Bồn tắm Amazon có tốt không? Giá thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi dành cho những ai đang quan tâm tìm hiểu và có nhu cầu mua bồn tắm Amazon. Dù bạn tìm hiểu bồn tắm Amazon với mục đích gì thì bài viết này cũng đều cung cấp những thông tin cực kỳ hữu ích.

Bởi tất cả các thông tin về bồn tắm Amazon, từ nguồn gốc xuất xứ, chủng loại, chất liệu, thiết kế, tính năng cho tới giá thành của bồn tắm Amazon đều được chúng tôi giải đáp chi tiết và chính xác ngay dưới đây.

Bồn tắm Amazon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật
Bồn tắm Amazon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Bồn tắm Amazon là thương hiệu của nước nào? 

Bồn tắm Amazon là thương hiệu uy tín và nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản – đất nước gây ấn tượng với người tiêu dùng thế giới bởi luôn tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng độ an toàn tuyệt đối. 

Bồn tắm Amazon được Công ty CP Đầu tư sản xuất – xuất nhập khẩu Toàn Phát (Việt Nam) nhập khẩu linh kiện từ Nhật Bản và đặt nhà máy sản xuất tại Hà Nội. Do đó, bồn tắm Amazon không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có giá thành rất phải chăng, phù hợp với phần đông các gia đình Việt.

Bồn tắm Amazon có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, bồn tắm Amazon gồm có 3 loại bồn tắm chính đó là bồn tắm massage Amazon, bồn tắm xây Amazon và bồn tắm ngâm Amazon.

Bồn tắm massage Amazon là sản phẩm cao cấp, có thiết kế đẳng cấp, sang trọng và thông minh với hệ thống massage mắt sục hoàn hảo mang lại cảm giác thư giãn hoàn hảo cho người dùng. 

– Bồn tắm ngâm Amazon: Đây là dòng sản phẩm sử dụng phổ biến nhất tại các gia đình, khách sạn, nhà nghỉ. Bồn tắm ngâm Amazon thường có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình trái xoài, oval, bồn tắm góc, dài…

– Bồn tắm xây Amazon: Thiết kế của dòng bồn tắm xây Amazon khá đặc biệt so với 2 dòng bồn tắm trên và thường có đặt âm dưới sàn. Trong bồn tắm xây thì lại có hai loại bồn tắm là massage và ngâm thường.

Bồn tắm Amazon có tốt không?

Để biết được bồn tắm Amazon có tốt không, chúng ta hãy cùng đánh giá về chất liệu, thiết kế, tính năng, kiểu dáng và độ an toàn của bồn tắm Amazon. Cụ thể:

+ Về chất liệu: Toàn bộ phần thân của bồn tắm Amazon đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Galaxy ngọc trai với ưu điểm: có tính thẩm mỹ cao, sáng bóng dễ lau chùi, sang trọng; tránh bám bẩn, ố vàng. Bộ phận khung và chân làm từ chất liệu inox cực kỳ chắc chắn và chống han rỉ, có độ bền cao. Mắt sục massage và vòi sen làm từ nhựa cao cấp mạ crom sáng bóng, không han gỉ và bền đẹp.

+ Về thiết kế, màu sắc: Bồn tắm hình Amazon có thiết kế tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. Bồn tắm nhiều hình dáng như trái xoài, oval, bồn tắm góc, dài; có 4 màu xanh cốm, đen, kem và trắng cho bạn lựa chọn.

+ Về kích thước: Bồn tắm Amazon có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn được kích thước phù hợp với không gian nhà tắm của gia đình bạn.

+ Về độ an toàn: Bồn tắm Amazon được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tại Nhật Bản; trước khi bày bán trên thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, bồn tắm Amazon còn được trang bị hệ thống chống giật nên bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Bồn tắm Amazon có chất lượng hoàn hảo
Bồn tắm Amazon có chất lượng hoàn hảo

Bồn tắm Amazon giá thế nào? Có đắt không?

Do được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên giá bán của bồn tắm Amazon rất phải chăng và phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Tùy theo từng kiểu dáng, thiết kế mà bồn tắm Amazon có giá bán khác nhau, nhưng giá thường dao động từ khoảng 4 đến 20 triệu đồng.

Trong đó, dòng sản phẩm bồn tắm Amazon ngâm thường có giá từ khoảng 4 đến 6 triệu đồng; bồn tắm Amazon xây có giá từ 2 đến 3,5 triệu đồng; bồn tắm Amazon massage có giá bán cao nhất là từ khoảng 12 đến 20 triệu đồng.

Một số sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của bồn tắm Amazon trên thị trường hiện nay là: Bồn tắm ngâm Amazon TP-7002, bồn tắm góc Amazon TP-7071, bồn tắm nằm massage Amazon TP-8008, bồn tắm nằm massage Amazon TP-8006, bồn tắm góc massage Amazon TP-8001, bồn tắm đôi massage Amazon TP-8046….

Bồn tắm nằm massage Amazon TP-8006
Bồn tắm nằm massage Amazon TP-8006

Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm bồn tắm Amazon ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!