Bộ đôi B5 cấp ẩm, phục hồi thần tốc đến từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khi peel da, lăn kim, lazer, đang treatment…là thời điểm làn da trở nên nhạy cảm nhất. Muốn phục hồi da lý tưởng giai đoạn này thì cần có hoạt chất B5 thần thánh. Nghía thử bộ đôi serum và kem dưỡng B5 đến từ Drhelens đang rầm rộ những ngày qua. Cùng xem xem có gì ở sản phẩm dưỡng da “đỉnh chóp”

Biết bao tín đồ làm đẹp được dịp “dậy sóng” trước loạt sản phẩm của Drhelens. Cụ thể là hai sản phẩm thuộc dòng Cung cấp Vitamin B5 – hoạt chất phục hồi lý tưởng cho làn da, mang tên mang tên Vita b5 Reborn Cream và Vita B5 Reborn Serum. Cùng tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm để hiểu được vì sao lại có nhiều người săn đón.

Drhelens Vita B5 Reborn Serum – Cứu tinh làn da hư tổn

Serum B5 được gọi là “bảo bối” hồi sinh làn da, là một dòng tinh chất nhất định phải có trong tủ đồ skincare của mỗi cô gái. Drhelens trình làng phiên bản serum phục hồi da B5 thực sự là một “cứu cánh” cho làn da đang trong những giai đoạn da cần phục hồi. Trong thành phần của Drhelens Vita B5 Reborn Serum bao gồm:

  • Panthenol được gọi là tiền chất của vitamin B5, khi thoa lên da hoạt chất này hoạt động và kích thích sản sinh collagen, phục hồi cấu trúc da. B5 là một cách trẻ hoá làn da, chống khô da.
  • Chiết xuất rau má, Allantoin là những hoạt chất ngăn mất nước, duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn da.
  • Sodium Hyaluronate với đặc tính là kích thước phân tử nhỏ hơn Hyaluronic Acid nên tiếp cận da sâu, vừa ngậm nước cho da, đồng thời cải thiện nếp nhăn, cho da săn, căng mọng. 

Bảng thành phần của Drhelens Vita B5 Reborn Cream cũng sẽ gần tương đồng với Serum này. Tuy nhiên mỗi dòng lại có một cách thức “vận hành” riêng trên làn da. Serum dồi dào tinh chất là “con đường” đưa B5 vào da tối ưu nhất. Nên sử dụng Drhelens Vita B5 Reborn Serum mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Nên dùng sau khi đã làm sạch da mặt, thoa toner. Khi dùng serum nên massage để phát huy tối đa hiệu quả.

Drhelens Vita B5 Reborn Cream – Kem dưỡng phục hồi, dịu da nhanh chóng

  • Một số thành phần xây dựng nên “cấu trúc” vững chắc cho serum B5 này bao gồm: Chiết xuất rau má, rau sam, Allantoin với tác dụng làm dịu da, dưỡng ẩm tốt.
  • Ngoài ra, kem dưỡng Drhelens Vita B5 Reborn Cream còn chứa Squalene, Adenosine và Beta-Glucan là những hoạt chất tái tạo da, phục hồi da tổn thương. 
  • Hàm lượng cao Panthenol (3%) chính là yếu tố quan trọng giúp Drhelens Vita B5 Reborn Cream có khả năng thúc đẩy tăng sinh nguyên bào sợi cũng như tái cấu trúc da. 
  • Thành phần Sodium Hyaluronate kích thước nhỏ hơn Hyaluronic Acid thế nên khả năng dưỡng ẩm sâu hơn, đi vào trong lớp cấu trúc da, ngậm nước, duy trì ẩm, da lúc nào cũng trở nên mịn màng và căng bóng.

Kết cấu của Drhelens Vita B5 Reborn Cream dạng gel nên thẩm thấu nhanh chóng. Sản phẩm này sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Dùng ngay sau bước serum/essence để tăng hiệu quả phục hồi và dưỡng ẩm da. 

Drhelens – thương hiệu dược mỹ phẩm đáng tin cậy

Bộ đôi Drhelens B5 cấp ẩm và phục hồi nhanh chóng đến từ hãng dược mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc. Sản phẩm chính hãng xứ kim chi này được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược – Mỹ phẩm HMD PHARMA. Dòng sản phẩm này được hơn 500 bệnh viện và phòng khám da liễu uy tín tại Hàn Quốc tin dùng. Hoàn toàn yên tâm từ bảng thành phần dịu nhẹ cho đến hiệu quả sử dụng của bộ đôi B5 này. 

Theo đánh giá cũng như trải nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, theo review của các beauty blogger hay tín đồ mộ điệu nói chung thì bộ đôi Drhelens Vita B5 Reborn quả thực mang đến công dụng vượt trội. Đây là dòng B5 có bảng thành phần nổi bật, chất lượng hàng đầu hiện nay, xứng đáng để trải nghiệm.

“Săn” ngay bộ đôi siêu phẩm cải thiện da này với mức giá ưu đãi SỐC vào dịp 19/09 sắp tới. Chương trình khuyến mãi deal hời có thể lên tới 50% cho những ai nhanh tay nhất. Bạn có thể truy cập tại link đây để đưa ngay vào giỏ hàng và rinh về:

Lazada:  https://by.com.vn/A3kSU https://by.com.vn/CIPVh 

Shopee: https://by.com.vn/p1X95

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!