Các dòng nước hoa nam được ưa chuộng nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng nước hoa nam được ưa chuộng nhất thế giới? Bài viết sau sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những mùi hương nước hoa nam lịch lãm, cuốn hút, gây “nghiện” cho các quý ông. 

Nước hoa chính là một trong các loại mỹ phẩm quan trọng hàng đầu đối với đấng mày râu, thậm chí, việc lựa chọn nước hoa đối với họ còn tỉ mỉ hơn đối với phụ nữ. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đề cập một số loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất thế giới. Bởi đối với phái mạnh, họ không chỉ quan tâm trau chuốt về vóc dáng và cách ăn mặc mà còn quan tâm chi tiết đến mùi hương cơ thể. 

Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette

Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette
Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette

Giới thiệu về nước hoa Versace Eros Eau De Toilette

Versace Eros Eau De Toilette For Men là dòng nước hoa nam đầu bảng đến từ thương hiệu nổi tiếng Versace. Đây là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2012 và dần khẳng định vị thế của mình đối với hãng Versace nói riêng và ngành hàng nước hoa cho nam nói chung.

Thiết kế của Versace Eros Eau De Toilette

Versace Eros Eau De Toilette có thiết kế tổng thể hoàn toàn vuông vức giống hệt như những chiếc bình đựng nước của các chiến binh. Đặc điểm nhấn nhá của sản phẩm là chiếc nắp màu xanh mạ vàng kèm biểu tượng nữ thần Medusa của hãng được làm dập nổi làm cho thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng và tinh tế. Toàn bộ thiết kế được bao trùm bởi hai màu chủ đạo là xanh ngọc và vàng tạo nên cảm giác phần sang trọng, phần huyền bí.

Đặc điểm của Versace Eros Eau De Toilette

Versace Eros Eau De Toilette có mùi hương mà dù ai nghe qua chỉ một lần cũng phải bị mê hoặc bởi ba nốt hương đặc thù của sản phẩm. Ở nốt hương đầu tiên là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương táo xanh kết hợp với bạc hà, đem lại cảm giác tươi mát và năng động cho người dùng. Đến với nốt hương thứ hai là mùi hương ngọt thanh từ thiên nhiên và từng trải qua sự kết hợp của hương đậu Tonka và hoa phong lữ. Cuối cùng là nốt hương đầy ngọt ngào của cỏ hương bài và vanilla.

Nước hoa nam được ưa chuộng nhất – Dior Sauvage

Nước hoa nam được ưa chuộng nhất - Dior Sauvage
Nước hoa nam được ưa chuộng nhất – Dior Sauvage

Giới thiệu về nước hoa Dior Sauvage

Nói không ngoa khi nói cái tên Dior Sauvage là sản phẩm nước hoa nam được yêu thích nhất thế giới kết hợp bởi cả ba yếu tố: thiết kế, mùi hương và sự đẳng cấp. Đây là sản phẩm được ra mắt vào năm 2015 và tự hào là sản phẩm nước hoa nam luôn đứng đầu doanh số của thương hiệu Dior.

Thiết kế của Dior Sauvage

Sản phẩm có thiết kế đầy đặn với màu tối chủ đạo ở phần thân chai và nắp đen, kèm với đó là dòng chữ khẳng định thương hiệu trên thân chai, tất cả tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng, thể hiện sự tối giản và phóng khoáng của chủ sở hữu nó. 

Đặc điểm của Dior Sauvage

Với cảm hứng từ thiên nhiên, mùi hương của Dior Sauvage mang đậm hơi hướng thảo mộc với ba nốt hương. Nốt hương đầu là hương tiêu kết hợp với cam Bergamot tạo ra một mùi hương vừa ngọt dịu lại pha chút cay nhẹ nơi đầu mũi. Nốt hương thứ hai vẫn là cảm giác ngọt nhẹ pha với vị cay của hương lavender kết hợp với hương tiêu. Cuối cùng là hương gỗ tuyết tùng kết hợp với hương ambroxan tạo cảm giác phóng khoáng, mát mẻ cho người sử dụng.

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme
Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Giới thiệu về nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Bvlgari Aqva Pour Homme là dòng nước hoa nam dẫn đầu phân khúc của hãng nước hoa đến từ Ý. Với cảm hứng từ biển cả và sự tươi mát, sản phẩm đã ra đời từ năm 2005, nhưng đến nay nó vẫn là một huyền thoại trong làng nước hoa nam.

Thiết kế của Bvlgari Aqva Pour Homme

Vì được lấy cảm hứng từ biển cả nên thiết kế của sản phẩm cũng rất phù hợp khi mang trong mình hình dáng bầu bĩnh của một giọt nước dẹt, kèm với đó là màu xanh ngọc ở thân và phần nắp bạc vô cùng tươi mát.

Đặc điểm của Bvlgari Aqva Pour Homme

Mùi hương của Bvlgari Aqva Pour Homme là sự kết hợp hài hòa tạo ra một nốt hương đậm đà của hương cam, hương quýt hồng, rong biển, hoa lavender, hoắc hương, tuyết tùng và hương gỗ, tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát, kèm với đó nó tỏa ra cho người dùng một khí phách mạnh mẽ nhưng ấm áp của những chàng trai vùng biển cả Địa Trung Hải.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các dòng nước hoa nam Valentino thơm nhất

Các dòng nước hoa nam Valentino thơm nhất

Nước hoa nam Valentino với mùi hương tinh tế và gợi cảm sẽ khiến cánh mày râu trở nên tự tin hơn trong mắt phái đẹp. Dưới đây là dòng sản phẩm nước hoa Valentino dành riêng cho nam bán chạy nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!