Các loại sữa rửa mặt AHA tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt AHA là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, mang lại nhiều công dụng chăm sóc da vượt trội đang được lòng rất nhiều chị em.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm BCL Company hàng đầu Nhật Bản, sữa rửa mặt AHA mang lại nhiều công dụng vượt trội làm hài lòng nhiều chị em. Bài viết này sẽ tìm hiểu về các loại sữa rửa mặt AHA đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Liệu chúng có thực sự tốt? Cùng tham khảo bài viết dưới nhé!

Các loại sữa rửa mặt AHA tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing R

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing R

Thiết kế

  • Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing R được thiết kế khá dễ thương với màu hồng pastel làm chủ đạo. Phần nắp sản phẩm cũng có màu hồng nhưng đậm hơn, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
  • Loại sữa rửa mặt này có texture ở dạng kem đặc, mùi thơm dễ chịu từ các thành phần tự nhiên được chiết xuất trong sản phẩm.

Thành phần

Thành phần bên trong sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing R bao gồm AHA trộn chung với mật ong, hoa hồng lên men, đất sét núi lửa và Ceramide kết hợp cùng HA thủy phân có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong để làn da trở nên mịn màng và khỏe đẹp hơn.

Công dụng

AHA Wash Cleansing R phù hợp với làn da khô, da thiên khô và da lão hóa. Bên cạnh chức năng loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn bám trên da, dòng sữa rửa mặt hồng Wash Cleansing R còn giúp dưỡng ẩm cho da, mang đến làn da mềm mại. Hơn nữa, sản phẩm cũng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, giảm tình trạng nổi mẩn đỏ, kích ứng do viêm da, từ đó làm chậm quá tình lão hóa.

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing B

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing B

Thiết kế

  • Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing B sở hữu thiết kế dạng tuýp nhựa màu xanh da trời pastel.
  • Texture của dòng AHA Wash Cleansing B không có hạt scrub li ti mà chỉ ở dạng kem đặc màu trắng. Nó có mùi hương thoang thoảng từ hoa quả được chiết xuất trong thành phần của kem.

Thành phần

Bảng thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt Wash Cleansing B bao gồm:

  • Chiết xuất đu đủ: có công dụng làm mềm da và làm lành vùng da bị tổn thương.
  • Chiết xuất kiwi: hỗ trợ làm săn chắc da và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Nước ép táo giàu vitamin và khoáng chất góp phần giúp điều tiết bã nhờn và giảm tình trạng mụn.

Công dụng

  • Với thành phần chính là nước ép táo có chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất sẽ giúp làn da của chị em sạch bụi bẩn,da được thông thoáng, đồng thời giúp điều tiết bã nhờn nhằm hạn chế tình trạng dầu thừa trên da.
  • Bên cạnh đó, dòng sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing B đến từ Nhật Bản này còn có tác dụng làm lành vùng da bị tổn thương do mụn, mang đến làn da sạch sẽ và mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing Acne Care

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing Acne Care

Thiết kế

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing Acne Care có dạng tuýp nhựa màu trắng kết hợp nắp xanh da trời nhạt rất đẹp mắt.

Thành phần

AHA Wash Cleansing Acne Care không chỉ là sản phẩm rửa mặt thông thường mà còn có chức năng điều trị mụn. Vì vậy, trong bảng thành phần sản phẩm có chứa các hoạt chất chống viêm (Glycyrrhizinate Dipotassium) và các hoạt chất diệt khuẩn (Isopropylmethylphenol).

Công dụng

  • Các hoạt chất chống viêm trong sản phẩm có tác dụng chống kích ứng và kháng viêm cho da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp diệt tận gốc các vi khuẩn gây mụn và hạn chế sự hình thành nhân mụn mới.
  • Bên cạnh công dụng chính là rửa sạch da mặt, AHA Wash Cleansing Acne Care còn hỗ trợ làm dịu da cũng như hạn chế tình trạng sưng da, đỏ da, dị ứng,…

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt AHA đang rất được các chị em yêu thích và tin dùng. Bạn nên xem xét từng sản phẩm để có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!