Nên lựa chọn dòng sản phẩm nào của phấn mắt ODBO?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến mỹ phẩm Thái Lan sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua phấn mắt ODBO với hàng loạt những tông màu ấn tượng nhưng phù hợp với đa số các makeup khác nhau.

Giới thiệu phấn mắt ODBO

Trong những năm gần đây, Thái Lan đang rất phát triển với các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong nước và được phân phối sang các quốc gia trong khu vực. Mỹ phẩm của Thái Lan không chỉ sở hữu mức giá rẻ mà chất lượng, trình độ kĩ thuật cũng đang dần được cải thiện để đáp ứng yêu cầu khắt khe từ phía người tiêu dùng. Một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường là thương hiệu ODBO với sản phẩm phấn mắt ODBO.

Đây là dòng sản phẩm nội địa Thái, trước kia thương hiệu có cho da những dòng phấn mắt ODBO với tone màu trầm ấm, nhưng không quá nổi bật. Nhưng trong thời gian gần đây, với những dòng sản phẩm mới nổi như: Love Sweet, Candy Love, Be Trendy, mang đến những hiệu ứng khá tốt cho người sử dụng, với màu sắc nổi bật, đa dạng trong việc phối màu.

phấn mắt ODBO của thái

Ưu điểm nổi bật của phấn mắt ODBO mà các chị em nên biết

Sản phẩm phấn mắt ODBO, tuy là sản phẩm mới nổi trên thị trường, xong những phản hồi tích cực về sản phẩm không ngừng tăng, điều đó có được là do:

  • Màu sắc của phấn mắt ODBO rất dễ sử dụng, được làm từ thành phần bột Talc lành tính, phù hợp với các cô gái sở hữu làn da nhạy cảm nhất đều có thể yên tâm sử dụng.
  • Thiết kế bao bì sản phẩm nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên mình mỗi khi đi chơi, đi làm, trong các túi đồ cá nhân vô cùng tiện lợi. Đồng thời giá thành sản phẩm hợp với túi tiền của học sinh sinh viên.
  • Phấn mắt ODBO giúp đôi mắt của bạn được tô điểm hơn rất nhiều, giúp bạn có được một đôi mắt long lanh và cuốn hút hơn cả, bạn sẽ tự tin hơn khi bước ra ngoài.
  • Bảng màu phấn mắt ODBO rất đa dạng, bạn rất linh hoạt trong việc chọn lựa màu và phối màu sau cho phù hợp với màu da của mình, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi chơi, đi làm, đi dự tiệc,…
  • Thành phần của phấn mắt ODBO chiết xuất lành tính, giúp cho da không bị kích ứng, ngoài ra còn có độ bám cao và lâu, nên chị em không phải dặm lại quá nhiều lần trong ngày. 

phấn mắt ODBO màu cơ bản

Một số dòng sản phẩm phấn mắt ODBO bạn có thể tham khảo

Phấn mắt ODBO 2 tầng Makeup Series

  • Phấn mắt ODBO 2 tầng Makeup Series là dòng sản phẩm phấn mắt hiện đang rất hot, với 2 tầng riêng biệt. Hộp đựng thiết kế với màu đen vô cùng tinh tế, sang trọng. Bên trong còn có khay đựng sẵn 1 chiếc cọ hai đầu và gương soi tiện lợi.
  • Tầng thứ nhất của phấn mắt ODBO 2 tầng Makeup Series là 8 màu dành cho phấn mắt, tầng 2 gồm 2 màu dành cho phấn má, và 2 màu giúp tán lông mày tiện lợi. Bạn sẽ không mất nhiều diện tích khi mang theo sản phẩm trong các túi đựng cá nhân.

 

Phấn mắt ODBO Love Sweet

Dòng sản phẩm phấn mắt ODBO Love Sweet được thiết kế với 3 mẫu khác nhau, mỗi mẫu sẽ có một đặc điểm thiết kế riêng biệt:

  • No 1: Đây là dòng bảng phấn có màu hồng. Các ô phấn có thiên hướng nghiêng về màu sáng, chủ yếu là tone màu hồng sáng đến màu hồng cam. Khi apply phấn mắt ODBO Love Sweet lên da, chất phấn mịn và bền màu. Sản phẩm phẩm phù hợp với học sinh sinh viên khi tone màu không quá đậm.
  • No 2: Bảng màu xanh. Các ô màu thiên về tone màu sáng đến những tone màu nâu trầm, thích hợp cho các cô nàng đi làm, đi chơi. Bảng màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc.
  • No 3: Bảng màu cam. Đây là tone màu hiện đang bán rất chạy, nghiêng về tone màu nhũ ánh nâu trầm. Màu nhũ khi apply lên da tạo nên sự quyến rũ, độ bám màu của phấn mắt ODBO Love Sweet No 3 ở mức tầm trung.

phấn mắt ODBO Love Sweet

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết phấn mắt Odbo tới từ Thái Lan

Review chi tiết phấn mắt Odbo tới từ Thái Lan

Hãng phấn mắt Odbo nội địa Thái Lan được rất nhiều cô gái săn lùng vì chất lượng phấn tốt mà giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Bảng mắt Odbo này có nhiều dòng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!