Tìm hiểu về bồn tắm ngâm Amazon tp-7073

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm ngâm amazon tp-7073 là một trong những loại bồn tắm nổi tiếng của thương hiệu Amazon. Đây là sản phẩm thiết bị dùng cho gia đình của công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát

Bồn tắm ngâm Amazon tp-7073 là một trong những loại bồn tắm nổi tiếng của thương hiệu Amazon. Đây là sản phẩm thiết bị dùng cho gia đình của công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát. Hiện sản phẩm này đang được nhiều gia đình lựa chọn nhờ chất lượng vượt trội và kiểu dáng sang trọng.

Giới thiệu thương hiệu bồn tắm Amazon

Amazon là thương hiệu bồn tắm được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất từ các linh kiện Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt. Các loại bồn tắm của Amazon đều đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn của nghiêm ngặt phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Các sản phẩm của thương hiệu Toàn Phát đều đạt chuẩn Châu Âu với linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Xuất xứ bồn tắm ngâm amazon tp-7073
Xuất xứ bồn tắm ngâm amazon tp-7073

Bồn tắm Amazon được chia thành 3 loại

  • Loại bồn massage
  • Loại bồn tắm xây
  • Loại bồn tắm thường

Ưu điểm của bồn tắm Amazon

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Sản phẩm có thiết kế thông minh với hệ thống sục hoàn hảo, mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài nhờ được chế tạo từ chất liệu ngựa Galaxy ngọc trai.

Mức giá hợp lý cho túi tiền của nhiều gia đình.

Mô tả bồn tắm ngâm Amazon tp-7073

Đây là dạng bồn ngâm không được thiết kế phần sục. Sản phẩm có độ bền cao, mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc phòng tắm khác nhau. Bên cạnh đó, bồn tắm còn có nhiều tính năng vượt trội như chống ố vàng và bền bỉ. Ngoài ra thì giá thành của sản phẩm cũng cực kì rẻ.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng bồn tắm đơn gồm 2 mặt yếm.. Hai mặt yếm trái phải thích hợp để lắp đặt áp vào góc tường, cực kì tiết kiệm diện tích cho người sử dụng.

Phần thân bồn được chế tạo từ chất liệu Acrylic Galaxy ngọc trai siêu bền bỉ. Có thể ngăn được mảng bám ố vàng xuất hiện trên bề mặt bồn đồng thời tạo được độ bóng đẹp sang trọng. Ngoài ra, chất liệu này còn giảm đáng kể được trầy xước, đảm bảo thẩm mỹ cho phòng tắm gia đình bạn. Phần đáy bồn được thiết kế với gờ chống trượt khi sử dụng.

Khung bồn làm bằng inox, có khả năng chịu lực lớn và dễ di chuyển ở các vị trí khác nhau. Chân yếm của bồn tắm giúp người dùng có thể di chuyển thuận lợi giữa các vị trí.

Xi phông bồn dễ lắp đặt và linh hoạt khi sử dụng. Bộ vòi sen và xả giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm bồn tắm ngâm của thương hiệu này cực kì đa dạng về kích cỡ cho quý khách hàng lựa chọn.

Mô tả bồn tắm ngâm TP-7073 thương hiệu Amazon
Mô tả bồn tắm ngâm TP-7073 thương hiệu Amazon

Thông số kỹ thuật của bồn tắm tp-7073 Amazon

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Ngọc trai Galaxy
  • Màu sắc: Màu trắng, màu kem, màu xanh cốm, màu đen.
  • Loại sản phẩm: Bồn tắm ngâm không sục
  • Kích thước sản phẩm: 1200 x 700 x 600 mm
  • Các linh kiện đi kèm: Chân đỡ Inox, Xifong xả
  • Sản xuất đạt chuẩn: Châu Âu
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Giá thành sản phẩm: Dao động trong khoảng 200,000 đồng/bồn
  • Tính năng: Sử dụng để ngâm mình sau một ngày dài mệt mỏi. Có thể chống trượt, chống ố vàng và bám bẩn, dễ lau chùi.

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm thích hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Đây là một lựa chọn thông minh không chỉ phù hợp với túi tiền mà còn phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.

Kiểu dáng hiện đại, có nhiều sự lựa chọn với bảng màu hợp xu hướng thiết kế nội thất. Tính năng sản phẩm giúp thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. 

Đánh giá bồn tắm ngâm TP-7073 thương hiệu Amazon
Đánh giá bồn tắm ngâm TP-7073 thương hiệu Amazon

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn tắm góc là gì? Có nên mua bồn tắm góc không?

Bồn tắm góc là gì? Có nên mua bồn tắm góc không?

Bồn tắm góc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các gia đình có không gian phòng tắm hạn chế. Thế nhưng vẫn còn nhiều người chưa từng sử dụng băn khoăn không biết có nên mua bồn tắm góc không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!