Bồn tắm sục của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm sục là sản phẩm không thể thiếu trong các phòng tắm cao cấp. Vậy bồn tắm sục của hãng nào tốt nhất bạn nên mua hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này!

Bài viết không chỉ cung cấp những hãng bồn tắm sục tốt nhất mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về bồn tắm sục. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua bồn tắm sục thì đây chắc chắn sẽ là bài viết cực kỳ hữu ích. 

Bồn tắm sục
Bồn tắm sục

Bồn tắm sục là gì?

Bồn tắm sục còn có tên gọi khác là bồn tắm massage. Bồn tắm sục thường có thiết kế dạng góc hoặc hình chữ nhật, phù hợp với các không gian nhà tắm khác nhau.

Bồn tắm sục có những kích thước nào?

Bồn tắm sục được thiết  kế với nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian nhà tắm của gia đình mình. 

Cụ thể, các kích thước của bồn tắm sục thường gồm <>1 mét 4; < =1="" mét="" 5;=""><= 1="" mét="" 6;="">< =="" 1="" mét="" 7;=""><= 1="" mét="" 8;=""> 1 mét 8; <= 1="" mét="" 2;="">< =1="" mét="" 3;="">< =1="" mét="" 4;="">< =1="" mét="" 5;="">< =1="" mét="" 6;="">< =1="" mét="" 7;=""> 1 mét 7. Bạn có thể căn cứ vào vị trí đặt bồn tắm và diện tích nhà tắm để chọn mua sản phẩm có kích thước phù hợp.

Bồn tắm sục dạng góc
Bồn tắm sục dạng góc

Bồn tắm sục có điểm gì khác biệt?

Bồn tắm sục thường được làm từ các chất liệu chuyên dụng và cao cấp nhất để tạo ra phần thân bồn cực kỳ chất lượng. Đó là các chất liệu như Acrylic trắng, Acrylic ngọc trai với các ưu điểm như chống trầy xước, chống bám bẩn, ố vàng; chịu va đập và chịu lực tốt nên có độ bền và tuổi thọ cực cao.

Đặc biệt, bồn tắm sục còn được được trang bị đầy đủ các thiết bị và tính năng hiện đại như gối đầu, máy bơm, sen tắm, hệ thống massage sục thủy lực, thậm chí là cả sục khí. Tất cả những thiết bị này sẽ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho người sử dụng. Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm cân, cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về xương khớp…

Bồn tắm sục được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt
Bồn tắm sục được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt

Bồn tắm sục của hãng nào tốt nhất?

Nhắc tới các thương hiệu bồn tắm sục tốt nhất, chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên như bồn tắm Govern, bồn tắm Daros, bồn tắm Euroking, bồn tắm Nofer, bồn tắm Brother, bồn tắm Amazon, bồn tắm Appollo, bồn tắm Caesar, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Inax, bồn tắm Euroca…

Một số sản phẩm bồn tắm sục tiêu biểu và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: bồn tắm Govern JS 8119, bồn tắm Daros HT-44, bồn tắm Daros HT-87, bồn tắm Euroking NG 5505, bồn tắm massage Daros DR 16-33, bồn tắm Daros HT-76, bồn tắm Daros HT-45, bồn tắm massage Govern JS-9811, bồn tắm Daros HT-42, bồn tắm Govern SPA 005, bồn tắm Govern SAP 007, bồn tắm Nofer SPA 006, bồn tắm Govern JS 903, bồn tắm Euroking EU 1101C, bồn tắm Nofer NG 5502…

Bồn tắm Nofer NG1006
Bồn tắm Nofer NG1006

Bồn tắm sục giá bao nhiêu?

Theo khảo sát trên thị trường, giá bán của bồn tắm sục nội địa thường dao động từ khoảng 10 đến 30 triệu đồng; trong khi đó bồn tắm sục nhập khẩu có giá thành cao hơn, dao động từ khoảng 20 đến hơn 100 triệu đồng.

Để lựa chọn được bồn tắm sục phù hợp với không gia nhà tắm và mục đích sử dụng của gia đình mình, tốt nhất các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán nội thất uy tín và tin cậy để được nhân viên tư vấn chi tiết và cụ thể. Không nên mua bồn tắm sục ở các cơ sở nhỏ lẻ không có tên tuổi và thương hiệu vì nguy cơ mua phải các sản phẩm nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng là rất cao.

Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm bồn tắm sục ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 hãng bồn tắm giá rẻ dùng tốt bán chạy nhất

Top 3 hãng bồn tắm giá rẻ dùng tốt bán chạy nhất

Hiện nay bồn tắm được chia làm hai dòng là bồn tắm giá rẻ sản xuất trong nước với các thương hiệu bồn tắm như: bồn tắm Amazon - Bồn tắm Fantiny - Bồn tắm Micio - Bồn tắm Euroca và các dòng bồn tắm nhập khẩu

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!