Các loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là các loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất trên thị trường. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Acnes là một thương hiệu làm đẹp đình đám tại Việt Nam đặc biệt nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đặc trị về những vấn đề về mụn, bao gồm sữa rửa mặt.Hiện nay trên thị trường,  Acnes bao gồm mười sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau, dưới đây sẽ là thông tin về các sản phẩm đó giúp chị em dễ theo dõi kỹ hơn:

1-Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash

Dòng sữa rửa mặt này là sản phẩm sữa rửa mặt khá thông dụng, đã được biết rộng rãi đến nhiều năm trở lại đây với độ hiệu quả đã được kiểm chứng.

Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash

  • Salicylic Acid: là một acid vô cơ gốc dầu, có khả năng thấm sâu vào trong lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn.
  • Niaciamide: đây là một thành phần không thể thiếu để bảo vệ da, hỗ trợ giảm kích ứng, giữ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường và thời tiết
  • Zinc Gluconate: Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm điều tiết bã nhờn và giúp hạn chế nguyên nhân gây mụn.

Đây là  các thành phần trên được kết hợp có chủ đích trong công nghệ của Acnes với các tác dụng chính là hỗ trợ làm sạch da mụn, giúp kiềm dầu và ngăn ngừa mụn. Đặc biệt có hiệu quả tương đối cao với mọi loại da.

Sản phẩm này có mức giá khá rẻ, đặc biệt phù hợp với mọi người, kể cả những bạn tuổi dậy thì, không dư dả nhiều để chi trả cho các sản phẩm làm sạch và ngăn ngừa mụn. Đặc biệt với kết cấu dạng kem đặc, trắng đục và có khả năng giúp tạo bọt vừa phải và giúp da làm sạch tương đối tốt, không làm khô da và kiềm dầu tốt trong thời gian dài.

2-Sữa rửa mặt Acnes Foaming Wash

Dòng sữa rửa mặt Acnes Foaming Wash là một trong những sản phẩm có thành phần giống với em phía trên nhưng có nhiều công thức khác biệt hơn, đặc biệt là  khả năng tạo bọt cực tốt. Nhờ vậy, em này thích hợp với những nàng da dầu có mụn nặng, và thường có vấn đề về bài tiết bã nhờn.

Sữa rửa mặt Acnes Foaming Wash

Bên cạnh những thành phần chính giống như em phía trên như Salicylic Acid, Niacinamide và Zinc Gluconate thì em nó còn bổ sung một vài thành phần khác phù hợp với da dầu như:

  • Sodium Hyaluronate: Hỗ trợ giữ ẩm, giúp cải thiện kết cấu da, tăng sinh collagen và chống lão hóa
  • Aloe Extract: có nguồn gốc từ cây lô hội, hỗ trợ kháng khuẩn, giúp kháng viêm và tái tạo tế bào da, hỗ trợ làm dịu và tăng tốc độ hồi phục tổn thương do mụn

Đặc biệt nhờ tích hợp công nghệ Trio-Activ, sản phảm này giúp làn da của bạn được làm sạch sâu, giúp thông thoáng lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế mụn tái phát.

3-Sữa rửa mặt Acnes Soothing Lotion

Bên cạnh sự giống nhau về thành phần cùng với 2 sản phẩm trên, sản phẩm này được sản xuất với công thức khá khác biệt với mục đích chăm sóc da mụn và giúp làn da được làm sạch dịu nhẹ hơn. Điều này không chỉ giúp làm giảm tổn thương trên da mà hỗ trợ điều trị da một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt Acnes Soothing Lotion

Bên cạnh Salicylic Acid, Niacinamide và Zinc Gluconate, một thành phần khác nữa được bổ sung ở sản phẩm này là Prunus Yedoensis Leaf Extract, có chiết xuất từ hoa anh đào của Nhật Bản. Những thành phần này nổi tiếng với khả năng giảm viêm, sưng tấy và giảm kích ứng.

Nếu bạn hiện đang có một  rất nhiều mụn viêm nặng, bạn không nên sử dụng những sản phẩm có khả năng tạo bọt quá nhiều hoặc có tính chất tẩy rửa quá mạnh, vì điều này sẽ làm làn da của bạn bị tổn thương nghiêm trọng.

Dòng sản phẩm như Acnes Soothing Lotion đầu tiên sẽ thích hợp dùng để làm dịu, kháng khuẩn và hồi phục làn da. Sau đó các bạn hãy tính đến những biện pháp làm sạch triệt để hơn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!