Có gì trong bảng phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá cả chỉ trên 200k cho một bảng màu mắt 15 ô chất lượng thì các nàng còn đắn đo gì mà không ring ngay em phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 về tủ đồ trang điểm của mình.

Nói đến những bảng phấn mắt giá bình dân nhưng chất lượng tốt thì Makeup Revolution là thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Màu sắc đa dạng, dễ sử dụng và chất lượng tốt là những ưu điểm của bảng phấn mắt này. Đặc biệt, bảng phấn mắt Revolution Reloaded 2 màu bán chạy nhất với màu sắc tự nhiên, thích hợp sử dụng hàng ngày. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

Review phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Về thương hiệu Makeup Revolution

Makeup Revolution là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, được thành lập từ năm 2014. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, là bản dupe của nhiều sản phẩm highend đình đám. Ban đầu Makeup Revolution tập trung vào các sản phẩm trang điểm, đặc biệt là phấn mắt. Tuy nhiên, ngày nay, công ty đã phát triển thành một loạt các sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể và phụ kiện.

Makeup Revolution hiện không được bán chính hãng tại Việt Nam. Do đó, nếu muốn mua các sản phẩm của thương hiệu này các hãy đến các cửa hàng xách tay uy tín.

Makeup Revolution Reloaded Eyeshadow Palette là một trong những bảng phấn mắt được yêu thích nhất của hãng. Bảng phấn mắt này cũng có nhiều phiên bản màu khác nhau. Trong đó, Neutrals 2 được các cô gái Việt đặc biệt săn đón. Dưới đây là bài review bảng phấn mắt Makeup Revolution Newtrals 2.

Thiết kế bao bì phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Đặc điểm nổi bật của phấn mắt Revolution 15 ô

Makeup Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 có thiết kế khá đơn giản với hộp nhựa đen. Tên thương hiệu trong suốt ở mặt trước giúp bạn dễ dàng nhìn thấy màu phấn mắt bên trong. Vì giá rẻ nên chúng ta không nên quá đòi hỏi ở thiết kế như các bảng phấn mắt highend, tuy nhiên, một hộp phấn cứng cáp, chắc chắn như Makeup Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 thì dùng rất ổn.

Bảng phấn mắt này có 15 màu, được xếp san sát nhau cùng với kích thước mỗi ô khá lớn nên dùng hết sẽ rất lâu. Diện tích hộp phấn lớn cũng sẽ giúp chúng ta xoay cọ dễ dàng mà không sợ bị dính vào các ô màu khác.

Sản phẩm cũng không có gương và cọ đi kèm nên khá bất tiện. Để sử dụng, bạn cần mang theo gương đi kèm. Vì vậy, bảng phấn mắt Makeup Revolution này cũng không thích hợp để đi du lịch hay mang theo bên người mỗi khi đi ra ngoài. Ngoài ra, bảng phấn mắt này không có hộp giấy bên ngoài. Do đó, sản phẩm rất dễ bị vỡ trong quá trình vận chuyển.

Bảng màu phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Bảng màu mắt Makeup Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Một trong những lý do khiến Neutrals 2 rất được yêu thích chính là các màu trong bảng màu này. Makeup Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 gồm 15 màu khác nhau, tông màu trầm ấm và dễ sử dụng hàng ngày như cam nâu, hồng cam, cam san hô, hồng san hô, ngọc trai… Tuy nhiên, bảng mắt này thiếu những gam màu tối, như màu nâu để có thể kẻ eyeliner cho đôi mắt sắc sảo hơn.

Ngoài ra, bảng phấn mắt này còn có cả màu shimmer và matte nên các nàng có thể dễ dàng thay đổi để có được phong cách trang điểm như mong muốn.

phấn mắt Makeup Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Cảm nhận khi sử dụng

Tuy chỉ là một bảng phấn mắt bình dân nhưng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, rất nhiều chị em đã vô cùng ấn tượng với khả năng lên màu của sản phẩm này. Chỉ cần xoay nhẹ cọ là màu đã lên đậm, chuẩn, so với các bảng phấn mắt Hàn Quốc thì em này lên màu chuẩn hơn rất nhiều. Vì vậy, các bạn mới trang điểm thì nên trang điểm nhẹ nhàng, tránh những màu quá đậm sẽ khó chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, chất phấn của Makeup Revolution cũng cực kỳ mịn, đặc biệt là đối với những màu matte. Tuy nhiên màu shimmer sẽ không được mịn cho lắm nhưng chỉ cần bạn xịt khoáng lên cọ trước khi phủ phấn thì khả năng lên màu và bám màu nhũ sẽ tốt hơn.

phấn mắt Makeup Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Ưu điểm

  • Thiết kế chắc chắn, cứng cáp.
  • Màu lên rất đẹp, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
  • Dạng bột mịn.
  • Độ hoàn màu rất tốt.
  • Không một giọt bụi phấn.
  • Độ bền màu tốt.
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm

  • Không có gương, cọ đi kèm
  • Không có màu tối để vẽ eyeliner

 

Nhìn chung, với mức giá hơn 200.000 đồng cho bảng phấn mắt 15 ô, lâu trôi nhưng chất lượng tốt, phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 cực kỳ đáng mua. Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm mắt Hàn Quốc thì nhất định đừng bỏ qua bảng phấn mắt này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!