Hướng dẫn bạn cách pha bột lắc sữa Bledina đêm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột lắc sữa sẽ giúp cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho trẻ giúp trẻ phát triển tốt hơn. Ngoài ra việc sử dụng bột lắc sữa cho trẻ làm quen dần trước khi ăn dăm cũng khá tốt được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con mình.

Bắt đầu từ độ tuổi từ 4 – 6 tháng bé khá hiếu động và thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Đặc biệt bữa ăn của bé cũng tăng dần lên, nhất là vào ban đêm bé cần cung cấp đủ năng lượng để không bị thức dậy quấy khóc vì đói bởi vậy mà bột lắc sữa đêm hiện đang được rất nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con mình

Bột lắc sữa Bledina đêm có rất nhiều vị cho mẹ lựa chọn như vị gạo, cà rốt, vị rau củ…

Hướng dẫn bạn cách pha bột lắc sữa Bledina đêm

Cách pha sữa Blediner
Cách pha sữa Blediner đêm

Bột lắc sữa Bledina đêm có rất nhiều vị cho mẹ lựa chọn như vị gào, cà rốt, vị rau củ… được đóng gói theo hộp giấy và chia thành các gói nhỏ. Mỗi gói bột lắc sữa 12g tương ứng với 100ml sữa công thức hoặc sữa mẹ.

Dưới đây sẽ là cách pha bột lắc sữa Bledina đêm cho mẹ nào chưa biết

Bước đầu tiên của việc pha bột lắc sữa cho con luôn là tiệt trùng dụng cụ và bình chứa để đảm bảo an toàn cho bé. Sau đó mẹ hãy pha cho con một bình sữa công thức như bình thường. Tiếp theo mẹ hãy cho bột lắc sữa vào theo tỉ lệ chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Đối với bột lắc sữa Bledina đêm tỉ lệ 1 gói 12g là 100ml sữa công thức pha, hoặc có thể dùng sữa mẹ vắt ra. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo khi pha bột lắc sữa Bledina đêm vào sữa cho bé thì nhiệt độ sữa đảm bảo ở 37 – 38 độ C.

Ưu điểm bột lắc sữa Bledina đêm

Sản phẩm là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều bà mẹ tin dùng cho con mình.

Ngoài ra bột lắc sữa Bledina đêm có rất nhiều vị cho mẹ lựa chọn như vị gạo, cà rốt, vị rau củ…cho mẹ lựa chọn giúp cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng rồi rào hơn cho bé.

Đặc biệt bột lắc sữa Bledina đêm còn có ưu điểm là được đóng gói khá tiện, với các gói nhỏ phù hợp cho bé mỗi lần pha, đảm bảo tỉ lệ.Ngoài ra khi sử dụng bột lắc sữa cho bé giúp bé nó lâu và ngủ giấc dài hơn, giúp mẹ được yên giấc không phải thức dậy nhiều lần về đêm.

Những lưu ý khi sử dụng bột lắc sữa Bledina

Khi pha bột lắc sữa Bledina đêm vào sữa công thức mẹ sẽ thấy sữa sánh đặc hơn, vì vậy để đảm bảo bé có thể mút được mẹ nên lựa chọn núm ti có lỗ to hơn khi uống sữa công thức không pha bột lắc sữa Bledina đêm.

Ngoài ra mẹ nếu bạn đang bắt đầu tập cho bé ăn bột lắc sữa Bledina đêm thì nên cho bé ăn từ loãng sau đó mới pha đặc dần, để bé có thể làm quen dần và hấp thụ tốt hơn.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!