Bồn tắm cao cấp nào đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm cao cấp ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu việt cả về thiết  kế và chất lượng. Vậy đâu bồn tắm cao cấp nào đáng mua nhất trên thị trường hiện nay? Cùng websosanh tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế đẹp giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm; đa dạng kiểu dáng và kích thước; đặc biệt được trang bị nhiều tính năng ưu việt và hiện đại mang lại cảm giác thư giãn tối đa khi sử dụng nên bồn tắm cao cấp dù có giá thành cao vẫn rất được nhiều gia đình tin dùng. Dưới đây là Top 3 sản phẩm bồn tắm cao cấp đáng mua nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

1. Bồn tắm cao cấp Daros DR-16-41

– Thương hiệu: Daros.

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Giá bán tham khảo: 49.000.000 VNĐ.

– Chất liệu: Chất liệu nhựa tổng hợp Acrylic có khả năng chống ố vàng, chống bám bẩn, chống trầy xước nên việc vệ sinh rất đơn giản, nhanh chóng; chất liệu ngọc trai cao cấp ngoài các ưu điểm trên thì còn có độ sáng bóng cao, tạo không gian đẳng cấp cho nhà tắm của bạn.

– Kiểu dáng bồn tắm cao cấp Daros DR-16-41 mang đậm phong cách châu Âu, cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

– Bồn tắm Daros DR-16-41 có nhiều kích thước chọn lựa chọn như 1m5, 1m6 đến 1m7, phù hợp với các không gian nhà tắm, rộng, trung bình và hẹp,

– Sản phẩm có trang bị các phụ kiện kèm theo như sen vòi, gối đầu, họng massage, bộ lọc nước, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. 

– Thiết kế phần chân làm bằng inox chống han gỉ, rất thuận tiện cho việc lắp đặt và có độ bền cao.

Bồn tắm cao cấp Daros DR-16-41
Bồn tắm cao cấp Daros DR-16-41

2. Bồn tắm cao cấp Brother BDM 04

– Thương hiệu: Brother.

–  Xuất xứ: Đài Loan.

– Giá bán tham khảo: 58.000.000 VNĐ.

Bồn tắm cao cấp Brother BDM 04 có thiết kế dạng bồn đôi, có thể sử dụng từ 2-4 người cùng lúc, phù hộ với các gia đình đông người và có không gian phòng tắm rộng rãi.

– Chất liệu sử dụng để làm bồn là nhựa Acrylic có tác dụng chống bám bẩn, chống ố vàng, chống trầy xước, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. 

– Sản phẩm được trang bị đầy đủ các phụ kiện như gối đầu mềm các đầu Jets massage lớn, , xifong xả,bơm massage, van điều chỉnh, bộ dây bát sen vòi, nút nhấn điều khiển nên cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

– Kiểu dáng bồn tắm hình chữ nhật có trang bị hệ thống đèn màu thông minh nên cực kỳ sang trọng và hiện đại.

– Hệ thống massage siêu bền mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu sau khi sử dụng; giúp loại cỏ căng thẳng, mệt  mỏi, tình trạng căng cơ, stress vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

– Đặc biệt, bồn tắm cao cấp Brother BDM 04 còn sử dụng chức năng chống trơn trượt ở phần đáy và hệ thống an toàn, tránh tình trạng bị giật; hạn chế trơn trượt té ngã nên an toàn tuyệt đối.

Bồn tắm cao cấp Brother BDM 04
Bồn tắm cao cấp Brother BDM 04

3. Bồn tắm cao cấp Nofer NG-1312

– Thương hiệu: Nofer.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 81.900.000 VNĐ.

– Điểm nổi bật của bồn tắm cao cấp Nofer NG-1312 là có hệ thống phun nước dạng thác nên cực kỳ bắt mắt, độc đáo và mới lạ. Thác nước có thiết kế bao phủ xung quanh bồn tắm và tạo thành hình vòng cung; cường độ thác nước thay đổi liên tục tạo cảm giác cực kỳ mới lạ và thư giãn khi tắm.

– Sản phẩm còn được trang bị  hệ thống massage cực kỳ đẳng cấp và chuyên nghiệp. Bồn tắm được lắp đặt 8 mắt sục nhỏ và 2 mắt sục lớn; dưới đáy bồn có 8 mắt sủi bong bóng kèm theo đèn Led giúp tăng độ lung linh cho bồn tắm.

– Ngoài ra, bồn tắm Nofer NG-1312 còn được trang bị hệ thống xả tràn, tránh tình trạng nước bị tràn ra bên ngoài.

– Chất liệu sử dụng để làm thân bồn tắm là nhựa ABS cao cấp rất cứng, chắc, không giòn, chịu va đập tốt, cách điện nên rất an toàn.

– Hệ thống chống rò rỉ điện Ozone được lắp đặt dưới nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bồn tắm cao cấp Nofer NG-1312
Bồn tắm cao cấp Nofer NG-1312

Trên đây là 3 mẫu bồn tắm cao cấp đáng mua nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hãy đến cửa hàng bán đồ nội thất gần nhất và tin cậy nhất để tìm hiểu trực tiếp từng sản phẩm và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất các bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!