Các mẫu giỏ quà tết 700K đẹp và những lưu ý khi chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giỏ quà Tết 700K sẽ phù hợp để biếu tặng những người quan trọng trong dịp Tết đến Xuân về. Vậy bạn đã chọn được mẫu giỏ quà nào ưng ý chưa? Cùng Websosanh.vn điểm danh 3 mẫu giỏ quà biếu Tết 700K sau đây nhé.

1. 3 mẫu giỏ quả Tết 700K không nên bỏ lỡ

Nếu bạn chưa biết lựa chọn quà Tết 700K như thế nào cho đẹp và sang trọng thì có thể tham khảo 3 mẫu giỏ quà dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

1.1 Mẫu giỏ quà biếu tết Như Ý

Đầu tiền đó là mẫu Như Ý trong bộ giỏ quà Tết 700K mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mẫu này được ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có sự tương đồng về màu sắc để làm nổi bật được sự đẳng cấp, vương giả. Với lời chúc Vạn sự Như Ý đến người nhận. 

Giỏ quà Tết sang trọng, đẳng cấp
Giỏ quà Tết sang trọng, đẳng cấp

Các sản phẩm có trong giỏ quà biếu trị giá 700k này bao gồm: 

– Rượu vang chát

– Cafe

– Bia

– Socola

– 1 hộp bánh quy

1.2 Mẫu giỏ quà Tết Thịnh Vượng

An Khang – Thịnh Vượng là những câu chúc không thể thiếu trong những dịp năm mới. Vậy nên những mẫu giỏ quà Thịnh Vượng cũng được nhiều khách hàng săn đón. Với gam màu xanh – bạc thể hiện sự đẳng cấp, đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng trong việc làm ăn hay trong cuộc sống. 

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng
Giỏ quà Tết Thịnh Vượng

Tất cả các sản phẩm đều sẽ được khéo léo lựa chọn để có sự đồng điệu về màu sắc, kích thước để tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho giỏ quả. Tôn thêm thành ý và những ý nghĩa to lớn mà người biếu gửi gắm vào. 

Các sản phẩm có trong giỏ quà Thịnh Vượng bao gồm: 

– Rượu vang

– Bánh quy

– Hạt cao cấp

– Kẹo Butter Toffees hình chai rượu

– Bánh mềm socola

1.3 Mẫu giỏ quà tết Tài Lộc

Với sắc đỏ làm chủ đạo, giỏ quà Tết Tài Lộc mang ý nghĩa của sự may mắn, rước lộc cả năm cho người nhận. Với ý nghĩa này, giỏ quà Tết Tài Lộc luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng cho cấp trên, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng thân thiết, hay họ hàng trong gia đình,… Nếu bạn cũng đang có ý định biếu Tết những người quan trọng thì đừng nên bỏ lỡ mẫu này nhé.  

Mẫu giỏ quà Tết trị giá 700k được nhiều người lựa chọn
Mẫu giỏ quà Tết trị giá 700k được nhiều người lựa chọn

Các sản phẩm có trong giỏ quà Tết 700K Tài Lộc: 

– Rượu vang

– Hộp kẹo Alpenliebe đỏ 

– Cafe

– Bánh quy

– Đậu phộng

– Bánh khoai tây

– Trà xanh

2. Một số lưu ý khi chọn mua giỏ quà Tết 700K

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua giỏ quà Tết 700K nói riêng và giỏ quà biếu Tết nói chung:

2.1 Chú ý đến hạn dùng của các sản phẩm bên trong

Đây là lưu ý cực kỳ quan trọng, bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị lợi dụng hình thức gói quà Tết trong giỏ để đẩy hàng hết hạn hoặc sắp hết hạn đi. Do đó mà khi mua, bạn cần chú ý xem hạn sử dụng của các sản phẩm còn dài không nhé. 

2.2 Hãy kiểm tra chất lượng của các sản phẩm

Giỏ quà Tết đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc nhiều vào chất lượng sản phẩm. Vậy nên để tránh tình trạng mua giỏ quà 700K, thế nhưng sản phẩm bên trong toàn rẻ tiền, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm xem đúng tên sản phẩm chính hãng hay chưa. 

2.3 Ưu tiên mua tại những địa chỉ uy tín

Cuối cùng là nên ưu tiên mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chất lượng và không bị chặt chém giá cả. Nếu chọn mua trực tiếp hãy lựa chọn mua tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn hoặc các cửa hàng, đại lý lớn. Hoặc bạn có thể chọn mua online, tuy nhiên cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận để đảm bảo giỏ quà chuẩn và giống hình ảnh. 

Giỏ quà Tết 700K mặc dù chưa phải đắt nhất nhưng thể hiện được thành ý đối với cấp trên, đồng nghiệp, hay bố mẹ, họ hàng. Hy vọng với những gợi ý và các lưu ý khi lựa chọn mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình những giỏ quà biếu Tết ưng ý nhất. Và đừng quên tham khảo giá và địa chỉ bán tốt nhất qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn của chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!