Dòng phấn nền Dior tốt mà bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu mỹ phẩm danh giá Dior đang cung cấp phấn nền với 2 dạng texture chủ đạo là dạng lỏng và dạng nén.

 Giới thiệu phấn nền Dior

Dior là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới, có trụ sở chính của công ty tại Pháp, với rất nhiều các sản phẩm như son, nước hoa, phấn nền,… Đặc biệt là phấn nền Dior, một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các bước trang điểm của chị em phụ nữ, nó giúp che đi các khuyết điểm trên da mặt, đem lại một làn da mịn màng tươi tắn. Hiện Dior đang cung cấp phấn nền với 2 dạng texture chủ đạo là dạng lỏng và dạng nén.

Hướng dẫn sử dụng phấn nền Dior

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng chúng ta cần tuân thủ và làm theo những bước hướng dẫn cơ bản, cùng với đó là kết hợp với các sản phẩm dưỡng da bên ngoài:

  • Đầu tiên bạn cần rửa mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và sau đó làm khô da.
  • Sau đó sử dụng một lớp nước hoa hồng, để giúp cân bằng độ pH trên da, tiếp đến sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho da.
  • Chúng ta có thể sử dụng một lớp kem lót da hoặc không thì có thể sử dụng trực tiếp phấn nền Dior, bởi phấn nền là sự kết hợp giữa phấn lót, phấn nền, phấn phủ. Đối với từng dạng texture thì chúng ta sẽ có những cách sử dụng khác nhau, nhưng nhìn chung là chúng ta cần tán đều phấn nền khắp khuôn mặt. 

Phấn nền Dior mà bạn nên tham khảo

  • Phấn nền Dior dạng kem Diorskin Forever 

Đây là dòng sản phẩm mà bất kỳ ai cũng phải khen ngợi về chất lượng của sản phẩm, bởi chúng có khả năng lưu màu trên da lên đến 16 giờ, cùng với đó là lớp kem chống nắng bảo vệ SPF35, giúp khuôn mặt rạng ngời, đều màu, hạn chế được các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Đặc biệt với thiết kế là chất kem mềm mịn, mỏng, giúp cho việc tán phấn nền Dior dạng kem Diorskin Forever trên mặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Kết hợp với khả năng che phủ tốt thì phấn nền Dior dạng kem Diorskin Forever còn giúp dưỡng da chuyên sâu, da không bị khô, nứt nẻ khi sử dụng. 

  • Phấn nền Dior Bloom Perfect Brightening Perfect Moist Cushion SPF 50

Tương tự như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Dior thì phấn nền Dior Bloom Perfect Brightening Perfect Moist Cushion SPF 50 cũng sở hữu một vỏ bọc có thiết kế chắc chắn, sang trọng. Bên trong sản phẩm có 2 ngăn chứa 2 màu phấn khác nhau, bông phấn,… và khi chúng ta mở nắp hộp da thì chúng ta sẽ cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ của phấn nền Dior Bloom Perfect Brightening Perfect Moist Cushion SPF 50. 

Trong thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất Edelweiss, đây là thành phần chính giúp hỗ trợ ngăn ngừa Oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa, ngăn ngừa quá trình làm tổn thương da do tác động từ môi trường. Phấn nền Dior Bloom Perfect Brightening Perfect Moist Cushion SPF 50 tích hợp 4 công dụng trong một sản phẩm: sáng da, dưỡng ẩm, giúp da khỏe mạnh, mịn màng, chống nắng và che khuyết điểm. Đặc biệt vào những ngày hè nóng bức phấn nền Dior Bloom Perfect Brightening Perfect Moist Cushion SPF 50 còn giúp hạ nhiệt độ da mặt, khoảng 4 độ C, cảm giác thoải mái, dễ chịu được cảm nhận một cách rõ ràng.

  • Phấn nền Dior dạng nén Diorskin Forever Extreme Oil Control SPF 20 PA+++

Phấn nền Dior dạng nén Diorskin Forever Extreme Oil Control SPF 20 PA+++ được người sử dụng đánh gái là dòng sản phẩm giúp giữ lớp make up bền màu, lâu trôi, không bị xỉn màu, giúp thấm mồ hôi tốt mà không hề bị bóng nhẫy. Thành phần có chứa vitamin, các khoáng chất, giúp cân bằng và cấp ẩm cho làn da một cách kịp thời, giảm các tác nhân gây hại từ môi trường.

Ngoài ra thành thành phần trong phấn nền Dior dạng nén Diorskin Forever Extreme Oil Control SPF 20 PA+++ còn chứa SPF20 PA+++ hỗ trợ các tác nhân gây hại từ tia ánh nắng mặt trời, tia cực tím, tia tử ngoại. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!