Hướng dẫn cách chọn mua giỏ quà Tết 400K chuẩn cho năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giỏ quà Tết 400K được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong dịp Tết đến xuân về để biếu tặng bố mẹ, ông bà, đồng nghiệp, hay dành tặng nhân viên. Vậy bạn đã biết cách chọn giỏ quà như thế nào cho đẹp với mức giá 400K hay chưa?

1. 4 tips hay chọn giỏ quà Tết 400K chuẩn

Dưới đây là một số Tip chọn giỏ quà biếu Tết 400K mà Websosanh.vn tổng hợp được. Bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé. 

1.1 Tham khảo các xu hướng giỏ quà cho năm 2022

Tip chọn giỏ quà Tết 2022 đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là tham khảo xu hướng. Mỗi năm sẽ có một phong cách gói quà, lựa chọn sản phẩm khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo để biết được năm nay sẽ có những mẫu quà nào được ưa chuộng nhất để tặng cho ông bà, bố mẹ, hay những người bạn yêu quý. 

Tham khảo các xu hướng để chọn ra mẫu giỏ quà Tết đẹp
Tham khảo các xu hướng để chọn ra mẫu giỏ quà Tết đẹp

1.2 Đừng quá chú trọng về hình thức 

Đối với những giỏ quà biếu Tết 400K, bạn đừng quá chú trọng về hình thức. Nhiều sản phẩm bên trong nhưng chưa chắc chất lượng đã được đảm bảo. Nếu không may có sản phẩm hết hạn hoặc sắp hết hạn, hay những sản phẩm hàng nhái có thể sẽ khiến người nhận hiểu lầm ý của bạn. Vậy nên khi chọn, đừng quá chú trọng hình thức mà nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm bên trong. Tuy nhiên cũng không được gói quà quá cẩu thả sẽ làm mất giá trị của giỏ quà khi tặng. 

1.3 Lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín 

Tiếp theo đó chính là nên chọn mua giỏ quà tại những địa chỉ uy tín. Dù là giỏ quà Tết 400K hay bất cứ giá nào thì cũng nên ưu tiên địa chỉ mua để yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Nếu mua trực tiếp bạn có thể chọn mua tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm bên trong. Còn nếu bạn chọn mua online thì nên tham khảo các website, mạng xã hội có độ tin cậy cao và nhiều phản hồi của tích cực từ phía khách hàng. 

1.4 Có thể tự thiết kế giỏ quà theo ý 

Cách chọn giỏ quà Tết 400K cuối cùng là bạn có thể làm theo ý thích là chọn mua sản phẩm và tự gói. Cách này ngày càng có nhiều người lựa chọn, bởi như vậy sẽ thể hiện được thành ý của người tặng và đặc biệt là yên tâm hơn với những sản phẩm bên trong. 

2. Hướng dẫn cách tự gói giỏ quà 400K siêu sang

Nếu bạn là người cẩn thận hoặc muốn lựa chọn những sản phẩm trong giỏ quà biếu theo ý muốn của mình thì bạn hoàn toàn có thể tự gói theo hướng dẫn chi tiết từ Websosanh.vn sau:

2.1 Chuẩn bị

Hiện nay thị trường có bán đầy đủ các phụ kiện để bạn có thể gói giỏ quà Tết 400K theo ý. Chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ sau đây: 

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và sản phẩm để gói giỏ quà
Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và sản phẩm để gói giỏ quà

Phần sản phẩm

– Đồ uống ( rượu trắng vodka hoặc rượu vang chát Đà Lạt): 100K

– Bánh quy hộp to ( tùy chọn hãng): 130K

– Trà ( tùy chọn ): 30 – 40K

– Cafe ( tùy chọn ): 35K

– Bánh kẹo, bánh quế hoặc bánh khoai tây: 30K

– Kẹo (tùy chọn nhưng các loại socola rất hay được lựa chọn nhất là các nhà có trẻ con): 30K

Phần phụ kiện: 

– Giỏ để gói quà: 20K

– Nơ rút: 2K

– Bao bóng kính đẹp: 7K

– Súng bắn keo

2.2 Các bước thực hiện

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và sản phẩm chúng tôi vừa hướng dẫn bên trên, bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau đây. 

Hướng dẫn thực hiện gói giỏ quà Tết đẹp
Hướng dẫn thực hiện gói giỏ quà Tết đẹp

Bước 1: Bạn cho giỏ quà vào trong túi bóng kính trang trí. Lưu ý thực hiện nhẹ nhàng để tránh là rách túi nhé. 

Bước 2: Bạn gấp gọn miệng túi xuống phía dưới để không bị vướng khi đặt sản phẩm vào giỏ.

Bước 3: Sắp xếp sản phẩm vào giỏ, nên để những sản phẩm cao, hoặc kích thước lớn phía sau, nhỏ phía trước. Như vậy các sản phẩm sẽ không bị che khuất. Sau đó dùng súng bắn keo để cố định vị trí của các sản phẩm trong giỏ quà lại. 

– Bước 4: Bạn kéo miệng túi lên và lấy nơ buộc phía trên để hoàn tất giỏ quà. 

Giỏ quà Tết 400K mặc dù có giá trị không lớn nhưng nếu khéo léo trong cách chọn lựa hoặc tự gói cũng sẽ thể hiện được thành ý của người tặng. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng với những Tips chọn giỏ quà và cách gói quà này sẽ giúp bạn có được cho mình một mẫu giỏ quà biếu Tết ưng ý nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!