Các dòng xịt khử mùi Dove bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời tiết oi bức này, nhiều bạn đã tìm kiếm các sản phẩm khử mùi hiệu quả để làm giảm mùi cơ thể, trong đó xịt khử mùi Dove là sản phẩm rất được ưa chuộng.

Trong thời tiết mùa hè nắng nóng, làn da dưới cánh tay đổ nhiều mồ hôi và để lại vệt ố vàng trên áo là vấn đề khiến nhiều bạn khó chịu và mất đi sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Do đó, nhiều bạn đã tìm kiếm các sản phẩm khử mùi hiệu quả để làm giảm vấn đề này, trong đó có xịt khử mùi từ thương hiệu Dove.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng xịt khử mùi Dove chất lượng không thể bỏ qua.

Thương hiệu Dove

xịt khử mùi Dove

Dove là một thương hiệu chủ lực trong ngành sản xuất sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever và cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Dove là một thương hiệu điển hình cho việc mở rộng danh mục các sản phẩm. Sau sự thành công của bánh xà phòng, Dove liên tiếp cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc. Trong đó, sản phẩm dầu gội và dầu xả của Dove là những sản phẩm mang lại doanh thu cao nhất cho thương hiệu nổi tiếng này.

Sản phẩm khử mùi của Dove được ra mắt năm 1998 với ba dạng là thanh lăn, chai xịt và sáp khử mùi. Dòng sản phẩm này được Dove giới thiệu với thành phần chứa ¼ kem dưỡng ẩm, giúp làn da dưới cánh tay mềm mịn, trắng sáng sau khi tẩy lông.

Các dòng xịt khử mùi Dove bạn không thể bỏ qua

Xịt khử mùi Dove Power Soft

Xịt khử mùi Dove Power Soft

Sản phẩm xịt khử mùi này hoàn toàn không chứa cồn, cùng với ¼ lượng kem dưỡng ẩm giúp làn da mềm mại hơn và phục hồi vùng da dưới cánh tay. Sau khi sử dụng Dove Power Soft, bạn sẽ cảm nhận vùng da dưới cánh tay mềm mượt, trắng sáng và hương thơm rất dễ chịu.

Vì là dòng khử mùi Dove dạng xịt, nên bạn cần xịt nhiều lần để thấm đều hết vùng da. Tuy nhiên, dạng vòi xịt này khá mạnh, bạn không nên để quá gần vì nó có thể gây đau rát vùng da dưới cánh tay.

Xịt khử mùi Dove Original Nourished & Smooth

Dòng xịt khử mùi Dove này có thành phần chứa ¼ kem dưỡng ẩm giúp làn da sáng mịn. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa cồn, do đó giảm thiểu tình trạng thâm sạm và khô rát da sau khi wax, cạo hay nhổ.

Với mùi hương dịu nhẹ, xịt khử mùi Dove Original Nourished & Smooth giúp ngăn mùi mồ hôi hiệu quả lên đến 48 giờ đồng hồ. Cùng với khả năng kiềm mồ hôi tốt, giúp làn da dưới cánh tay khô thoáng và dễ chịu suốt ngày.

Xịt khử mùi Dove Go Fresh

Xịt khử mùi Dove

Với công thức tương tự như dòng Dove Origianal Nourished & Smooth, sản phẩm xịt khử mùi Dove Go Fresh với công dụng chính là làm dịu da và khử mùi cơ thể rất tốt. Sản phẩm với hai mùi hương là dưa leo và trà xanh mang lại cảm giác thoáng mát ngay khi xịt.

Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ giúp khử mùi vùng da dưới cánh tay hiệu quả và không chứa mùi hương quá nồng.

Xịt khử mùi Dove Original

Đây là sản phẩm xịt khử mùi được ưa chuộng nhất trong dòng xịt khử mùi của Dove. Sản phẩm Dove Original chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo làn da dưới cánh tay hiệu quả như Vitamin B3, Glycerin, … Ngoài tác dụng giảm thâm sạm cho vùng da dưới cánh tay, sản phẩm còn có ưu điểm là khả năng kiềm mồ hôi cao, phù hợp khi sử dụng vào những ngày thời tiết nắng nóng.

Sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhàng và khả năng lưu hương lâu. Tuy nhiên, bạn cần phải xịt nhiều lần thì mùi hương mới bám lâu trên cơ thể.

Trên đây là một số loại xịt khử mùi đến từ Dove bạn nên dùng thử để cảm nhận những hiệu quả bất ngờ đến từ sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bài viết này để xem dòng xịt khử mùi Dove nào phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!