Những mẫu bikini 1 mảnh sang chảnh dành cho cô nàng béo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn lo lắng về việc chọn bikini cho mình thì nên nghĩ lại bởi bikini có thể giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn nếu bạn chọn được cho mình một trang phục phù hợp đấy.

Nếu biết khoe những phần cơ thể đẹp thì những mẫu bikini một mảnh hoàn toàn hợp lý để che những khuyết điểm của vòng 2, vòng 3 như các vết rạn da của mẹ bầu sau sinh hay những người có mỡ thừa vòng bụng và không muốn nó bị lộ diện ngay cả khi đã thử những bộ bikini 2 mảnh cạp cao. Những cô nàng dịu dàng và không muốn lộ quá nhiều phần trên cơ thể khi tới biển cũng thường tự tin hơn với bikini một mảnh; nếu bạn có hơi thừa cân mũm mĩm thì cũng không hề phải lo lắng, những mẫu bikini thiết kế riêng cho người béo sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề.

Nên chọn áo tắm màu trắng hoặc gam màu sáng nhạt nếu như bạn đang sở hữu làn da bánh mật. Còn ngược lại, những màu như đen, đỏ, xanh chuối sặc sỡ sẽ thích hợp với những bạn gái có làn da trắng. Màu như đen, đỏ, xanh chuối sặc sỡ sẽ thích hợp với những bạn gái có làn da trắng

Những người có hình thể mập mạp, vòng ngực lớn nên chọn áo tắm liền một mảnh, thiết kế đơn giản, ôm vừa vặn, màu sắc tối, hoa văn nhỏ. Không nên chọn mẫu thiết kế hai mảnh, khoét sâu phần ngực. Người có vòng bụng lớn cần chọn áo tắm có thiết kế nhấn ở phần vai, cổ hoặc xếp ly ở eo. Không nên chọn áo quá ôm, thiết kế có đường phối ngay vùng bụng gây sự chú ý. Tránh màu sáng, hoa văn quá lớn. Không nên mặc áo quá chật hoặc kiểu áo có bèo, nhún, nhiều chi tiết.

Bikini một mảnh mà người béo nên chọn cần có thiết kế đặc biệt để nhằm “ăn gian” kích thước, những mẫu thiết kế phổ biến là kiểu tạo điểm nhấn ở hai bên vòng eo để trông cơ thể có cảm giác thu gọn lại và đồng thời hô biến tất cả những nhược điểm của vòng eo ngấn mỡ.

Không giống như cô nàng mỏng manh người dây muốn nổi bật với bộ bikini trên biển, nàng mũm mĩm sẽ tự tin hơn nếu diện những mẫu bikini có tông màu nhạt hoặc thiên về màu sắc pastel, trung tính. Màu sắc sặc sỡ và đơn màu có thể bắt mắt hơn nhưng bạn cần lưu ý rằng nó có thể không đạt mục tiêu mà bạn muốn đó là trông nhỏ nhắn hơn.

Bikini một mảnh chỉ cần có thiết kế khéo léo một chút là sẽ tạo được cảm giác thon gọn đáng kể khi mặc lên, hơn nữa nó còn có thiết kế sexy quyến rũ mà đôi khi một bộ đồ thông thường không có khả năng tạo nên điều đó. Nếu bạn còn lo lắng về việc chọn bikini cho mình thì nên nghĩ lại bởi bikini có thể giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn nếu bạn chọn được cho mình một trang phục phù hợp đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!