Sữa rửa mặt Sum 40ml - giúp làn da trắng sáng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Sum 40ml là sản phẩm dạng bọt giúp quét sạch hoàn toàn những bụi bẩn và bã nhờn từ sâu trong da, giúp cho làn da luôn mềm mại, trắng sáng một cách hiệu quả.

Với những cô nàng thời hiện đại ngày nay thì có lẽ không ai mà không biết đến sữa rửa mặt và cũng đã từng sử dụng nó một lần. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều các chị em vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm nào thích hợp cho làn da của mình.

Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm sữa rửa mặt Sum 40ml. Nếu như chị em chúng ta vẫn chưa lựa chọn được hay chưa biết nên sử dụng loại sữa rửa mặt nào cho làn da của mình thì hãy tham khảo dòng sữa rửa mặt Sum 40ml này nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Sum 40ml

Dòng sữa rửa mặt Sum 40ml đến từ thương hiệu Sum 37 đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu Sum 37 là một thương hiệu được sáng lập sau cùng vào năm 2007 của công ty mỹ phẩm Ohui thuộc tập đoàn LG.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Sum 40ml
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Sum 40ml

Hầu hết các sản phẩm của Sum 37 được sản xuất hướng đến mục tiêu là “không chứa các chất độc hại, không chất tạo màu, không mùi hương nhân tạo, không chất bảo quản”. Chính vì vậy mà các sản phẩm Sum 37 luôn đem đến cho người sử dụng sự phù hợp cho hầu hết mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm, cho cả phụ nữ mang thai, cho con bú.

Thông tin chi tiết về dòng sữa rửa mặt Sum 40ml

Sữa rửa mặt Sum 40ml hay còn được gọi là sữa rửa mặt Sum37 Skin Save Essential Foam. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Sum 40ml.

Thiết kế của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Sum 40ml được thiết kế chai rất đẹp mắt với tông màu trắng làm chủ đạo. Thiết kế nắp mở truyền thống vừa đảm bảo được vệ sinh và dễ dàng bảo quản được sản phẩm.

Sữa rửa mặt Sum 40ml có chất sữa khá lỏng, trong giống như dạng gel tạo bọt mịn, dùng cực thích thú.

Thông tin chi tiết về dòng sữa rửa mặt Sum 40ml
Thông tin chi tiết về dòng sữa rửa mặt Sum 40ml

Thành phần của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Sum 40ml được chiết xuất từ các thành phần sau đây:

  • Chiết xuất từ thảo dược (atiso): Giúp loại bỏ được các sừng già siêu nhỏ và chính đốn được nếp cho làn da.
  • Thành phần bổ sung ẩm: Để giúp mang đến cảm giác ẩm mượt không bị khô căng sau khi sử dụng.

Công dụng của sữa rửa mặt

  • Giúp làm sạch hết bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông mà không hề gây kích ứng cho da, đồng thời còn duy trì được sắc da ẩm mượt và mềm mại sau khi sử dụng.
  • Được điều chế bởi các thành phần từ thực vật nên chứa một hàm lượng axit hữu ích cho việc làm sạch các bã nhờn thừa và bụi bẩn ở trên da.
  • Các thành phần dưỡng ẩm lên men sẽ giúp duy trì được độ ẩm mịn, ngăn ngừa cho làn da không bị khô ngay sau khi sử dụng.
  • Lành tính, không chứa các thành phần hóa học độc hại, không chứa các chất tạo màu, chất bảo quản…do đó phù hợp với làn da nhạy cảm, giảm thiểu sự kích ứng cho da.
  • Giúp da tươi sáng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống cho làn da.
  • Mang đến mùi thơm dễ chịu một cách tự nhiên để giúp cho bạn thoải mái, thư giãn.
Thông tin chi tiết về dòng sữa rửa mặt Sum 40ml
Thông tin chi tiết về dòng sữa rửa mặt Sum 40ml

Đối tượng sử dụng của sản phẩm

Sản phẩm sữa rửa mặt Sum 40ml thích hợp đối với làn da nhờn hay những làn da cần được làm sạch sâu.

Giá tham khảo của sản phẩm sữa rửa mặt Sum 40ml

Giá tham khảo của sản phẩm sữa rửa mặt Sum 40ml đó là 150.000 đồng/ 40ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn toàn bộ những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Sum 40ml. Hy vọng với những thông tin này sẽ một phần nào đó giúp bạn có thêm được thông tin và kiến thức để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!