Các dụng cụ kẻ lông mày phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải bạn gái nào cũng có hàng lông mày đẹp mà không cần đến các dụng cụ kẻ lông mày. Dưới đây là các dụng cụ kẻ lông mày phổ biến nhất hiện nay.

Các dụng cụ kẻ lông mày phổ biến nhất hiện nay
Dụng cụ kẻ lông mày Đặc điểm Cách sử dụng

Chì kẻ lông mày

Chì kẻ lông mày

Hầu hết khi nhắc đến dụng cụ kẻ lông mày, các cô gái sẽ nghĩ ngay đến chì kẻ. Chì kẻ lông mày sử dụng cho việc tán và làm đậm những vùng lông mày thưa thớt. Việc sử dụng một chiếc chì kẻ lông mày sẽ đem lại cho bạn một hàng mi tự nhiên hơn. Đặc biệt, ở ngoài trời, một chiếc bút chì sáp mềm sẽ phát huy công dụng tối đa của nó. Bạn dễ dàng điều khiển một chiếc bút ở mức độ đậm-nhạt nhằm tạo ra một hàng lông mày hoàn hảo. Muốn kẻ lông mày bằng chì thật đẹp, bạn cần có kinh nghiệm. Bạn muốn nét chì mảnh, nhẹ và ăn ý với màu lông mày tự nhiên? Thế thì hãy kiên nhẫn và dành thời gian để tạo lớp nếu muốn tạo độ đều màu để đem đến cái nhìn tự nhiên nhất. Nếu chiếc bút chì bạn sử dụng có một cây cọ ở đầu đối diện, hãy chải lông mày sau khi kẻ.

Bột tán

Bột tán

Bột tán được sử dụng cho hàng lông mày thưa thớt và nhạt màu. Nó giúp cho hàng lông mày thưa thớt trở nên dày và đậm màu hơn. Bên cạnh đó bột tán lông mày khá tiệp màu mà không dễ bị lộ. Bạn cần chọn màu chuẩn và dùng loại cọ phù hợp, như thế độ dày và đậm màu mới có thể chính xác, cho phép bạn sở hữu một hàng lông mày tự nhiên tuyệt đối. Đơn giản, chỉ cần quét một chút bột để tạo khuôn lông mày, tô phần giữa và đuôi mày với chì trước, sau đó dùng bột để tán phần đầu lông mày và tán lại toàn bộ hàng mày cho đến khi đạt được hình dáng và màu sắc mà bạn mong muốn.

Gel lông mày

Gel lông mày

Nếu hàng lông mày của bạn khá lộn xộn, cần được định hình và tái tạo cấu trúc thì có lẽ đã đến lúc bạn dùng gel để kẻ lông mày. Nó gần giống như một dạng keo xịt tóc cho lông mày của bạn. Và đặc biệt, gel vô cùng cần thiết cho những ai có lông mày dày vì nó giúp “thu gọn” lại vùng lộn xộn, đem đến cho bạn vẻ chỉn chu và rạng rỡ hơn bình thường. Bạn chỉ cần dùng gel để chải những sợi lông mày đã được định hình sẵn, đặc biệt là vùng vòm lông mày và những đoạn không tự nhiên…

Pomade

Pomade

Pomade là một loại dụng cụ làm đẹp dạng sáp, tuy nhiên có độ bóng nhất định và hơi ướt. Đối với lông mày, pomade có tác dụng giữ gìn độ nét và sự linh hoạt. Loại sáp thơm này khác gel ở chỗ lông mày nhìn không hề “cứng nhắc” nhưng vẫn tạo kết cấu cũng như giữ nếp mày. Nó giúp lông mày trông đậm và dày hơn, ngoài ra đem lại vẻ nổi bật mà không cần sự giúp đỡ của các sản phẩm khác. Cách sử dụng giống với cách dùng gel vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được hàng lông mày mà bạn ưng ý.

Bút dạ kẻ lông mày

Bút dạ kẻ lông mày

Bút dạ kẻ lông mày tạo màu sắc rực rỡ và kết cấu chuẩn cho toàn bộ lông mày, tăng thêm nhiều sắc tố và độ chính xác để tạo ra hình dạng và chiều sâu chuẩn mực. Nếu sở hữu lông mày mảnh mai, thưa thớt, có lẽ bạn nên thử sản phẩm này. Đây cũng là sản phẩm lâu trôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị nhoè. Bạn sẽ cần rất nhiều kinh nghiệm với rất nhiều lần thử nghiệm để trở thành người kẻ lông mày bằng bút dạ đẹp. Chỉ cần kẻ sai nét thôi bạn có thể phải tẩy trang hết đi rồi kẻ lại từ đầu (thông thường các loại bút dạ kẻ lông mày thường lâu trôi nên không thể dùng giấy ướt để lau khi vẽ sai nét). Việc của bạn là chọn loại bút với màu sắc nhẹ nhàng và gần như trong suốt rồi thực hành nhiều lần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

Review son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

Sivanna Color Lipstick Pencil là một trong những cây son bút chì đã từng "làm mưa làm gió" tại Việt Nam. Sau gần 4 năm có mặt trên thị trường, hiện nay, nó vẫn được nhắc đến là một trong những cây son bút chì giá rẻ được yêu thích nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!