Bọt bông kì diệu Perfect Whip, đám mây đánh tan bụi bẩn của làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thành phần khá an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da, thêm vào những dưỡng chất giữ ẩm nên sau khi rửa mặt da sẽ không bị khô. Perfect Whip có chất kem đặc quánh, trắng sữa, với khả năng tạo bọt mịn sẽ giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và hạn chế mụn hiệu quả.

Senka – một nhánh thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng. Senka luôn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của làn da nhờ vào việc áp dụng công nghệ cao trong nghiên cứu và phát triển từng sản phẩm. Đầu năm 2016, Shiseido đã kết hợp cùng giáo sư Hiroaki Kumano của trường đại học Waseda Nhật Bản để nghiên cứu ra dòng sữa rửa mặt Perfect Whip Senka tạo bọt độc đáo, vượt trội hơn dòng cũ ở đặc điểm bông mềm mịn tưng này!

Perfect Whip Senka
Perfect Whip Senka

Một chút thông tin bên lề nói về “mẹ đẻ” của Senka – Shiseido Group, bạn biết đấy, thương hiệu này quá nổi tiếng và có được lòng tin người sử dụng nhờ chất lượng sản phẩm đã được khẳng định lâu năm. Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 4 trên thế giới, được biết đến với rất nhiều dòng mỹ phẩm từ cao cấp đến bình dân.

Perfect Whip Senka
Perfect Whip Senka

Đi vào vấn đề chính, không lan man nữa, mình sẽ tập trung nói về dòng sữa rửa mặt tạo bọt mềm mịn Perfect Whip. Bạn cứ tưởng tượng khi làm bánh, bạn dùng máy đánh kem đánh phồng Whipping Cream lên, thì bọt bông của Perfect Whip tạo ra cũng y chang như vậy, khác với những loại sữa rửa mặt thông thường sẽ tạo bọt bong bóng. Chất kem nguyên thủy trước khi tạo bọt sẽ đặc quánh, trắng sữa, sau khi đánh tan với nước sẽ tạo thành một đám mây bọt rất là thích mắt, vừa nghịch vừa làm sạch da, còn gì relax hơn nữa sau một ngày làm việc mệt mỏi đúng hông!

sữa rửa mặt tạo bọt Perfect Whip Senka
sữa rửa mặt tạo bọt Perfect Whip Senka

Đi sâu vào tìm hiểu, khai phá em nó từ ngoài vào trong luôn nhé:

Chiếc áo xanh Blue đặc trưng

Vỏ ngoài của dòng sản phẩm Perfect Whip luôn có màu xanh nước biển, tùy dòng có tông nhạt và tông đậm, nhìn rất mát mắt. Trên vỏ tuýp bạn muốn tìm tiếng Anh cũng khó, sản phẩm nội địa nên thuần chữ Nhật, và em nó cũng chẳng có hộp đựng gì cả. Nhà sản xuất cung cấp 2 dạng chai, loại tuýp thông thường nắp bật và một loại to hơn có nút ấn, tiện hơn khi bạn thao tác mở nắp, dùng chai này là khi bạn đã quyết định sẽ gắn bó với dòng sản phẩm tạo bọt này vì dung tích em ấy khá lớn nên sẽ dùng lâu hơn dạng nắp bật.

Perfect Whip
Perfect Whip

 

Kết cấu và thành phần để tạo nên “đám mây bọt bông” diệu kỳ

Trong sữa rửa mặt PW có chứa thành phần nổi bật là Sericin, một loại protein có trong kén tằm giúp cân bằng kiểm soát việc tổng hợp các sắc tố melamin giúp da trắng mịn sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn chứa collagen và các chất dinh dưỡng từ thiên nhiên nên có thể thẩm thấu sâu vô lỗ chân lông làm sạch da cùng lớp trang điểm, và hơn thế nữa là vẫn giữ được độ mềm mịn cho da.

Kết cấu và thành phần để tạo nên “đám mây bọt bông” diệu kỳ
Kết cấu và thành phần để tạo nên “đám mây bọt bông” diệu kỳ

sua-rua-mat-tao-bot-Perfect-Whip-Senka-shisedo

Thành phần khá an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da, nhờ thêm vào những dưỡng chất giữ ẩm nên sau khi rửa mặt da sẽ không bị khô. Việc tạo bọt mịn sẽ giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và hạn chế mụn hiệu quả.

các bước tạo bọt
các bước tạo bọt

sua-rua-mat-tao-bot-Perfect-Whip-Senka-shisedosua-rua-mat-tao-bot-Perfect-Whip-Senka-shisedoCách dùng để tăng tính hiệu quả

Việc tạo bọt bằng tay cũng rất đơn giản và bọt bông sẽ phồng như đám mây chỉ với việc cọ xát 2 bàn tay với nhau. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả tạo bọt, bạn mua một miếng lưới về cho vào đấy một lượng bằng hạt đậu, đánh tan đều bọt sẽ lên như mây, nhiều hơn hẳn so với tạo bằng tay nên việc rửa mặt cũng sẽ thích hơn nhiều.

cách sử dụng
cách sử dụng
cách sử dụng
cách sử dụng

Kết hợp với tẩy tế bào chết, bạn dùng thêm bọt biển mua ở siêu thị và tạo bọt như bên dưới để tẩy da chết hiệu quả. Một tuần thì nên tẩy tế bào chết 2 lần để làm sạch sâu bụi bẩn với bã nhờn nằm dưới da, việc tạo bọt bông cũng giúp bạn siêng năng hơn khi rửa mặt tại cục bông rất là đã. Bọt bông của Perfect Whip mềm và có mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng nên rửa sẽ rất dễ chịu.

bọt biển
bọt biển
Perfect-Whip-Senka
Perfect-Whip-Senka 

Nói tóm gọn lại là:

Với dòng sản phẩm có thương hiệu rõ ràng thuộc một tập đoàn danh tiếng, xuất xứ Nhật Bản – xứ sở của những người phụ nữ xinh đẹp và tự chăm sóc bản thân tuyệt vời, tầm giá cực kỳ hạt dẻ, chất lượng thì bàn cả một bài dài ở trên, Perfect Whip luôn là một sản phẩm Skincare tuyệt hảo không thể bỏ qua!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!