Các loại kem dưỡng da cổ được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vùng da cổ thường được ví như “vùng đất bị lãng quên” khi nhắc đến các bước dưỡng da vì thường chúng ta vô tình bỏ qua vùng da này.

Vùng da cổ thường được ví như “vùng đất bị lãng quên” khi nhắc đến các bước dưỡng da vì chúng ta hay vô tình bỏ qua vùng da này. Nhiều người dành rất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da mặt với mong muốn sở hữu một làn da hoàn hảo, tuy nhiên, lại không để ý rằng vùng da cổ cũng giống như da mặt, cũng vô cùng “mỏng manh” và dễ vỡ. Vì vậy, hãy chăm sóc vùng da này đúng cách cùng với các loại kem dưỡng da cổ được ưa chuộng nhất năm 2022 để đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác nhé!

Top những loại kem dưỡng cổ bạn nên lựa chọn

1. Ngăn ngừa lão hóa da ở vùng cổ với Petitfee Gold

Kem chống lão hóa cổ Petitfee Gold chứa thành phần chính là vàng và adenosine. Với tinh chất vàng 24K, đã được sử dụng trong thành phần kem “hoàng gia” này như một chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những hư tổn từ sâu bên trong. Đồng thời, kem chống lão hóa này có khả năng tái tạo collagen và elastin giúp da trở nên săn chắc, tươi trẻ, mang lại hiệu quả dưỡng da vượt trội từ sâu bên trong vùng cổ.

2. Chống lão hóa cổ với Hurry Harry Premium Neck Cream

Vị trí á quân dành cho kem dưỡng da cổ Hurry Harry Premiun, đây không chỉ chứa bộ ba dưỡng ẩm và củng cố cấu trúc, cải thiện độ đàn hồi của da: Retinol, Placenta và Collagen. Ngoài ra, hai thành phần tự nhiên là chiết xuất Adlay và dầu hạt mơ, hai chất này sẽ bổ sung lớp màng dưỡng ẩm, giúp cho da cổ luôn mềm mịn, ẩm mượt tự nhiên. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất tạo màu, paraben, cồn, phù hợp cho mọi loại da sử dụng.

3. Chống lão hóa da cổ với kem Medipeel Naite Thread Neck Cream

Medipeel Naite Thread Neck Cream

MEDI PEEL là thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp và xuất khẩu quốc tế với những ưu điểm như:

  • Công thức từ Collagen thủy phân và Elastin phân tử thấp mang lại hiệu quả hấp thụ vào da gấp 40 lần, Giúp da săn chắc đồng thời hỗ trợ phục hồi, giảm nếp nhăn.
  • Thành phần Niacinamide và Adenosine 5% có hiệu quả làm đều màu da và giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Chiết xuất từ rau má, nha đam cùng dầu hạnh nhân, oliu và các loại thảo mộc như hoa cúc, oải hương, trà xanh hỗ trợ tăng cường độ ẩm, làm mềm, dịu và phục hồi da.
  • Không chứa các thành phần độc hại nên không gây kích ứng da khi sử dụng.

4. Ngăn lão hóa da cổ với Maria Galland Firming Neck Cream

Maria Galland Firming Neck Cream

Maria Galland Firming Neck Cream chứa phức hợp polysaccharides, lipopeptides, đây là những chất chống oxy hóa mạnh có khả năng tiêu diệt các gốc tự do có hại, giúp ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa cùng với đó là duy trì vùng da cổ săn chắc và tươi trẻ, chống chảy xệ và ngăn ngừa nếp nhăn vùng cổ xuất hiện. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu và sáng tạo của các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Maria Galland. Với hiệu quả săn chắc vùng cổ tối ưu, sản phẩm đã nhận được hàng triệu sự ủng hộ của khách hàng trên khắp nơi.

Kết luận

Cuối cùng, kem dưỡng da dành cho vùng cổ là mỹ phẩm hết sức cần thiết, nó giúp tác động sâu vào vùng cơ bị chảy xệ, nâng, giúp gia tăng độ đàn hồi và săn chắc cho từng lớp da. Da cổ có thể hay bị tổn thương do sự cọ xát của quần áo hoặc phụ kiện, cũng như do tia cực tím. Vì vậy, chăm sóc da cổ sẽ là chìa khóa để duy trì vẻ đẹp làn da của bạn.

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao nhưng cũng có một số sản phẩm có thể không phù hợp với làn da của mọi người. Do đó, khi chọn mua mỹ phẩm bạn đừng chỉ đánh giá qua giá thành, hãy lựa chọn loại kem dưỡng da vùng cổ phù hợp điển hình như những sản phẩm mà mình mới liệt kê ở trên và cảm nhận được hiệu quả nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!