Các mẫu bikini vừa đẹp vừa 'che giấu' tối đa ngực nhỏ, bụng mỡ, đùi to...

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua bikini để diện đi bơi ngày hè nhưng vẫn ngần ngại vì sợ sẽ lộ hết nhược điểm của cơ thể thì đừng lo, các mẫu bikini này là dành cho bạn!

Bikini dài tay

Bikini dài tay kiểu Hàn Quốc là làn gió mới của mùa hè năm nay và nhanh chóng được các cô gái đón nhận vì vừa thời trang vừa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Tuy làm mất đi nét tươi mát hấp dẫn của bikini nhưng áo bơi dài tay “kín cổng cao tường” lại che được tối đa các nhược điểm của cơ thể khiến con gái e ngại khi mặc bikini như ngực nhỏ, bắp tay to, mỡ bụng…

Bikini dài tay cũng là lựa chọn thích hợp cho các cô gái kín đáo, yêu thích các mẫu bikini thanh lịch mà vẫn tôn dáng, gợi cảm.

Bikini áo yếm

Bikini áo yếm là “bảo bối” dành cho cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, vừa kín đáo vừa giữ được nét trẻ trung, tươi mát của bikini. Áo dáng yếm chắc chắn với miếng độn ngực bên trong giúp các cô gái tự tin hơn và thoải mái vận động. Bikini áo yếm năm nay có thêm nhiều kiểu dáng mới lạ cho các cô gái lựa chọn.

Áo yếm giúp cô gái ngực nhỏ tự tin hơn, quần thêm voan giúp pha ren giúp che nhược điểm phần đùi

Bikini dáng yếm thêm dây tua rua và quần cạp cao giúp che phần bụng

Áo yếm pha lưới đang là mốt mùa hè 2017

Bikini dáng yếm bộ liền

Bikini áo yếm một mảnh (bikini liền) bó sát giúp con gái vừa che được nhược điểm ngực nhỏ, mỡ bụng vừa giúp định hình dáng eo thon gọn hơn.

Bikini áo yếm một mảnh che nhược điểm nhưng vẫn có những mảng cut out gợi cảm

Bikini áo yếm với phần đắp ren tinh tế che nhược điểm phần bụng

Bikini như váy áo mặc thường

Những bộ áo bơi nhìn thoáng qua không khác nào một bộ váy thông thường nghe qua có vẻ nhàm chán nhưng lại là phương pháp che các nhược điểm của cơ thể hữu hiệu nhất. Bikini dáng váy cũng được thiết kế càng ngày càng thu hút với màu sắc hoa nhiệt đới rực rỡ và kiểu dáng thời trang phù hợp với cả các cô gái trẻ chứ không chỉ dành cho các bà các cô như xưa.

Bikini dáng váy xòe tôn vòng một đầy đặn, che nhược điểm đùi và bụng

Kín đáo nhưng vẫn thiêu đốt ánh nhìn với hở lưng gợi cảm

Monokini với phần áo dài che bụng nhưng vẫn khoe được eo thon và dễ dàng dùng phụ kiện để “bù đắp” vòng 1 khiêm tốn

Áo bơi hai mảnh nhìn thoáng qua như một bộ đồ mặc đi chơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bikini “vạn năng” vừa che giấu các nhược điểm tối đa mà vẫn đẹp xinh, tươi trẻ thì đó chính là bikini một mảnh với áo yếm và chân váy bồng. Áo yếm giúp bạn “ăn gian” vòng 1, thân liền giúp che bụng, dáng váy xòe giấu nhẹm đùi to… Dáng bikini này cũng nửa kín nửa hở với các đường cut out tinh tế, giúp con gái vẫn gợi cảm và thời trang.

>> Tham khảo giá các mẫu bikini, đồ bơi mùa hè

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!