Review serum Goodndoc B5 – phục hồi da hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến serum Goodndoc B5 thì tính năng nổi trội nhất là làm dịu da, cho da căng mọng hơn, khoẻ mạnh hơn.

Tường tận về serum Goodndoc – dòng Hydra B5 hô biến làn da ra sao?

Nếu mà da dẻ của nàng thuộc dạng hơi bị mong manh yếu đuối, tương đối nhạy cảm, đang cần phục hồi thì một thành phần phải nghĩ đến ngay, chính là B5 đấy nhé. Đặc biệt là ai đang thực hiện treatment càng cần đến những dòng sản phẩm kiểu như serum Goodndoc này. Một sản phẩm đến từ Hàn, hẳn nhiều người đã nghe danh về thương hiệu, nay mục sở thị xem độ tốt đến cỡ nào nghen.

Ngoại hình của serum Goodndoc

serum Goodndoc B5

Nói đến mặt bề ngoài thì nói thêm vài thông tin về thương hiệu. Goodndoc là hãng dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Hãng này tập trung vào những dòng sản phẩm nhẹ dịu, lành tính với làn da. Dù rằng nhẹ đô nhưng em nó vẫn mang đến hiệu quả cải thiện da rõ rệt. Nói về cái tên thì Good là tốt mà Doc là Doctor chính là bác sĩ. Ý tưởng tên brand này là muốn nói đến những sản phẩm chất lượng, tạo nên bởi các chuyên gia, bác sĩ, được bác sĩ tin dùng.

Về mặt ngoại hình thì serum Goodndoc là dạng chai thuỷ tinh màu nâu. Các hãng làm sản phẩm của mình mang tông màu này khá là hay ho bởi vì có thể bảo vệ tinh chất bên trong khỏi ánh nắng mặt trời. Style quen thuộc của hết thảy những hãng dược mỹ phẩm từ Hàn Quốc cho đến Âu – Mỹ.

Lọ có ống bơm để lấy serum cho tiện ấy mà. Nhãn dán trên thân màu trắng in vỏn vẹn mỗi tên sản phẩm cũng như logo hãng ấy mà. Không đặc biệt về hình thức nhưng cái chất bên trong phải khen phết.

Thành phần của serum Goodndoc

serum Goodndoc B5

Chiết xuất của em này lành tính, điểm qua một số thành phần chủ đạo cho cả nhà như là Pro vitamin B5, là thần dược làm lành da. Em này còn có Niacinamide hay vitamin B, kích thích tế bào sản sinh, giảm dầu nhờn lẫn mụn trứng cá. Rồi em nó còn chứa cả Adenosine, hyaluronic acid, chiết xuất từ 8 loại búp non, nụ hoa. Trong sản phẩm còn tích hợp thêm chút vitamin C nồng độ cao.

Đảm bảo là serum Goodndoc không cồn, không hương liệu nên là da nhạy cảm cũng vô tư mà apply nghen.

Cảm nhận khi dùng

Mình thấy kiểu da ai hơi lão hoá, cảm giác khô rát thì rất nên dùng serum Goodndoc này. Em nó cấp cứu da rõ rệt đấy. Mình gần đây đang treatment, dùng mỗi kem dưỡng B5 chưa hề đủ đô nên bổ sung thêm cả serum B5 nữa để hồi phục da.

Em này thực sự phục hồi từ gốc đến ngọn, hữu hiệu phết. Chất serum thẩm thấu không quá nhanh nhưng mà không để lại sự bết dính hay khó chịu đâu nhé. Một dòng serum không mùi nên ai mà bị dị ứng hay là không thích mùi hương thì hoàn toàn yên tâm.

Mới apply lên da thấy kiểu dịu dịu mát mát như trái cây ấy. Mình dùng kiên trì mỗi ngày thấy da chóng lành hơn, thấy khoẻ khoắn rõ rệt. Nhưng để cảm nhận rõ hơn công dụng thì phải dùng khoảng chừng 1 tháng đấy nhé. Bạn thấy da căng hơn, không còn bị khô căng quá đà khi mùa đông hay là do đang treatment nữa đâu nhé.

serum Goodndoc B5

Có nên mua không?

Với cảm nhận cá nhân của mình thì serum Goodndoc là nên rinh. Với mức giá rơi vào khoảng 400-450k cho một chai thì thấy là xứng đáng. Serum không quá đắt đỏ nhưng mang đến sự “chữa lành” cho da.

Cảm giác không phải là da hết nhăn, hết thâm sạm liền mà là dịu da hơn, da khoẻ hơn và được nuôi dưỡng sau khi trải qua nhiều quá trình trị liệu hay đơn giản là bị khô nẻ quá do thời tiết. Mỗi kiểu da dùng lại có cảm nhận khác nhau, da mình hỗn hợp thiên khô, bạn thì sao? Chia sẻ đánh giá qua bình luận nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!