Các dòng nước hoa nam Valentino thơm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Valentino với mùi hương tinh tế và gợi cảm sẽ khiến cánh mày râu trở nên tự tin hơn trong mắt phái đẹp. Dưới đây là dòng sản phẩm nước hoa Valentino dành riêng cho nam bán chạy nhất.

Đối với phái mạnh, nước hoa chính là vũ khí đặc biệt khiến nàng khó mà cưỡng lại được. Bài viết dưới đây giới thiệu về các dòng nước hoa nam Valentino có mùi thơm nam tính nhất. Chính mùi hương tinh tế và gợi cảm khiến dòng sản phẩm này được rất nhiều phái mạnh trên thế giới ưa chuộng. 

Giới thiệu nước hoa Valentino

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense màu đồng
Nước hoa nam Valentino Uomo Intense màu đồng

Nước hoa Valentino là dòng sản phẩm làm đẹp thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý Valentino. Đây là thương hiệu có từ thập niên 60 được sáng lập bởi nhà thiết kế danh tiếng Valentino Garavani. 

Không chỉ gây phân khúc ở khía cạnh thời trang và phụ kiện mà ở phân khúc nước hoa, thương hiệu này cũng khá được người tiêu dùng yêu thích. 

Những dòng nước hoa đầu tiên của Valentino được ra mắt lần đầu vào năm 1978 dưới bàn tay của các nhà điều chế hương nổi tiếng như Elias Ermenidis hay Givaudan. 

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng, mang đến nhiều sự thay đổi mới lạ và mạnh mẽ. Khiến cho nam giới dễ dàng khẳng định được bản lĩnh của mình. 

Nước hoa Valentino có tốt không?

Nước hoa Valentino Uomo Intense màu xám
Nước hoa Valentino Uomo Intense màu xám

Nước hoa Valentino không hề chứa cồn, và điều này chắc chắn khiến bạn vô cùng an tâm khi sử dụng. 

Mùi hương nước hoa chủ yếu được điều chế từ các tinh dầu thiên nhiên, mang lại hương thơm êm ái, ngọt ngào và khó cưỡng lại. 

Từng mùi hương của Valentino đều được chăm chút để mang lại nhiều trải nghiệm cho người sử dụng. 

Mỗi mùi nước hoa là một thông điệp và một sự gửi gắm những câu chuyện riêng biệt. Khiến người dùng khó lẫn mùi nước hoa với một mùi nào khác. 

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense

Nước hoa Valentino Uomo Intense màu đen
Nước hoa Valentino Uomo Intense màu đen

Nước hoa Valentino Uomo Intense là dòng nước hoa nam được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Sản phẩm gợi nhắc về những chàng trai Ý trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Có thể nói, dòng nước hoa này ẩn chứa sức quyến rũ khó chối cãi và sự thanh lịch của người sử dụng nó. 

Thiết kế của nước hoa Valentino Uomo Intense

Tạo hình của Valentino Uomo Intense khá là gai góc, có thể thấy rõ sự mạnh mẽ trong từng đường nét thiết kế của chai nước hoa này. Với tone màu chủ đạo là màu đen tuyền siêu ấn tượng, giúp tạo sự nam tính và gai góc hơn. Điều này khiến người dùng cảm thấy được sự bí ẩn đằng sau mùi hương bên trong chai. 

Hiện nay chai được đóng với hai dung tích phổ biến là 50ml và 100ml. Nước hoa được đặt bên trong chai thủy tinh màu đen, được săn đón và sử dụng. 

Mùi hương của nước hoa Valentino Uomo Intense

Mùi hương của Valentino Uomo Intense thuộc vào nhóm hương Leather – một nhóm có nồng độ EDP cực kỳ cao giúp mùi hương được duy trì một cách lâu nhất. Uomo giúp phái mạnh có được những phút giây thăng hoa nhờ trải nghiệm mới lạ. 

Sản phẩm gồm 3 nốt hương chính:

  • Nốt hương đầu sự là sự tươi mát của những cơn gió biển miên man bên bờ Bắc Địa Trung Hải. Những nốt hương thuần thiên nhiên đến từ cam bergamot, quýt và tinh dầu cây xô, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ yêu thích. 
  • Nốt hương giữa là sự tinh tế đến từ rễ của loài hoa Diên Vĩ được nuôi dưỡng vô cùng nghiêm ngặt tại khu vườn Florence của Ý trong vòng 3 năm cùng mùi da thuộc, gỗ tuyết tùng và hạt phỉ.  
  • Nốt hương cuối nghiêng về mùi da lộn, chocolate, hạt cà phê, để mang lại sự trầm ổn và sâu sắc cho người đàn ông. 

Thành phần của Valentino Uomo Intense

Thành phần của dòng nước hoa này chủ yếu đến từ những hương thơm ngọt ngào của xứ Vanilla Bourbon Ấn Độ Dương. Bên cạnh đó, mùi da lộn đen kết hợp với mùi thiên nhiên tạo nên công thức nước hoa hoàn toàn độc đáo. 

Giá bán của nước hoa Valentino Uomo Intense

Giá bán của sản phẩm này hiện đang giữ mức là 2,150,000 đồng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn nước hoa nam thương hiệu nào thơm nhất?

Nên chọn nước hoa nam thương hiệu nào thơm nhất?

Nước hoa nam thơm nhất của thương hiệu nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây với 3 dòng nước hoa được các đấng mày râu yêu thích và bình chọn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý ông khó tính. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!