Các Dòng Phấn Nước Kiềm Dầu Che Phủ Tốt Nhất Năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cushion là một trong những bảo bối trang điểm giúp tạo lớp nền mỏng nhẹ với độ che phủ hoàn hảo giúp da đều màu, mịn màng cho các tín đồ trang điểm.

Cushion hay còn gọi là phấn nước là bảo bối trang điểm giúp tạo lớp nền mỏng nhẹ với độ che phủ cao. Cho bạn làn da đều màu, mịn màng và căng bóng. Đồng thời, muốn thể hiện đẳng cấp trang điểm chuyên nghiệp, bạn cũng cần biết đến những loại phấn phủ kiềm dầu cực tốt sau đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá về các dòng phấn nước kiềm dầu che phủ tốt nhất năm 2021 qua bài viết dưới đây nhé..!

Các Dòng Phấn Nước Kiềm Dầu Che Phủ Tốt Nhất Năm 2021

Cushion là gì ?

Trong một thập kỷ trở lại đây, cushion nổi lên như một hiện tượng mới trong giới làm đẹp. Đó là vì Cushion sở hữu khả năng trang điểm hết sức tuyệt vời so với các loại kem nền truyền thống khác.

Cushion là kem nền nhưng ở dạng nước. Cũng giống như các loại kem nền khác (BB cream, CC cream, Foundation), cushion có chức năng đánh kem nền. Nhưng đặc biệt, nó mỏng hơn và tiện lợi hơn.

Các Dòng Phấn Nước Kiềm Dầu Che Phủ Tốt

Top dòng phấn nước kiềm dầu bán chạy nhất hiện nay

Phấn nước kiềm dầu Innisfree Long Wear

Lớp nền bị bong tróc, loang lổ và không đều màu dường như là nỗi khổ chung của tất cả những cô nàng da dầu, bóng nhờn. Hiểu được điều này, hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Innisfree đã cho ra đời dòng phấn phủ không dầu với độ che phủ tốt Long Wear Cushion.

Bên cạnh đó thì Innisfree Long Wear từ khi ra mắt chưa bao giờ khiến hội chị em làm đẹp thất vọng. Bởi khả năng tạo lớp nền mịn mượt và kiểm soát dầu trên da hiệu quả. Đặc biệt, dòng phấn phủ tốt nhất Hàn Quốc này còn có thể kiềm dầu trên da từ 6 đến 8 tiếng, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn khó chịu. Không dừng lại ở đó, đây còn là dòng kem nền cushion kiềm dầu với thành phần lành tính, dịu nhẹ. Vì vậy là bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Các Dòng Phấn Nước Kiềm Dầu Che Phủ Tốt Nhất

Tuy nhiên, phấn phủ Innisfree Long Wear với công nghệ chỉ cho phép tạo lớp nền rất mỏng trên da, giúp nâng tông da tối màu. Vì vậy, khả năng che phủ khuyết điểm của nó vẫn chưa thực sự được đánh giá cao.

Phấn nước kiềm dầu Missha M Magic Cushion

Dành thời gian tìm kiếm những loại phấn phủ tốt nhất hiện nay mà không điểm danh Missha M Magic Cushion thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là một trong những sản phẩm cushion dành cho da dầu bán chạy nhất trên thị trường mỹ phẩm Việt và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Khả năng che khuyết điểm cao cùng khả năng kiểm soát dầu hiệu quả đã giúp phấn phủ Missha ghi điểm tuyệt đối với hội chị em phụ nữ. Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất của dòng sản phẩm này là hạn chế về tông màu, có ít sự lựa chọn cho phái đẹp.

Phấn nước kiềm dầu cho da nhạy cảm Skin79 Jamsu

Bạn là người yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền mềm mịn nhưng vẫn hoàn hảo? Thì không phải băn khoăn nhiều, phấn nước chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Hiện nay, có rất nhiều loại cushion với chức năng trang điểm nhẹ và nổi bật. Trong đó không thể bỏ xót phấn nước kiềm dầu Skin79 Jamsu Cushion.

Skin79 Jamsu Cushion được thiết kế với hộp nhỏ gọn màu xanh đậm. Nó có thể dễ dàng cầm trong lòng bàn tay của bạn hoặc bỏ vào túi mang theo của bạn. Không cần thiết kế màu mè, chói lóa, dòng cushion này vẫn có thể lấy lòng phái đẹp với khả năng biến hóa làn da.

Skin79 Jamsu Cushion sở hữu chất kem mỏng nhẹ, chứa đến 60% là nước và các dưỡng chất tốt cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Do đó, ngay khi vừa thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận được ngay cảm giác dịu nhẹ. Hơn hết, chất kem vô cùng mềm và mịn nên dễ dàng hòa vào hệ thống lỗ chân lông to, che đi khuyết điểm trên da một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm được đánh giá là có khả năng che khuyết điểm cực cao nên có thể tạo nên lớp trang điểm đẹp không tì vết trên làn da của bạn.

Phấn nước kiềm dầu lâu trôi Shining Cushion Foundation

Shining Cushion Foundation có kết cấu hạt phấn cực kỳ mỏng nhẹ và tự nhiên. Càng thoa lên mặt, bạn càng thấy loại phấn thần thánh này đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Đặc biệt nhất là mọi khuyết điểm nhỏ trên da đều được xử lý triệt để. Ngoài ra, khả năng kiềm dầu tốt là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng Shining Cushion Foundation này. Bên cạnh đó, khả năng duy trì độ ẩm từ sản phẩm sẽ khiến bạn bất ngờ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!