Các loại kem lót primer đang bán chạy trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại Primer, để hiểu hơn chi tiết về từng sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại kem lót phù hợp nhất nhé.

Để có một lớp makeup hoàn hảo nhất thì kem lót là một bước không thể bỏ qua. Khác với kem nền, kem lót được xem là một lớp đệm để giữ cho lớp makeup lâu trôi cũng như khả năng che khuyết điểm ở các vùng trên da mặt, lỗ chân lông to. Kem lót hay còn gọi là Primer có chức năng bảo vệ da trước những tác hại mà trang điểm mang lại.

Cách để lựa chọn một loại kem lót (primer) phù hợp với từng loại da.

  • Đối với da dầu : đây là làn da có lỗ chân lông to và chính là nguyên nhân hình thành nên mụn đầu đen và mụn ẩn. Không những thế, với đặc tính tiết dầu thừa trên da thì khả năng giữ lớp makeup sẽ không được tối ưu. Vì thế, khi lựa chọn kem lót cho da này cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm có khả năng kiềm dầu và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt ưu tiên dạng kem chứa silicon mang lại khả năng lớp makeup bám được chắc hơn.
  • Đối với da khô : đây là làn da có đặc điểm dễ bong tróc hay nhiều tế bào chết cũng như thường xuất hiện nếp nhăn. Khi trang điểm thường bị mốc lớp nền, chính vì thế khi lựa chọn sản phẩm cho da khô thì cần phải lựa chọn những kem lót có khả năng dưỡng ẩm cao sẽ mang lại lớp nền tự nhiên và mịn màng hơn. 
  • Đối với da nhạy cảm : đây là làn da khó chiều nhất chính vì thế những sản phẩm cho da nhạy cảm này cũng cần phải lựa chọn kỹ càng. Các thành phần có trong kem lót không có chứa dầu và hương nhiên liệu, không chứa paraben gây kích ứng cho da mặt.

Review các loại kem lót (primer) đang được tin dùng trên thị trường.

Nhắc đến kem lót thì có vô cùng nhiều các loại sản phẩm đang được bán trên thị trường. Vậy làm thế nào để biết sản phẩm đó có tốt hay không? giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những dòng chia sẻ bên dưới này nhé.

1. Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser.
Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser.

Đây là kem lót có thương hiệu của Maybelline với công dụng chính là che khuyết điểm như lấp đầy lỗ chân lông, làm mờ thâm, tàn nhang cũng như mang lại một lớp makeup được giữ lâu hơn trên da. Với thành phần chính có trong sản phẩm tiêu biểu như Glycol, Dimethicone, Propylene, Pentaerythrityl,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế màu xanh mint chủ đạo mang lại cảm giác tươi mới cho sản phẩm, đồng thời thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo bên mình.
  • Sản phẩm được kết cấu dưới dạng gel rất nhẹ nhàng và mềm mịn nên khi sử dụng lên da mặt mang lại một cảm giác thư giãn dễ chịu, không gây bí da hay nhờn rít trên da.
  • Khả năng che phủ và độ bám của kem lót này có thể kéo dài liên tục trong nhiều giờ. Đặc biệt, các thành phần có chứa trong sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính nên có thể sử dụng với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser này không nên sử dụng cùng với phấn nước vì sẽ rất nhanh trôi.

2. Kem lót A’Pieu Start Up Primer

Kem lót A’Pieu Start Up Primer
Kem lót A’Pieu Start Up Primer

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser hiện nay đang có 3 dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da và nhu cầu của từng cá nhân. Với thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm các tinh chất từ thiên nhiên như nước tinh khiết, chiết xuất từ lá trà xanh và hoa nhài, dầu bạc hà, nấm, cây chi mỏ hạc, hoa oải hương,… nên rất an toàn và lành tính cho da. Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Kem lót này có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn khi sử dụng.
  • Có độ che phủ tốt, có thể khắc phục các vấn đề về da như lỗ chân lông, da mụn, thâm,..
  • Đặc biệt khả năng giữ lớp makeup trên da có thể kéo dài trong nhiều giờ.

Nhược điểm:

  • Đa số các thành phần có trong sản phẩm đều có chiết xuất từ thiên nhiên nên cần phải bảo quản kỹ, tránh tiếp xúc trực tiếp sản phẩm với ánh nắng mặt trời.

3. Kem lót Blessed Natural Primer

Kem lót Blessed Natural Primer
Kem lót Blessed Natural Primer

Kem lót Blessed Natural Primer với thành phần chính tiêu biểu như cây hoa tuyết nhung, hoa phong lữ, hoa nụ tầm xuân, tinh chất từ dầu hoa oải hương. Các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất phù hợp với nhiều loại da mà không gây tình trạng kích ứng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên cùng với không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, mùi nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Kem lót này được thiết kế dưới dạng chất kem mềm và mịn nên khi apply lên da mặt mang lại cảm giác mát lạnh.

Nhược điểm:

  • Vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên gây khó khăn trong việc bảo quản sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kem lót primer. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem lót phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!