Các dòng Smartphone hiện nay được trang bị những công nghệ âm thanh nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng hiện nay nên các nhà sản xuất luôn đầu tư và phát triển mọi khía cạnh của chiếc Smartphone. Trong đó chất lượng âm thanh là một vấn đề không thể nào bỏ qua.

Smartphone ngày nay đã trở thành một thiết bị giải tri chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu giải trí: nghe nhạc, xem phim, chơi game… của người dùng. Ngoài công nghệ về hình ảnh thì âm thanh trên Smartphone sẽ tác động rất nhiều vào trải nghiệm của người sử dụng.

Công nghệ âm thanh giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí tốt hơn

Công nghệ âm thanh giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí tốt hơn

Mỗi hãng Smartphone sẽ trang bị riêng cho chiếc điện thoại của mình những công nghệ âm thanh khác nhau qua đó tạo sự khác biệt trong việc trải nghiệm âm thanh của người dùng. Dưới đây là những công nghệ âm thanh phổ biến hiện đang được sử dụng trên những dòng Smartphone hiện nay.

Công nghệ Dolby Audio™ trên Smartphone

Công nghệ Dolby Audio là công nghệ âm thanh vòm giúp nâng cao khả năng tái tạo âm thanh cho các thiết bị sử dụng. Việc những chiếc Smartphone được tích hợp công nghệ ngày sẽ giúp cho người dùng có thể tận hưởng được không gian âm nhạc sống động như trong rạp hát với âm bass sẽ dày hơn, treble chi tiết hơn, giọng hát của ca sĩ cũng sẽ được làm nổi bật, âm thanh sẽ được tái tạo từ bề dày lẫn độ sâu lắng.

Các dòng smartphone của HTC

Các dòng smartphone của HTC thường được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hay

Có rất nhiều các dòng Smartphone hiện đang được trang bị âm thanh vòm như : HTC One A9, HTC Desire U, HTC One ME, Lenovo K6 Power…..

Công nghệ Hi-Res Audio trên Smartphone

Nhắc đến công nghệ âm thanh, chúng ta không thể bỏ qua Hi-Res Audio của Sony. Vốn đã quá nổi tiếng với những thiết bị nghe nhạc chuyên dụng, Sony luôn đem đến người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Công nghệ này giúp tái tạo âm thanh chất lượng cao, những bản nhạc được tái hiện vô cùng sinh động.

Công nghệ DTS trên Smartphone

Công nghệ DTS là công nghệ tạo hiệu ứng âm thanh vòm khi sử dụng tai nghe để xem phim hay nghe nhạc giúp cải thiện chất lượng âm thanh tốt hơn, âm thanh đầu ra trong trẻo, rõ và ít tạp âm.

Công nghệ Dirac HD Sound trên Smartphone

Công nghệ Dirac HD Sound trên Smartphone

Công nghệ Dirac HD Sound trên Smartphone Samsung

Công nghệ âm thanh thường được trang bị trên các dòngSmartphone cao cấp. Dirac HD Sound cho khả năng tái tạo âm thanh đáng kinh ngạc, bạn sẽ được thưởng thức chất lượng âm thanh trung thực như đang hòa mình vào thế giới của những giai điệu sống động.

Công nghệ HTC BoomSound™ trên Smartphone

Công nghệ HTC BoomSound™ được sử dụng tích hợp trên các dòng Smartphone của HTC. Công nghệ sử dụng bộ xử lý âm thanh chất lượng cao kết hợp với dãy loa ngoài đặc trưng tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm giả lập 5.1.

Hệ thống loa ngoài BoomSound cho âm thanh sống động như thật với âm thanh đa dạng, chi tiết, rõ nét mà chỉ có tự mình trải nghiệm bạn mới thật sự tin được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!