Bose Soundlink Revolve Plus 2: Nhiều tính năng mới mẻ, âm thanh 360 trầm ấm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Soundlink Revolve Plus 2 - một phiên bản nâng cấp mới với nhiều tính năng hữu ích, chất lượng âm thanh được cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm của mình. Để hiểu kỹ hơn, hãy cùng chúng tôi đánh giá mẫu loa bluetooth này ngay sau đây.

Bose Soundlink Revolve Plus 2 sở hữu thiết kế hình trụ độc đáo

Mẫu loa được thiết kế với kiểu dáng hình trụ, phía trên có thay cầm. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy chúng rất giống đèn lồng. Chất liệu vỏ nhôm phun sơn tĩnh điện bên ngoài bền bỉ, chống han gỉ và bền màu. Lớp sơn đều, mịn, bóng bẩy và có tính thẩm mỹ cao. Trọng lượng của loa Soundlink Revolve Plus 2 chỉ có 0.9kg – khá là nhẹ nhàng. Chúng dễ dàng đặt trong túi đựng theo bạn đi khắp nơi.

Âm thanh chất lượng đúng chuẩn thương hiệu Bose

Soundlink Revolve Plus 2 được thừa hưởng toàn bộ những nét tinh túy của âm thanh mang đặc trưng thương hiệu Bose. Đó là phân luồng âm thanh rõ nét với âm trầm sâu lắng, âm cao độ sáng và rõ ràng. Đặc biệt chiếc loa này có khả năng phát âm thanh 360 độ nên khi đặt trong phòng, ở bất kỳ địa điểm nào bạn cũng có thể nghe thấy rõ. Khi dung lượng pin xuống dưới mức 30%, âm thanh sẽ tự động giảm xuống để thời gian chơi nhạc được lâu hơn. Đây được coi là một tính năng tiết kiệm pin vô cùng hữu ích, được nhiều người đánh giá cao.

Chống nước, chống bụi IP55

So với người tiền nhiệm của mình, Bose Soundlink Revolve Plus 2 đã được nâng cấp về khả năng kháng nước, chống bụi lên ở ngưỡng IP55. Chủ nhân của chiếc loa bluetooth này thoải mái mang chúng đến những bữa tiệc ngoài trời, môi trường gần nước như bể bơi, biển… Trong quá trình sử dụng, chẳng may máy bị ngấm nước bạn cũng không cần quá lo lắng bởi chúng không thể làm ảnh hưởng tới Soundlink Revolve Plus 2. Bạn chỉ cần lau khô và thiết bị lại phát nhạc hoàn hảo như ban đầu.

Thời gian chơi nhạc liên tục đến 17 tiếng

Bose Soundlink Revolve Plus 2 đáp ứng cho nhu cầu chơi nhạc lâu của người dùng. Sử dụng pin sạc lithium-ion chất lượng cao, mẫu loa bluetooth có thể phát nhạc liên tục trong 17 giờ. Đây quả thực là một con số rất đáng khen ngợi.

Kết nối đa phương tiện

Với công nghệ Bose SimpleSync được tích hợp trên loa, bạn có thể ghép cùng lúc nhiều loa lại với nhau và đồng bộ chúng, tạo nên hiệu ứng âm thanh chất lượng nhất.

Bose Soundlink Revolve Plus 2 sở hữu công nghệ kết nối không dây đa tiện ích. Kết nối nhanh chóng với điện thoại, máy tính bảng, laptop thông qua trợ lý ảo Siri, Google trên loa.

Giảm xóc, chống rung hoàn hảo

Với tính năng giảm xóc và chống rung, trong quá trình sử dụng loa, bạn sẽ thấy thoải mái và an tâm hơn nếu loa bị rơi, bị va đập vào thiết bị khác.

Bose Soundlink Revolve Plus 2 sở hữu hàng loạt những ưu điểm và khó tìm thấy những khuyết điểm tồn tại. Bởi vậy nếu bạn đang ưng ý mẫu loa bluetooth này thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy nhanh chóng đặt mua ngay và trải nghiệm cho mình những giây phút tận hưởng âm nhạc trọn vẹn nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!