Các sản phẩm bồn tắm gỗ trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đảm bảo đặt ngân sách cụ thể trước khi mua bồn tắm gỗ. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Bồn tắm gỗ hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm phải chăng, tính tiện dụng cao chính là điểm thu hút khách hàng. Vậy bạn đã biết những thông tin hữu ích về từng sản phẩm chưa? Hãy cùng tìm hiểu bồn tắm gỗ trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây.

Các sản phẩm bồn tắm gỗ Sồi

Thiết kế bồn tắm bằng gỗ Sồi

Thiết kế bồn tắm bằng gỗ Sồi
Thiết kế bồn tắm bằng gỗ Sồi
  • Bồn tắm tròn gỗ sồi được thiết kế kiểu dáng hình tròn với thân hình trụ đứng, miệng bồn tắm loe mang lại tính thẩm mỹ tốt.
  • Trên miệng bồn được thiết kế thêm một lớp gỗ ở miệng bồn vừa tạo sự chắc chắn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.
  • Bồn tắm gỗ sồi được sử dụng nhiều trong các không gian, dùng trong các spa và đông y, các khu nghỉ dưỡng cực tốt,…
  • Đáy bồn được thiết kế cách mặt đất một khoảng, mang lại sự thông thoáng, tăng độ bền tốt nhất, đáy bồn được thiết kế sơn chống thấm, hạn chế tình trạng nước thấm từ trong bồn ra ngoài và ngược lại.
  • Thanh chịu lực giúp bồn tắm không bị mục, đảm bảo vững chắc hơn.
  • Nhờ thiết kế vô cùng tiện lợi như vậy giúp tăng tuổi thọ cho bồn tắm gỗ.

Kích thước và chất liệu của bồn tắm gỗ sồi

  • Kích thước của bồn tắm gỗ sồi được thiết kế với đường kính khoảng 80cm, đường kính đáy là 70cm, chiều cao của bồn là 70cm.
  • Bồn tắm gỗ xoan đào 90cm – 140cm: Loại bồn tắm này dành cho một người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những bồn từ 90 cm đến 120 cm, khách cao 170 cm có thể nằm bên trong, tựa đầu vào thành bồn, chân không duỗi thẳng hoàn toàn và đầu gối hơi cong. Chiều dài của bồn tắm gỗ càng ngắn thì chân của bạn càng bị co cứng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn bồn tắm với các kích thước 130 cm, 140 cm để thoải mái hơn khi sử dụng.

Sản phẩm bồn tắm gỗ Pơ Mu

Kiểu dáng của bồn tắm gỗ Pơ Mu

Kiểu dáng của bồn tắm gỗ Pơ Mu
Kiểu dáng của bồn tắm gỗ Pơ Mu
  • Bồn tắm gỗ Bồ Mu 2 lớp được thiết kế dạng viền loe, cùng với phần thân là hình trụ. Thành bồn được ốp một lớp viền gỗ giúp sản phẩm bồn tắm trông chắc chắn, dày dặn hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Thiết kế của bồn hình tròn cũng giúp tiết kiệm nhiều không gian chứa, đồng thời tiết kiệm nước, tránh tình trạng bị loãng khi ngâm chân với thuốc bắc hoặc các loại thảo mộc.
  • Khi sử dụng bồn tắm này còn giúp sử dụng nhiệt hiệu quả nên bạn có thể yên tâm nhiệt độ nước luôn ổn định.

Quy cách thiết kế của bồn tắm gỗ Pơ Mu

  • Bồn tắm tròn bằng gỗ Pơ Mu được thiết kế dễ dàng đặt dưới vòi và xả nước vào bồn một cách linh hoạt.
  • Đáy bồn được trang bị van xả inox thuận tiện trong quá trình sử dụng khi mở van xả hết nước sau khi sử dụng.
  • Đáy bồn được trang bị ống dẫn nước bằng nhựa mềm, nước trong bồn sẽ thoát ra bên ngoài nhờ đường thoát này nên bạn không lo nước tràn ra ngoài gây trơn trượt.

Kích thước bồn tắm tròn gỗ Pơ Mu

Kích thước bồn tắm tròn gỗ Pơ Mu có đường kính miệng 80cm, đường kính đáy 70cm, cao 70cm.

Bồn tắm sử dụng 100% chất liệu gỗ Pơ Mu nhập khẩu trực tiếp với hương thơm tự nhiên, vân gỗ đẹp, độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt phù hợp sử dụng cho mọi không gian.

Hướng dẫn sử dụng bồn tắm gỗ đúng cách

Hướng dẫn sử dụng bồn tắm gỗ đúng cách
Hướng dẫn sử dụng bồn tắm gỗ đúng cách

Để nâng cao công dụng của bồn tắm gỗ, khi sử dụng mọi người nên kết hợp với các loại thảo mộc hoặc tinh dầu có mùi hương tự nhiên. Ngoài bồn tắm gỗ, bạn có thể sử dụng bồn ngâm chân bằng gỗ để giảm đau nhức xương khớp và dành thời gian thư giãn. Không nên di chuyển bồn nhiều lần trong quá trình sử dụng bồn gỗ. Đặc biệt khi di chuyển bồn gỗ mà không xả hết nước có thể dẫn đến nứt, vỡ bồn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!