Review phấn phủ RCMA No-Color Powder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ RCMA No-color Powder là phấn phủ không màu, dùng để cố định lớp nền và kem che khuyết điểm giúp giữ lâu hơn, kiềm dầu. Nó có lịch sử lâu đời khi nó được ra mắt vào đầu những năm 60 bởi nghệ sĩ trang điểm huyền thoại Vincent JR Kehoe.

Sau khi trang điểm, để lớp trang điểm cố định trên mặt và lâu trôi thì việc phủ một lớp phấn phủ là điều vô cùng cần thiết. Tất cả các loại phấn tự nhiên trên thị trường đều có bật tông trắng hơn so với màu da của con gái Châu Á chúng ta. Hãy cùng Websosanh đánh giá về phấn phủ RCMA No-Color Powder để tìm hiểu về loại phấn phủ không màu phù hợp với mọi loại da.

Review phấn phủ RCMA No-Color Powder

Về thương hiệu RCMA

Review phấn phủ RCMA No-Color Powder

RCMA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1963 bởi chuyên gia trang điểm nổi tiếng Vincent JR Kehoe. RCMA được thành lập để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp cho ngành điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Ông Kehoe đã phát triển và thiết lập một công thức đặc biệt dành cho các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp mà ông gọi là “Color Process Foundation”. Nó được coi là một trong những lựa chọn nền tảng của một số chuyên gia. Một điều đặc biệt là các sản phẩm của RCMA tự hào khi không thử nghiệm trên động vật.

Bao bì phấn phủ RCMA No-Color Powder

Review phấn phủ RCMA No-Color Powder

RCMA No-Color Powder được sản xuất từ ​​những năm 60, có thể nói đây là sản phẩm lâu đời trong ngành mỹ phẩm. Với trọng lượng 85g và thiết kế đơn giản với tông màu trắng đen chủ đạo, hộp nhựa trong suốt có thể nhìn thấy lượng phấn bên trong. Phía trước là logo và tên sản phẩm, sau đó là phần giới thiệu sản phẩm và thành phần.

Nhược điểm thiết kế của RCMA No-Color Powder nắp hộp không đẹp mắt, sản phẩm có lỗ nên có thể có bột thừa khi đổ ra tay.

Công dụng của phấn phủ RCMA No-Color Powder Với những cô gái có làn da châu Á như chúng mình thì việc chọn loại phấn phủ không chỉ giúp lớp trang điểm đều, lâu trôi mà còn để lên tone da tự nhiên, không quá trắng bệch. RCMA No-Color Powder là giải pháp hữu hiệu sau các bước trang điểm có thể giúp các nàng làm được những điều trên.

Không chỉ vậy, RCMA No-Color Powder còn kiềm dầu tốt trong khoảng 4-5 tiếng, không chỉ những cô nàng da dầu mà da khô hoàn toàn có thể sử dụng mà không sợ lớp nền bị bong tróc.

Sau khi phủ phấn, da trông sẽ lì và khỏe khoắn, nếu muốn trang điểm với hiệu ứng bóng thì bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng.

Thành phần của phấn phủ RCMA No-Color Powder

Review phấn phủ RCMA No-Color Powder

Phấn chỉ bao gồm bột talc và silica mà không có các thành phần tạo màu hoặc tạo mùi thơm khác.

Talc có khả năng hút dầu, hút ẩm, hút mùi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phấn Talc có thể là thành phần không an toàn đối với những người có làn da nhạy cảm. Silica có các thành phần tăng cường quang học cho làn da và màu da đồng đều, làm mờ nếp nhăn và giảm vết thâm trên da.

Các thành phần sản phẩm khác: Isopropyl Myristate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Sorbitan Sesquioleate, BHT, Propylparaben Có thể chứa (+/-): Bismuth Oxychloride (CI 77163). ..

Cách sử dụng RCMA No-Color Powder

Sau khi trang điểm, bạn cần giữ lớp nền lâu trôi hoặc đơn giản là sử dụng hàng ngày sau kem chống nắng để kiềm dầu, bạn chỉ cần phủ một lớp kem nền là có thể trang điểm hoặc làm đẹp. Nếu trong ngày, bạn tiết nhiều dầu hơn, chỉ cần thoa thêm một lớp mỏng trên da, Phủ phấn đều trên da và tập trung vào những vùng da nhiều dầu để phấn phát huy hết tác dụng.

Cảm nhận về RCMA

Dùng em này được 4 tháng mà không vơi đi mấy, mình thấy đầu tư hộp bột có khối lượng 85g là rất hợp lý. Hộp phấn này theo mình dùng được khoảng 1,5 – 2 năm.

Có thể nói RCMA No-Color Powder không chỉ giúp cố định lớp trang điểm mà còn giúp da mình mịn hơn, kiểm soát dầu khá tốt.

Điều mình rất thích ở em phấn phủ này là các hạt phấn siêu mịn và nhẹ, không tạo cảm giác bít lỗ chân lông và hoàn toàn không làm lớp nền bị đổi màu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

RCMA và Laura Mercier là hai sản phẩm đã vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Có rất nhiều người nói rằng phấn phủ RCMA là một bản sao chép của Laura Mercier. Vậy sự khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!