Các dòng phấn nền Dior cao cấp khiến mọi bạn gái mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Dior luôn được phái nữ săn đón và ưa chuộng, nhất là các dòng sản phẩm có độ che phủ tốt, được làm từ các thành phần tự nhiên an toàn cho da, lành tính, thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm và da khô, mang đến sự tự tin cho các bạn gái.

Phấn nền Dior đã nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm cao cấp có khả năng che phủ tốt, hạn chế nhờn dính và bảo vệ làn da tốt hơn. Không những vậy, các sản phẩm của Dior luôn được chọn lọc kỹ càng từ các thành phần tự nhiên an toàn cho da. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng sản phẩm phấn nền nổi bật nhất của thương hiệu này.

Các dòng sản phẩm phấn nền vượt trội nhất của Dior

Phấn nền Dior Skin Nude Air Loose Powder

Thương hiệu thời trang Dior nổi tiếng toàn cầu nên các dòng mỹ phẩm của hãng luôn được chị em săn đón. Trong đó không thể bỏ qua dòng phấn nền Skin Nude Air Powder giúp làn da mỏng mịn, tự nhiên và hoàn toàn lành tính. Các thành phần trong phấn nền này có cả Vitamin và khoáng chất nên lớp trang điểm rất trong trẻo và không khiến da bị mốc meo, có cặn phấn hay loang lổ.

Phấn nền Dior Skin Nude Air Loose Powder
Phấn nền Skin Nude Air Loose Powder không khiến gương mặt bị loang lổ hay bị cặn phấn

Ngoài ra, tone màu của phấn phủ làm cho làn da có màu sắc hết sức tự nhiên, hài hòa với màu da. Sau khi trang điểm, phấn nền này sẽ giúp lỗ chân lông nhỏ hơn, da mặt mịn màng, đều màu và che phủ khuyết điểm. Sản phẩm cũng rất tốt cho làn da dầu, giúp da khô thoáng và nhẹ nhàng suốt cả ngày.

Thiết kế của sản phẩm vô cùng ấn tượng và cao cấp với vỏ ngoài bằng kim loại bóng sáng, có đường nét cá tính, thời thượng thể hiện sự cao cấp.

Phấn nền Dior Skin Forever Extreme Control kiềm dầu

Dòng sản phẩm tiếp theo là Dior Skin Forever Extreme Control dành riêng cho những người có làn da dầu hoặc thường xuyên đổ mồ hôi. Phấn nền này giữ cho lớp trang điểm lâu trôi, kiềm dầu tốt nên da mặt mịn màng, khô thoáng. Bạn có thể yên tâm là sản phẩm không tạo nên các vết loang lổ hoặc cặn phấn trên gương mặt.

Phấn nền chính hãng Dior Skin Forever Extreme Control
Phấn nền chính hãng Dior Skin Forever Extreme Control rất phù hợp với các bạn gái có làn da dầu, nhiều mồ hôi

Bởi vậy, với các bạn gái có ít khuyết điểm, bạn chỉ cần dùng kem chống nắng hoặc kem lót là đã có thể dùng ngay Dior Skin Forever Extreme Control mà vẫn tự tin hoạt động cả ngày.

Thiết kế của sản phẩm này rất hiện đại, sang trọng có màu đen cuốn hút. Hộp nhỏ gọn với 2 ngăn, 1 ngăn đựng phấn nén và 1 ngăn đựng đệm bông mút.

Phấn nền Dior Bloom Perfect Brightening Moist Cushion

Dòng phấn nền này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái muốn làn da tỏa sáng và bền màu suốt cả ngày. Sản phẩm có thành phần được sản xuất từ hoa tuyết nhung có khả năng dưỡng ẩm tốt và chiết xuất Edelweiss giúp kháng viêm. Điều đó giúp cho làn da của bạn luôn mát mẻ và sảng khoái, ngăn ngừa vết thâm và chống lão hóa da.

Phấn nền DiorSnow Bloom Perfect
Phấn nền Snow Bloom Perfect có thành phần dưỡng ẩm giúp da mặt luôn mát mẻ

Sản phẩm makeup này được khen ngợi vì khả năng giữ màu tốt, phù hợp với làn da châu Á, giúp da mềm mịn, căng sáng và tràn đầy tự tin. Thiết kế hộp đựng màu trắng thanh khiết, sang trọng và cao cấp.

Lựa chọn phấn nền cao cấp từ Dior phù hợp cho làn da

Mỗi loại phấn nền sẽ phù hợp cho các làn da khác nhau và nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng. Vậy nên, bạn nên xác định nhu cầu trước khi lựa chọn phấn nền. Các dòng sản phẩm của Dior có nhiều màu sắc phù hợp với từng tone da, bạn có thể thử sản phẩm trước khi mua để xem tone màu.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín để chắc chắn mua được hàng chính hãng Dior đảm bảo chất lượng. Điều đó sẽ giúp bạn không bị kích ứng da khi sử dụng sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Trên đây là các dòng phấn nền nổi bật từ Dior, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại phấn nền phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!