Các sản phẩm bếp hồng ngoại công nghiệp có giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì sử dụng bếp củi hay bếp gas, giờ đây nhiều người đã chọn sử dụng bếp hồng ngoại công nghiệp. Vậy bếp hồng ngoại công nghiệp nào đáng để mua nhất? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và nhiều thương hiệu về sản phẩm bếp hồng ngoại công nghiệp, nếu gia đình đông người hoặc kinh doanh quán ăn thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Websosanh xin giới thiệu đến mọi người top 3 bếp hồng ngoại công nghiệp tốt nhất dưới đây.

1. Bếp điện công nghiệp 4 mặt phẳng HZD-4X2.5KW-DTBPF

Với việc sở hữu một bếp điện công nghiệp HZD-4X2.5KW-DTBPF thì công việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Mỗi mặt bếp riêng có công suất 2.5KW và tổng công suất là 10KW. Thường các món nấu của bạn chỉ cần đặt lên bếp trong thời gian ngắn là đã được làm sôi. Các mòn xào sẽ chín nhanh và đều hơn so với sử dụng bếp gas công nghiệp.

Đây là sản phẩm được dùng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn. Với đa công dụng, thiết bị đem lại những tiện ích cho người dùng đồng thời an toàn cao với sức khỏe người sử dụng.

Bếp điện công nghiệp 4 mặt phẳng HZD-4X2.5KW-DTBPF 
Bếp điện công nghiệp 4 mặt phẳng HZD-4X2.5KW-DTBPF

Mặt bếp được nhà sản xuất thiết kế thấp hơn so với bề mặt khung, giúp cho việc đặt nồi lên không bị trượt và không bị xê dịch. Toàn bộ bề mặt bếp được làm bằng inox kết hợp mặt kính chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Khác với các loại bếp gas hoặc bếp củi thì bếp inox công nghiệp khẳng định được những ưu điểm vượt trội của mình. Nhờ vào nguyên lí làm việc của bếp được truyền nhiệt trực tiếp làm chín thức ăn trong nồi, do đó bếp sẽ không sinh nhiệt nóng, không sinh bụi bẩn, giúp bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Bếp hồng ngoại đơn công nghiệp GUANGQIANG công suất 3500W

Bếp GUANGQIANG 3500W được thiết kế kiểu dáng hiện đại, mẫu mã sang trọng, kích thước sản phẩm khá gọn nhẹ, không cồng kềnh. Sản phẩm cực kỳ thích hợp với không gian các quán ăn nhanh, quán nhỏ trên phố đông đúc chật chội, chất liệu cấu tạo cao cấp với toàn bộ thân bếp được làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao dễ dàng lau chùi sau khi nấu, chất liệu khả năng chịu va đập mạnh nên bảo vệ tốt được linh kiện bên trong, tạo độ bền cao cho bếp, mặt bếp bằng kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu sốc nhiệt cao, không bị nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại đơn công nghiệp GUANGQIANG công suất 3500W
Bếp hồng ngoại đơn công nghiệp GUANGQIANG công suất 3500W

Bếp hồng ngoại công nghiệp này thiết kế 4 chân đế bằng nhựa chắc chắn, cách điện giúp bếp đứng vững trên mặt bàn, không rung lắc trong quá trình đun nấu, đảm bảo an toàn, có thiết kế phía dưới cùng với các hệ thống thông gió, hệ thống làm mát được nâng cấp, giúp bếp không bị nóng gây quá tải, hoạt động ổn định trong thời gian lâu.

Bếp điện công nghiệp GUANGQIANG 3500W được thiết kế bảng điều khiển nút bấm điện tử hiện đại kết hợp màn hình LED hiển thị cho bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh chức năng bếp tiện dụng, bo mạch nhập khẩu công nghệ chất lượng cao cho bếp hoạt động ổn định. Bếp hoạt động với công suất lớn 3500W cùng 5 mức công suất tùy chỉnh giúp nấu nướng thức ăn nhanh chín, phù hợp công việc nấu nướng tại các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn… tiết kiệm điện năng và thời gian hiệu quả. Bếp điện công nghiệp này thân thiện với mọi loại nồi không kén nồi như các dòng bếp từ, giúp giảm chi phí mua sắm thiết bị bếp, được trang bị dây điện dài 130cm sử dụng thuận tiện mọi nơi.

3. Bếp hồng ngoại công nghiệp sáu mặt phẳng 3KW HZD-6X3KW-DTBPF

Với việc sở hữu tổng cộng sáu mặt bếp, mỗi mặt bếp riêng đều có công suất 3KW thì chiếc bếp này có tổng công suất 18KW giúp cho bạn có thể dễ dàng nấu ăn một cách thoải mái và thuận lợi nhất. Thiết kế hiện đại giúp cho gian bếp trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Bếp hồng ngoại công nghiệp sáu mặt phẳng 3KW HZD-6X3KW-DTBPF
Bếp hồng ngoại công nghiệp sáu mặt phẳng 3KW HZD-6X3KW-DTBPF

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V
  • Công suất tối đa mỗi mặt bếp: 3000W
  • Kích thước: 1095x780x110 mm
  • Đường kính mặt bếp: 288 mm

Mặt bếp được nhà sản xuất thiết kế thấp hơn so với mặt khung, với chất liệu cao cấp chống gỉ, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là top các sản phẩm bếp hồng ngoại công nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Với những thông tin trên đây mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!