Bột lắc sữa Bledina đêm có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột lắc sữa Bledina đêm có tốt không ? và có phải là một sản phẩm phù hợp và nên sử dụng cho bé nhà bạn không? muốn biết mẹ hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Bột lắc sữa chủ yếu được sử dụng cho các bé trong độ tuổi từ 4 -6 tháng. Đây là độ tuổi trẻ đang chuẩn bị bước vào làm quan lớn ăn dặm. Việc sử dụng sữa bột lắc sẽ giúp hệ tiêu hóa của con làm quen dần với loại thức ăn khác ngoài sữa. Ngoài ra khi khi bột lắc sữa và sữa thì cho ra bình sữa sánh đặc hơn còn giúp con tập nhai nuốt tốt hơn.

Đặc biệt về đêm để bé có thể ngủ được giấc dài và không quấy khóc và thức dậy nhiều về đêm, bạn cần phải cung cấp cho con thêm nhiều dinh dưỡng hơn và dễ hập thụ lại no lâu.

Bột lắc sữa Bledina hiện đang là sự lựa chọn của nhiều mẹ. Vậy đây có thực sự là sản phẩm tốt và nên dùng cho con mình không ? chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Bột lắc sữa Bledina đêm có tốt không ?

Bột lắc sữa đêm Bledina
Gói bột lắc sữa đêm Bledina

Bột lắc sữa Bledina là một thương hiệu  nổi tiếng đến từ Pháp, được nhiều bà mẹ tin dùng cho con em mình từ khá lâu và hiện nay sản phẩm vẫn thu hút được sự quan tâm của các nhiều mẹ bỉm sữa. Với thành phần tự nhiên từ các loại ngũ cốc và rau củ sạch, giúp mẹ bổ sung cho bé đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Bột lắc đêm được đóng gói theo túi nhỏ 20g dùng để pha cho 210ml sữa , phù hợp cho một bữa ăn của trẻ. Giúp mẹ tiện lợi hơn vào mỗi lần pha sữa cho còn đặc biệt việc bảo quả sữa sẽ trở nên dễ dàng và đảm bảo hơn.

Bột lắc sữa đêm Bledina cũng có khá nhiều vị đặc trưng của ngũ cốc, rau củ quả giúp bé làm quen và hứng thú hơn khi ăn. Mẹ cũng có thể lựa chọn và giúp bé thay đổi và bổ xung vào thành phần ăn của trẻ được phong phú và đa dạng với nhiều nguồn dinh dưỡng hơn.

Bột lắc sữa Bledina đêm giá bao nhiêu ?

Bột lắc sữa Bledina đêm có giá bán dao động trong khoảng 130.000 – 135.000 đồng cho hộp 192 g. Với mỗi hộp gồm có 12 gói bên trong. Giá bột lắc sữa Bledina tại các cửa hàng không chênh lệch nhau quá nhiều. Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở các siêu thị lớn hay các cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho bé.

Có nên cho trẻ dùng bột lắc sữa Bledina đêm không ?

Khi trẻ ở độ tuổi 4 -6 tháng là lúc bạn có thể sử dụng sữa Bledina đêm. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi trẻ mà bạn nên hay không nên cho trẻ sử dụng bột lắc sữa Bledina.

Bột lắc sữa Bledina đêm khá phù hợp đối với trẻ hay thức dậy và quấy khóc nhiều về đêm. Sản phẩm sẽ giúp bé no lâu và ngủ dài giấc hơn giúp mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi. Quan trọng hơn sản phẩm còn cung cấp thêm một số thành phần dĩnh dưỡng cần thiết và tập cho trẻ làm quen dần với dạng bột sánh mịn để chuẩn bị bước vào thời kỳ ăn dặm.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!