Bỏ túi bí quyết mặc đẹp tôn lên vẻ nữ tính và ngọt ngào cho nàng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời trang nữ tính, thanh lịch là mảnh đất “trù phú” khiến mọi phụ nữ đều muốn được đắm chìm, tận hưởng.

 “Khi phụ nữ ăn mặc tầm thường, người ta sẽ nhớ đến bộ trang phục, và khi ăn mặc lộng lẫy, người ta sẽ nhớ đến chính người phụ nữ”. Câu nói của Coco Chanel là danh ngôn thời trang, ảnh hưởng tới cách nhiều phụ nữ phục sức.

Thật vậy, trang phục không đơn giản là một thứ thiết yếu, chúng còn được xem là hình ảnh đại diện cho một con người. Vậy nên, bất kì sự vụng về hay thiếu tinh ý nào trong cách ăn mặc cũng trở thành hệ quy chiếu tồi khiến bạn bỏ lỡ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn bí quyết mặc đẹp bằng những nguyên tắc cơ bản nhất để tạo nên một ấn tượng hoàn hảo ngay dưới đây:

THANH LỊCH KHI DIỆN ÁO SƠMI

Không cài nút cổ áo sơmi thì không có gì đáng nói, nhưng không cài quá hai khuy áo tiếp theo thì sẽ rất không tinh tế. Sơmi luôn là đại diện của vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng cũng không thiếu cách để gợi mở nét quyến rũ.

áo-sơ-mi-nữ-thanh-lịch
Sơmi luôn là đại diện của vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng cũng không thiếu cách để gợi mở nét quyến rũ.
áo-sơ-mi-nữ-thanh-lịch
Diện item cổ điển theo lối cổ điển luôn tạo nên một sức hút khó cưỡng mà không cần gắng gượng.
áo-sơ-mi-nữ-thanh-lịch
Áo sơmi tay bồng cũng là một lựa chọn giúp tăng thêm sự nữ tính cho người mặc.

KHÔNG “DÁT” PHỤ KIỆN LÊN NGƯỜI

Vòng tay cùng hoa tai hay nhẫn kết hợp với dây chuyền đồng bộ sẽ hoàn hảo thêm cho bộ trang phục của bạn. Nhưng diện tất cả cùng một lúc chỉ khiến bạn trông nặng nề và kiêu kỳ. Bí quyết mặc đẹp và nữ tính khi kết hợp phụ kiện là chọn lựa những món đồ có điểm nhấn nhưng không mang quá nhiều trên người. Đối với trang sức bản nhỏ, bạn có thể đeo vài món trên người để tôn lên sự đơn giản nhưng sang trọng.

bí-quyết-mặc-đẹp
Bí quyết mặc đẹp và nữ tính khi kết hợp phụ kiện là chọn lựa những món đồ có điểm nhấn nhưng không mang quá nhiều trên người.
bí-quyết-mặc-đẹp
Hãy nhớ, điểm nhấn không cần nhiều mà chỉ cần hiệu quả.
bí-quyết-mặc-đẹp
Ngoài nữ trang, một sự cân bằng và tiết chế hợp lý cũng cần thiết khi diện đồng thời nhiều loại phụ kiện như: túi xách, khăn choàng, băng đô hay kính mát…

ÍT HƠN LÀ NHIỀU HƠN

Những item kiệm vải ít khi để lại ấn tượng thiện cảm cho người đối diện. Bạn có thể là một quý cô xinh đẹp với đầm dài cổ chữ V gợi cảm hoặc một cô nàng trẻ trung với váy mini sành điệu. Đừng chọn một thiết kế vừa ngắn vừa xẻ ở những cuộc hẹn đầu tiên.

bí-quyết-mặc-đẹp
Bạn có thể là một quý cô xinh đẹp với đầm dài cổ chữ V gợi cảm

bí-quyết-mặc-đẹp

bí-quyết-mặc-đẹp
Hoặc một cô nàng trẻ trung với váy mini sành điệu, nữ tính.

 

ĐỪNG CỐ TẠO “CHIỀU SÂU”

Nếu bạn là một “office lady” thời thượng và tinh tế, những chiếc áo xẻ ngực hơn 4 cm tuyệt đối không nên xuất hiện trong tủ đồ.

bí-quyết-mặc-đẹp
“Office lady” thời thượng và tinh tế là đây!
bí-quyết-mặc-đẹp
Hãy chọn mặc gợi cảm vừa đủ…

KHÉO LÉO VỚI HỌA TIẾT

Kết hợp đa dạng các loại họa tiết hay màu sắc tuyệt đối là bí quyết sành điệu chuẩn fasionnista. Tuy nhiên, quá nhiều và quá bắt mắt sẽ không tốt cho ấn tượng đầu tiên của bạn. Bí quyết mặc đẹp ở đây chính là kết hợp hai loại họa tiết nhưng nên cùng màu hoặc dịu mắt khi đứng cùng nhau.

bí-quyết-mặc-đẹp
Kết hợp đa dạng các loại họa tiết hay màu sắc tuyệt đối là bí quyết sành điệu chuẩn fasionnista.
bí-quyết-mặc-đẹp
Bí quyết mặc đẹp ở đây chính là kết hợp hai loại họa tiết nhưng nên cùng màu hoặc dịu mắt khi đứng cùng nhau.

NHỮNG ĐÔI GIÀY DÀNH RIÊNG CHO PHÁI ĐẸP

Những đôi giày thể thao mang vẻ đẹp năng động thoải mái nhưng không tôn hết được vẻ nữ tính trong bạn. Thay vào đó, bí quyết mặc đẹp chính là hãy chọn cho mình những đôi giày vốn được xem là đặc trưng của phái nữ như giày cao gót, những đôi bốt sành điệu hoặc giày búp bê…

bí-quyết-mặc-đẹp
Hãy chọn cho mình những đôi giày vốn được xem là đặc trưng của phái nữ như giày cao gót, những đôi bốt sành điệu hoặc giày búp bê…
bí-quyết-mặc-đẹp
Kiểu giày có thiết kế tính tế dù có gót hay đế bệt vẫn toát lên sự nữ tính.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!