Nên sử dụng sữa rửa mặt Acnes loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Acnes là dòng sữa rửa mặt rất được yêu thích bởi các bạn học sinh nhờ mức giá bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng tốt.

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Sữa rửa mặt Acnes được xem như thần dược cứu cánh đối với nhiều chị em có làn da mụn giúp làm sạch và điều trị mụn hiệu quả. Đây là dòng sữa rửa mặt có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm đang rất được ưa chuộng này nhé.

Tìm hiểu về các loại sữa rửa mặt Acnes 

Giới thiệu về thương hiệu Acnes

sữa rửa mặt Acnes

Thương hiệu Acnes thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Rohto nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1899 với 130 kinh nghiệm trong ngành sản xuất các loại mỹ phẩm làm đẹp. Acnes được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa và điều trị quá trình hình thành mụn. Năm 2004, Acnes chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng được đông đảo mọi người quan tâm và ủng hộ, nhất là các bạn trong độ tuổi teen.

Acnes cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau như sữa rửa mặt, giấy thấm dầu, dung dịch làm dịu da kháng khuẩn, kem trị mụn, kem dưỡng, sữa tắm,.. nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các dòng sữa rửa mặt.

Các loại sữa rửa mặt Acnes

Kem rửa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask

Kem rửa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask

Kem rửa mặt Acnes Anti-Blackhead với hệ khoáng chất Triple MINERAL kháng khuẩn giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen hiệu quả, mang lại làn da đẹp mịn màng. Kết hợp cùng Salicylic Acid (2%), Triple MINERAL và hạt Jojoba có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cùng các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, ngăn ngừa hình thành mụn, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Bên cạnh đó, các hoạt chất này còn hỗ trợ sản sinh collagen cho làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.

Đây là dòng sữa rửa mặt đang bán rất chạy của thương hiệu Acnes, phù hợp với những bạn gái ở độ tuổi dậy thì. Sản phẩm được bán với mức giá từ 45.000-60.000 đồng.

Kem rửa mặt Acnes Creamy Wash 3s

Với công thức đột phá Trio-Activ, sản phẩm có công dụng lấy sạch bụi bẩn, chống lại vi khuẩn gây mụn làm thông thoáng lỗ chân lông. Dòng sữa rửa mặt này thích hợp cho da thường và da khô.

Thành phần Salicylic Acid trong sản phẩm có tác dụng loại bỏ bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trang mụn. Niacinamide giúp làm mờ vết thâm, hạn chế để lại sẹo do mụn gây ra.

Ưu điểm của dòng này là giá cả rẻ, không gây quá khô da sau khi rửa và có khả năng làm sạch tốt. Tuy nhiên, loại này kiềm dầu kém và có khả năng hình thành mụn ẩn cao, không thích hợp cho những ai có da đầu.

Giá bán của kem rửa mặt Acnes Creamy Wash 3s là 60.000 đồng.

Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser

Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser

Làn da mụn cần được chăm sóc cẩn thận bởi khả năng tái tạo của da bị tổn thương là rất thấp. Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser giúp bổ sung các Vitamin cần thiết như Vitamin A, C, E, B(B3, B5, B6) rất phù hợp để cải thiện làn da sau mụn.

Bên cạnh khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, ngừa mụn trên da, sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser còn giúp tăng khả năng tái tạo collagen, làm chậm quá trình lão hóa, giảm thâm mụn.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá từ 55.000- 70.000 đồng.

Sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser

Đây là sản phẩm dành cho da dầu mụn, phù hợp cho các bạn gái bước vào tuổi dậy thì. Sản phẩm dạng gel với các hạt siêu mịn giúp loại bỏ các tế bào chết và dầu nhờn dư thừa trên da. Tuy nhiên, các hoạt chất trong sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser vẫn cân bằng được độ ẩm cần thiết, tăng độ đàn hồi cho da.

Thành phần Zinc PCA trong sản phẩm giúp kiểm soát được độ nhờn bóng trên da hiệu quả. Với mức giá từ 50.000- 55.000 đồng, sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!