Các dòng sản phẩm nổi bật của phấn mắt Revolution

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hơn 10 tông màu khác nhau giúp người dùng dễ dàng sử dụng, phấn mắt Revolution ngày nay là một trong những cái tên được quan tâm hàng đầu.

Giới thiệu phấn mắt Revolution 

Phấn mắt Revolution là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Revolution, thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng đến từ Anh. Mặc dù chỉ là thương hiệu mỹ phẩm bình dân, nhưng với chất lượng nổi bật thì nó đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Mỗi khi thương hiệu cho ra dòng sản phẩm phấn mắt Revolution mới, thì luôn thu hút được lượng lớn theo dõi từ phía người tiêu dùng, bởi họ thực sự quan tâm đến bảng màu mắt, chất lượng của sản phẩm có tốt không.

Để chọn được một bộ sản phẩm phấn mắt Revolution thì không đơn giản như bạn nghĩ, bởi thương hiệu có rất nhiều dòng sản phẩm phấn mắt khác nhau. Vậy nên bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các dòng sản phẩm phấn mắt của thương hiệu Revolution.

phấn mắt revolution tông trầm

Phấn mắt Revolution Redemption Palette Iconic

Phấn mắt Revolution Redemption Palette Iconic là bảng màu siêu hot trong thời gian gần đây. Sản phẩm nổi lên với như một hiện tượng trong giới làm đẹp, nó được xem như là bản Dupe vô cùng hoàn hảo của thương hiệu Naked Decay, mà giá sản phẩm chỉ bằng ⅕. 

Bảng màu phấn mắt Revolution Redemption Palette Iconic với 12 ô màu cơ bản, từ những tone màu hồng nữ tính, ngọt ngào, đến những tone màu nâu trầm ấm, sang trọng, đặc biệt với hai màu khói và tím thích hợp với những bạn nữ cá tính, giúp đôi mắt cuốn hút hơn. Trong 12 ô màu đều có đầy đủ 2 hiệu ứng chính là phấn lì và phấn nhũ, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo và lựa chọn cho mình phong cách trang điểm riêng.

Chất phấn mắt Revolution Redemption Palette Iconic mịn, dễ dán, tạo độ bám trên da từ 8 – 10 tiếng, mức giá của sản phẩm giao động trong khoảng từ 250.000 – 300.000 đồng.

các tông màu của phấn mắt revolution

Phấn mắt Revolution London Reloaded Palette Iconic Vitality

Phấn mắt Revolution London Reloaded Palette Iconic Vitality là mẫu sản phẩm phù hợp với mọi loại trend khác nhau khi sở hữu 15 màu phấn mắt đa dạng. Từ các tone màu trầm ấm đến những tone màu nhẹ nhàng cá tính,… và hội tụ cả hai hiệu ứng là phấn lì và phấn nhũ. 

Xét về mặt chất lượng thì chất phấn mắt Revolution London Reloaded Palette Iconic Vitality rất mịn, không bị cộm và gây nặng mắt, đặc biệt với khả năng lên màu chuẩn, giữ được trên mắt trong suốt ngày dài. 

Sản phẩm phấn mắt Revolution London Reloaded Palette Iconic Vitality có vẻ ngoài thiết kế khá đơn giản, nhưng cũng rất chắc chắn, đi kèm với bảng phấn là một cây cọ mắt chuyên dụng.

Phấn mắt Revolution London Reloaded Palette Iconic Vitality sở hữu 4 tone màu chính, giúp chị em thoải mái lựa chọn như: Iconic Division (phù hợp với bạn nữ cá tính); Iconic Vitality (thiên về tone màu hồng); Iconic Fever (gồm những màu trung tính); Iconic Neutral (gồm nhiều gam màu tiện dụng, phù hợp với nhiều trends).

Phấn mắt Revolution London 144 Eyeshadow Palette 2016 Collection 

Phấn mắt Revolution London 144 Eyeshadow Palette 2016 Collection được xem như là dòng phấn mắt có nhiều tone màu nhất thương hiệu Revolution, từ những tone màu nhẹ đến những tone màu nổi bật, cá tính. Nếu bạn là người có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề trang điểm thì đây quả thực là sản phẩm thích hợp, nhưng nếu bạn mới học trang điểm thì sẽ gặp khó khăn trong việc chọn màu phù hợp.

Trong hộp phấn mắt Revolution London 144 Eyeshadow Palette 2016 Collection có hai gương và hai cây cọ chuyên dụng. Sản phẩm sở hữu lên đến 144 màu nên không tiện cho bạn khi mang theo đi làm, đi chơi,… chỉ phù hợp với những nhân viên trang điểm. 

Một hộp phấn mắt Revolution London 144 Eyeshadow Palette 2016 Collection trên thị trường hiện nay có mức giá giao động trong khoảng 550.000 – 650.000 đồng. Chắc chắn đây là một sản phẩm đầy hứa hẹn, khi mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

phấn mắt revolution 15 ô

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!