Các loại máy xay thịt trên thị trường hiện nay bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, các loại máy xay thịt có những loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Với chiếc máy xay thịt, các chị em nội trợ sẽ tiết kiệm được thời gian hơn trong việc băm nhuyễn thịt, cá để chế biến các món ăn cho trẻ nhỏ và người già. Hay bạn cũng nhanh chóng có được nguồn thực phẩm nhuyễn để làm các món nem, chả…

Máy xay thịt có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, máy xay thịt có rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta có thể gộp chung lại và phân chia thành 3 loại chính đó là máy xay thịt bằng tay, máy xay thịt bằng điện và máy xay thịt công nghiệp. Với mỗi loại máy xay thịt sẽ có những đặc điểm và cách sử dụng riêng, cụ thể đó là:

1. Máy xay thịt bằng tay

Máy xay thịt bằng tay
Máy xay thịt bằng tay

Loại máy xay thịt này có mức giá thành rất rẻ, máy có giá dao động khoảng 200.000 đồng – 500.000 đồng. Máy xay thịt cầm tay hoạt động dựa vào lực quay tay cầm do đó khá linh hoạt, có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau và ngay cả khi mất điện. Nhưng loại máy xay thịt này lại có nhược điểm là thịt xay không được nhuyễn và khi sử dụng thường bị mỏi tay. Ngoài ra, máy còn tương đối khó vệ sinh phía bên trong.

2. Máy xay thực phẩm đa năng

Máy xay thực phẩm đa năng
Máy xay thực phẩm đa năng

Loại máy này có thể sử dụng để xay thịt, xay rau củ, trái cây… Máy xay hoạt động với công suất khoảng 300W kết hợp cùng lưỡi dao làm từ thép không gỉ nên vô cùng sắc bén.

3. Máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp
Máy xay thịt công nghiệp

Loại máy xay thịt này có kiểu dáng khá cồng kềnh với công suất cao, mang lại hiệu quả xay thịt tốt. Thành phẩm sau khi xay khá mịn và nhuyễn. Do đó, máy thường được sử dụng tại các xưởng làm chả giò, xúc xích, lạp xưởng… Lưỡi dao của máy được làm từ chất liệu cứng cáp và sắc bén. Ngoài ra, lưỡi dao còn được cấu tạo 2 hoặc 4 cánh tùy loại và đều được làm bằng thép không không gỉ. Máy xay thịt công nghiệp hoạt động với công suất mạnh mẽ từ 1000W – 1500W.

Gợi ý một số dòng máy xay thịt tốt nhất 2023

Hiện nay trên thị trường, máy xay thịt có rất nhiều các dòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, những chiếc máy xay thịt được đánh giá tốt nhất hiện nay phải kể đến 3 gợi ý dưới đây.

1. Máy xay thịt Philips HR1393

Máy xay thịt Philips HR1393
Máy xay thịt Philips HR1393

Philips HR1393 là một trong những dòng máy xay thịt gia đình được người dùng đánh giá tốt trên thị trường hiện nay. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và sang trọng cùng với gam màu trắng xám vô cùng thanh lịch. Do đó, chiếc máy xay thịt này sẽ giúp cho không gian căn bếp của gia đình bạn thêm phần nổi hơn.

Máy xay thịt Philips HR1393 với các bộ phận đều được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ do đó đảm bảo an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Máy hoạt động với công suất 450W cùng dung tích cối xay 0.7 lít, cho khả năng xay nhuyễn thịt, cá nhanh chóng hơn mà lại không tốn quá nhiều công sức.

2. Máy xay thịt Lock&Lock EJM161BLK

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161BLK
Máy xay thịt Lock&Lock EJM161BLK

Lock&Lock EJM161BLK sở hữu thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Đường nét của máy được gia công tỉ mỉ mang đến sự tinh tế cho không gian căn bếp. Máy được làm từ thủy tinh cao cấp và inox không gỉ nên có độ bền bỉ cao, có khả năng chịu lực tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161BLK hoạt động với công suất 350W cùng cối xay có dung tích lên đến 1.2 lít. Do đó, người dùng có thể xay được nhiều loại thịt cá, rau củ cùng lúc trong thời gian ngắn. Phần lưỡi xay được thiết kế có khả năng nhồi và đảo thịt rất tốt. Nên máy có thể xay được khối lượng lớn thực phẩm so với chiều cao của lưỡi đồng thời cũng giảm quá trình ma sát trong khi xay, giúp thực phẩm vẫn giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng.

3. Máy xay thịt Magic Korea A04

Máy xay thịt Magic Korea A04
Máy xay thịt Magic Korea A04

Magic Korea A04 có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, hoa quả, hành tỏi….Máy có trục xay với 2 lưỡi dao kép được làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ sét, sắc bén, bền bỉ và an toàn với thực phẩm, sức khỏe con người. Phần lưỡi dao của máy có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh máy trước và sau mỗi lần sử dụng.

Máy xay thịt Magic Korea A04 được thiết kế với dây điện dài, mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Máy hoạt động với công suất 400W nên có thể xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm một cách dễ dàng. Cối xay có dung tích lớn lên đến 1.5 lít cho phép bạn có thể xay cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu các loại máy xay thịt phổ biến trên thị trường hiện nay, cũng như top 3 máy xay thịt tốt nhất. Do đó, nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy xay thịt cho gia đình mình thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!