Các loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất 2021 là những loại nào? Chúng tôi sẽ bật mí đến bạn qua bài viết này, chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn về mùi hương cũng như thương hiệu cho phái đẹp. 

Các loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất thuộc về thương hiệu nào? Hãy cùng tham khảo những dòng nước hoa dành cho nữ dưới đây, chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn không thôi. Là phụ nữ ai cũng muốn mình sở hữu một mùi hương để lại dấu ấn riêng biệt cho đối phương phải không nào?

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria For Women

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria For Women
Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria For Women

Calvin Klein Euphoria được ra mắt lần đầu vào năm 2005  như một điều nhấn tại nền công nghiệp nước hoa thời bấy giờ. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng cùng mùi phá cách và riêng biệt. 

Thiết kế của Calvin Klein Euphoria 

Thiết kế của dòng nước hoa này khiến người ta liên tưởng đến những đóa hoa chớm nở với tone màu xen lẫn giữa màu hồng và màu bạc. Thiết kế kiểu dáng sóng nước vô cùng uyển chuyển và độc đáo. Tuy thiết kế có phần mới lạ nhưng lại bị nhiều người đánh giá là khó cầm nắm. 

Các tầng hương của Calvin Klein Euphoria 

Sản phẩm mang hương thơm của các loài trái cây và hoa cỏ, đem đến cảm giác tươi mới và sảng khoái cũng như ngọt ngào. Dòng nước hoa này không dành cho những cô nàng nổi loạn và cá tính. 

Hương thơm của nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria  chia làm 3 tầng hương:

  • Hương đầu: Hương trái cây lựu và quả hồng. 
  • Hương giữa: Hương hoa sen và phong lan
  • Hương cuối: Hoa tím, xạ hương, gỗ gụ và hổ phách

Hương thơm của dòng nước hoa này đi từ nhẹ nhàng đến lâu lắng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào và đằm thắm. Các tầng hương chuyển tiếp mang đến cảm giác ngọt ngào, sâu lắng và kích thích các giác quan. 

Dòng nước hoa này mang ý nghĩa về người phụ nữ chủ động, tự tin và hướng đến những niềm vui trong cuộc sống. 

Giá của dòng nước hoa này khoảng 2,5 triệu đồng cho bản 100ml

Các loại nước hoa nữ được ưa chuộng – Versace Eros Pour Femme

Các loại nước hoa nữ được ưa chuộng - Versace Eros Pour Femme
Các loại nước hoa nữ được ưa chuộng – Versace Eros Pour Femme

Nước hoa nữ Versace Eros Pour Femme EDP được lấy cảm hứng từ “Tình yêu” và “Thiên chúa” được ra mắt vào năm 2014. 

Thiết kế của nước hoa nữ Versace Eros Pour Femme EDP

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên thiết kế của chai đã mang hơi thở thần thoại Hy Lạp với hình ảnh thần Medusa bằng vàng. Chính vì điều này mà ai sở hữu dòng nước hoa này cũng cảm thấy quyền lực. 

Sản phẩm mang đến sự mới mẻ về thiết kế với kiểu dáng mạ vàng toàn bộ. Phần chai đựng có kiểu dáng giống như huân chương trông cực kỳ sang chảnh và quyền lực. 

Các tầng hương của Versace Eros Pour Femme EDP

Versace Eros Pour Femme EDP mang đến cảm giác về sức sống, gợi cảm và có sự pha trộn một chút nguy hiểm. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa và tinh tế của hương nhài, chanh và hương trầm với góc cạnh của hương gỗ. 

Hương đầu: Là sự hòa quyện của chanh vàng Sicity, cam bergamot calabria với lựu. 

Hương giữa: Hoa chanh vàng, hoa nhài và hoa mẫu đơn

Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương và hương ambroxan

Versace Eros Pour Femme EDP dẫn bạn lạc vào khu vườn tươi mát với hương cam chanh và lựu kết hợp với hoa nhài và mẫu đơn. Đánh thức giác quan của người sử dụng bởi những hương thơm mê đắm. 

Nước hoa nữ Hermes 24 Faubourg

Nước hoa nữ Hermes 24 Faubourg
Nước hoa nữ Hermes 24 Faubourg

Sản phẩm được lấy làm cảm hứng kinh điển từ thuyết của Maurice Roucel vào năm 1995. Hermes 24 Faubourg như lời mời gọi nước vào xứ sở ngập tràn ánh sáng và sức sống. 

Thiết kế của Hermes 24 Faubourg

Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh trong suốt có dạng khối và được uốn cong ở phần đáy và cạnh bên. Chính vì điều này mà chai nước hoa mang đến cảm giác mềm mại cũng như tinh tế hơn 

Các tầng hương của Hermes 24 Faubourg

Hương đầu: cam, đào, dạ lan hương, hoa ngọc lan

Hương giữa: Hoa cơm cháy, hoa diên vĩ, sơn chi, nhài

Hương cuối: Gỗ đàn hương, hổ phách, hoắc hương và hương vani

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!