Top 3 máy xay thịt Elmich hot nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn máy xay thịt nào thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm máy xay thịt Elmich dưới đây nhé.

Hiện nay, máy xay thịt là thiết bị không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình. Nó giúp các chị em chúng ta chế biến được nhiều món ăn hơn cho gia đình. Nếu như gia đình bạn vẫn chưa tìm được chiếc máy xay thịt nào ưng ý thì có thể tham khảo ngay top 3 máy xay thịt Elmich được gợi ý trong bài viết này nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Elmich

Elmich là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Séc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng gia dụng chất lượng và uy tín. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1995, hiện nay Elmich đã trở thành một tập đoàn lớn chuyên kinh doanh các sản phẩm hàng gia dụng tiêu chuẩn của Châu Âu.

Elmich luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm từ khâu sản xuất cho đến tay người dùng. Với các chất liệu sử dụng trong các sản phẩm Elmich luôn được ưu tiên về độ thân thiện với môi trường, không độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người. 

Tham khảo 3 dòng máy xay thịt Elmich hot hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn máy xay thịt nào thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm máy xay thịt Elmich dưới đây nhé. 

1. Máy xay thịt Elmich EL0806

Máy xay thịt Elmich EL0806
Máy xay thịt Elmich EL0806

Elmich EL0806 có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng cất giữ ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp. Cối xay có dung tích 2 lít cho phép xay được nhiều thực phẩm trong cùng lúc. Phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ cho phép xay thịt có tốc độ cao nhưng vẫn không bị hư hỏng, hao mòn và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Máy xay thịt Elmich EL0806 có phần cối xay được làm bằng thủy tinh cao cấp không gây độc hại và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, nó còn vệ sinh thuận tiện và quan sát được tình trạng xay thực phẩm ở bên trong. Elmich EL0806 có công suất xay mạnh mẽ 300W giúp xay thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian. Bên cạnh chức năng xay thịt, máy cũng có thể sử dụng để nghiền rau củ quả, xay bột, làm ngũ cốc…

2. Máy xay thịt Elmich FCE-3528

Máy xay thịt Elmich FCE-3528
Máy xay thịt Elmich FCE-3528

Elmich FCE-3528 hoạt động mạnh mẽ với công suất 350W xay được nhiều thực phẩm như thịt, giò, chả cá, tôm cua… một cách nhanh chóng. Phần đế được trang bị mút cao su nên bám chắc ở trên bề mặt, đảm bảo không bị rung lắc và xê lệch khi đang xay. Máy khi hoạt động sẽ êm ái, không gây ra tiếng ồn mang nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Máy xay thịt Elmich FCE-3528 ngoài chức năng xay thịt thì còn dùng để xay các thực phẩm khác như củ quả, ngũ cốc… Lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng 2 tốc độ xay giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Cối xay bằng thủy tinh cao cấp an toàn cho sức khỏe của người dùng.

3. Máy xay thịt Elmich FCE-3617

Máy xay thịt Elmich FCE-3617
Máy xay thịt Elmich FCE-3617

Elmich FCE-3617 được trang bị lưỡi dao 2 cánh bằng thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn và chống gỉ tốt. Cối xay bằng chất liệu thủy tinh trong suốt có khả năng chịu lực va đập và hạn chế bị vỡ khi làm rơi. Ngoài ra, với thiết kế cối xay như này giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy xay thịt Elmich FCE-3617 được trang bị motor hoạt động thế hệ mới nên khi sử dụng máy khỏe và êm ái không gây ra tiếng ồn. Dung tích 2 lít giúp người dùng thoải mái xay được nhiều thịt, cá chỉ trong một lần xay. Máy hoạt động với công suất 350W cho hiệu suất làm việc mạnh mẽ, xay nhanh chỉ trong thời gian ngắn.

Với 3 gợi ý máy xay thịt Elmich trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Việc sở hữu một chiếc máy xay thịt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc xay thịt để chế biến các món ăn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!