Top 7 nước hoa nữ thơm lâu được ưa chuộng nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu mùi thơm lâu dài và quyến rũ. Nước hoa nữ thơm lâu sẽ giúp họ luôn năng động trong mọi hoạt động hàng ngày và tự tin thể hiện cá tính riêng.

Phụ nữ hiện đại ngày nay khi ra ngoài đều không thể thiếu hương nước hoa tràn đầy tự tin và quyến rũ. Vì thế, nước hoa nữ thơm lâu luôn được nhiều bạn nữ mong muốn sở hữu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo 7 sản phẩm nước hoa nữ có mùi thơm lâu thịnh hành nhất hiện nay.

Top 7 nước hoa nữ cao cấp thơm lâu quyến rũ nhất

Nước hoa nữ thơm lâu Chanel Coco Mademoiselle EDP

Thương hiệu Chanel luôn mang tới những sản phẩm cao cấp khiến nhiều người phụ nữ say mê, trong đó không thể bỏ qua Chanel Coco Mademoiselle EDP. Sản phẩm nước hoa này bán rất chạy trên toàn cầu với mùi hương nồng nàn và quyến rũ. Mùi hương nước hoa thể hiện sự tự do, tinh nghịch nhưng không kém phần gợi cảm và tinh tế.

Nước hoa nữ thơm lâu nhất
Nước hoa nữ của Chanel đầy quyến rũ tôn lên sự sang trọng quý phái

Hương đầu của nước hoa là mùi hương dịu nhẹ tươi mát của trái cây, sau đó là hương hoa hồng, hoa nhài thoang thoảng và sự nồng nàn của hương gỗ hoắc hương, hổ phách, vanilla và đậu Tonka. Sự kết hợp này đã tạo nên nét cá tính và đầy khiêu gợi cho mùi hương nước hoa này.

Nước hoa nữ Versace Dylan Blue Pour Femme EDP

Đại diện tiếp theo là Versace Dylan Blue Pour Femme EDP với độ thơm lâu lên đến 12 tiếng của thương hiệu cao cấp Versace. Mùi hương của nước hoa này khơi gợi cảm giác mạnh mẽ, sắc sảo nhưng cũng rất thanh lịch và tinh tế. Thiết kế vỏ chai cũng rất ấn tượng với màu xanh biển cùng biểu tượng nữ thần Medusa quyền lực.

Nước hoa nữ cao cấp
Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue có mùi hương mạnh mẽ và sắc sảo

Nước hoa nữ thơm lâu Gucci Bloom Ambrosia di Fiori NEW 2019

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori NEW 2019 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn với mùi hương hoa nồng nàn đầy quyến rũ. Những loài hoa như hồng Damasc, huệ trắng Ấn Độ, diên vỹ tím và hương nhài non sẽ mang đến sự thanh khiết và đầy hấp dẫn cho phái nữ.

Nước hoa nhẹ nhàng thơm lâu cho nữ
Mùi hương của nhiều loài hoa hòa quyện với nhau tạo nên Gucci Bloom

Mùi hương hoa hòa quyện với nhau mang lại sự tinh tế, khiêu gợi và đầy thanh lịch cho người phụ nữ. Hương thơm thoang thoảng lâu dài sẽ khiến cho phái nữ giải tỏa căng thẳng và luôn tự tin trong mọi hoạt động.

Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle

Nước hoa nữ Lancome này sẽ mang tới sự thanh mát và đầy ngọt ngào cho những cô gái trẻ nữ tính. Hương thơm trái cây như quả lê, quả lý và hoa diên vỹ tạo nên cảm giác tươi mát, thanh ngọt. Cùng với đó là hương vị vanilla đầy ngọt ngào, chocolate và mật ong. Tất cả đã tạo nên sự quyến rũ đầy ngọt ngào khiến ai cũng muốn đắm chìm trong đó.

Nước hoa nữ bám mùi lâu nhất
Sự ngọt ngào thanh khiết của nước hoa này đã tạo nên sự nữ tính và lãng mạn

Nước hoa nữ thơm lâu Dior J’Adore EDP

J’Adore là cái tên xứng đáng xuất hiện trong danh sách này dành riêng cho những người phụ nữ cá tính và đôi chút mạnh mẽ. Hương thơm của nước hoa này có sự thanh khiết của hương trái cây, hương hoa hồng cùng hoa lan nồng nàn cùng hương gỗ trầm ấm. Hương hoa mang tới cảm giác gợi cảm và đầy quyến rũ, trong khi đó, hương gỗ lại đem tới chút mạnh mẽ và cá tính riêng cho phái nữ.

Top nước hoa nữ thơm lâu nhất
Nước hoa Dior này mang tới mùi hương cá tính và đầy quyến rũ

Nước hoa nữ cao cấp Bvlgari Rose Essentielle

Nước hoa có mùi hương thơm kéo dài từ 7 – 12 tiếng được ưa chuộng không thể bỏ qua cái tên Bvlgari Rose Essentielle. Nước hoa này được tạo thành như nhiều hương thơm đặc sắc như hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Prelude. Lớp hương giữa là hương việt quất, hương hoa tím và hoa hài. Hương hoa tạo nên mùi hương sang trọng và quý phái cho người phụ nữ.

Nước hoa nữ thơm lâu giá bình dân
Nước hoa Bvlgari mang tới hương thơm sang trọng, quý phái và đẳng cấp

Thế nhưng, lớp hương cuối lại là hương gỗ đàn hương và hoắc hương ấm áp và sâu sắc tạo nên sự cuốn hút tuyệt vời không thể quên. Nước hoa này khá phức tạp, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp thượng lưu.

Nước hoa nữ thơm lâu Valentina Rosa Assoluto EDP

Giữ được mùi thơm lâu lên đến 12 tiếng, nước hoa Valentina Rosa Assoluto EDP mang đến cho người phụ nữ sự quyến rũ đầy bí ẩn nhưng vô cùng ngọt ngào. Hương đầu của nước hoa là hoa hồng, nghệ tây và quả mâm xôi, kế tiếp là hoa hồng Bulgary và hoa cam. Tất cả đã tạo nên sự ngọt ngào và sức hút cho người phụ nữ.

Top những nước hoa nữ quyến rũ nhất
Nước hoa nữ Valentina bám mùi lên đến 12 tiếng, tạo sự tự tin cho phái nữ

Cuối cùng, hương gỗ hoắc hương, kẹo nhân hạt lại tạo ra sự ấm áp, quý phái và thanh lịch. Điều này đã tạo nên cảm giác huyền bí và đầy quý phái, tôn lên sự kiêu hãnh và sang trọng cho phái nữ.

Lưu ý khi mua nước hoa nữ cao cấp chính hãng

Nước hoa nữ cao cấp được bán rất phổ biến trên thị trường, vì thế, việc lẫn lộn hàng thật hàng giả xảy ra thường xuyên. Bất kỳ ai cũng mong muốn mua được hàng cao cấp chính hãng. Tuy nhiên, các thủ đoạn làm giả hiện nay rất tinh vi, khó lòng phân biệt được nếu bạn không phải chuyên gia về nước hoa.

Vì thế, trước khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ bao bì và các chi tiết trên chai nước hoa chính hãng, thường có sẵn trên mạng. Sau đó đối chiếu với sản phẩm ở cửa hàng và ngửi thử mùi hương. Mùi hương nước hoa cao cấp sẽ có 3 lớp hương tinh tế, mùi hương không nồng và nhanh bay như nước hoa giả.

Trên đây là top 7 nước hoa cho nữ có mùi hương thơm lâu nhất. Mong những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn loại nước hoa phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!