất là công nghệ kỹ thuật số IDAS.

Hiện nay, các sản phẩm bộ đàm của Icom được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ chất lượng cao, khả năng phát sóng rộng, độ phủ kênh rộng và đặc biệt là độ bền rất tốt. Bộ đàm có khả năng chống nước, chống bụi, chịu được va đập nhẹ và có thể sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt.

Các máy bộ đàm hãng Icom nổi bật được tin dùng nhất

Bộ đàm ICom IC-F3202DEX chống cháy nổ

Đây là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong môi trường có nguy cơ cháy nổ cao. Bộ đàm IC-F3202DEX hoạt động ở hai chế độ analog và kỹ thuật số IDAS, có thể sử dụng đồng thời với các loại bộ đàm tương tự hiện nay. Thiết bị này có 16 kênh, hoạt động ở tần số 136-174MHz, 440-470MHz với công suất 1W và đặc biệt có đánh giá chống nước rất cao, tương đương IP67.

Bộ đàm ICom IC-F3202DEX
Bộ đàm IC-F3202DEX có khả năng chống cháy nổ tốt, chống nước và chịu được điều kiện khắc nghiệt

Bộ đàm ICom IC-F3202DEX còn đáp ứng được tiêu chuẩn Khí quyển nổ châu u (ATEX) – tiêu chuẩn mà tất cả các bộ đàm hai chiều sử dụng trong môi trường dễ cháy nổ đều phải tuân thủ.

Tích hợp trong hệ thống analog của Bộ đàm chống cháy nổ IC-F3202DEX là các tính năng an toàn như worker đơn độc, man down, nhằm đảm bảo tín hiệu khẩn cấp sẽ được truyền đến đồng nghiệp hay người điều phối khi phát hiện người dùng gặp vấn đề.

Bộ đàm Icom cầm tay IC-F3400DT kỹ thuật số

Bộ đàm Icom cầm tay IC-F3400DT sử dụng công nghệ kỹ thuật số mới IDAS với giao diện và thiết kế tiên tiến cùng nhiều tính năng thông minh. Điều này tạo ra sự thuận lợi và tăng thêm độ tin cậy cho người sử dụng.

Bộ đàm cầm tay Icom IC-F3400DT
Bộ đàm cầm tay IC-F3400DT có màn hình hiển thị và nút bấm điều chỉnh dễ dàng, hiện đại

Hệ thống bộ đàm có khả năng mở rộng đến nhiều trang đích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu truyền thông của người dùng, dựa trên các tính năng kết nối đa trang và quét kênh. Khả năng hoạt động theo chế độ trộn giúp bộ đàm IC-F3400DT có thể nâng cấp và tùy chỉnh các chức năng khác đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bộ đàm IC-F3400DT có đầy đủ các tính năng của bộ đàm cơ bản như chống thấm và chống bụi IP68, ghi âm kỹ thuật số, cảnh báo rung, GPS,… với chất lượng hoàn hảo, an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Bộ đàm Icom trạm IC-F5061D

Khác với hai loại trên, bộ đàm Icom trạm IC-F5061D phù hợp sử dụng trong môi trường thương mại và công nghiệp như nơi công cộng, dịch vụ giao hàng, vận chuyển nhờ vào khả năng lắp đặt linh hoạt.

Bộ đàm trạm IC-F5061D
Bộ đàm trạm Icom IC-F5061D có chế độ kỹ thuật số và màn hình LCD hiển thị siêu hiện đại

Bộ đàm IC-F5061D tích hợp sẵn MDC1200 cũng như có sẵn chế độ kỹ thuật số, thuận tiện cho việc thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn. Với màn hình LCD đa năng và ma trận điểm, người dùng có thể dễ dàng phân biệt các ký tự và thay đổi cài đặt hiển thị, độ sáng thông qua việc lập trình.

Mua máy bộ đàm thương hiệu Icom chính hãng ở đâu?

Máy bộ đàm của Icom đã được nhiều khách hàng tín nhiệm nên sản phẩm chính hãng đã được phân phối về Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đơn vị phân phối chính hãng cho dòng sản phẩm bộ đàm này ví dụ như công ty Kỹ thuật Việt VTS.

Ngoài ra, sản phẩm được phân phối ở nhiều cửa hàng hoặc trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi mua bộ đàm để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng và không có chính sách bảo hành.

Trên đây là những thông tin về bộ đàm hãng Icom, mong bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chính hãng Icom tốt và chất lượng nhất phục vụ công việc.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!