Các loại máy nén khí Puma 1HP, 2HP, 3HP nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy nhu cầu mà người sử dụng nên cân nhắc lựa chọn máy nén khí 1hp, 2hp hay 3hp. Những thông tin dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn được máy nén khí Puma phù hợp với nhu cầu.

Trên thị trường hiện có vô vàn thương hiệu máy nén khí được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Trong số đó, máy nén khí Puma là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm và ưu tiên sử dụng từ phía người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá các loại máy nén khí Puma 1HP, 2HP, 3H nên mua nhất hiện nay nhé.

Máy nén khí Puma 1HP PX-190

Máy nén khí Puma 1HP PX-190 bạn có thể tham khảo lựa chọn
Máy nén khí Puma 1HP PX-190 bạn có thể tham khảo lựa chọn

Máy nén khí Puma 1HP PX-190 sở hữu thiết kế tinh gọn và tính cơ động cao nhờ được trang bị bánh xe ở dưới thân máy, giúp việc di chuyển sang vị trí làm việc khác dễ dàng hơn. Đây là dòng máy bơm khí nén có công suất nhỏ nên rất phù hợp với những hoạt động có quy mô nhỏ.

Nhiều người dùng phân vân không biết với công suất thấp như vậy liệu máy nén khí Puma PX-190 có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng? Tuy nhiên, trên thực tế thì chiếc máy này được trang bị 2 xi lanh đầu nén cho lưu lượng khí đầu ra lớn nên vẫn phục vụ tốt yêu cầu công việc.

Máy nén khí Puma 2HP GX-20100 95 lít

Máy nén khí Puma 2HP GX-20100 95 lít thiết kế đẹp êm ái
Máy nén khí Puma 2HP GX-20100 95 lít thiết kế đẹp êm ái

Máy nén khí Puma 2HP GX-20100 là sản phẩm được nhắc đến khá nhiều, với thiết kế hiện đại cùng khả năng cung cấp lưu lượng khí nén dồi dào. Ngoài ra, trong quá trình vận hành thiết bị cũng ít rung ồn, hoạt động khá êm ái, đáp ứng được yêu cầu của các công việc không đòi hỏi quá nhiều khí nén. 

Puma 2HP GX-20100 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó, các linh kiện của chiếc máy này còn được cấu thành từ những vật liệu cao cấp, có khả năng chống hao mòn và được lắp đặt khá chắc chắn. Đặc biệt, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ và rất an toàn cho người sử dụng. 

Bạn có thể sử dụng máy nén khí Puma 2HP GX-20100 để phun sơn sắt, gỗ sản phẩm hoặc dùng để bơm hơi điện, thổi sạch nước làm khô thiết bị,…

Máy nén khí Puma 3HP 100 lít

Máy nén khí Puma 3HP 100 lít với khả năng hoạt động tuyệt vời, ấn tượng
Máy nén khí Puma 3HP 100 lít với khả năng hoạt động tuyệt vời, ấn tượng

Máy nén khí Puma 3HP có kích thước khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích không gian đặt máy. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp thêm bánh xe và  tay xách giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến vị trí khác. Máy nén khí Puma 3HP thường được dùng để cung cấp khí nén cho các thiết bị hoặc công cụ dụng cụ sử dụng hơi như máy bắn đinh, máy bơm lốp xe…

Không những vậy, máy nén khí Puma 3HP còn được trang bị mức công suất cực khỏe lên tới 3Hp nên sẽ rất phù hợp sử dụng trong các tiệm sửa xe có quy mô vừa, trạm sửa chữa bảo dưỡng xe,… 

Vì là dòng máy nén khí có dầu nên Puma 3HP chỉ được ứng dụng trong sản xuất và trong lĩnh vực sửa chữa công nghiệp. Áp lực làm việc của máy lên đến 8 kg/cm2, có khả năng cung cấp khí nén khá nhanh chóng cho các thiết bị. Dung tích bình khí là 100 lít sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho nhiều thiết bị hoặc các công cụ có công suất lớn và đòi hỏi nhiều khí nén.

Trên đây là một số loại máy nén khí Puma 1HP, 2HP, 3HP nên mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nắm bắt được những dòng máy nén khí Puma đang được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm máy nén khí Puma với công suất phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!