Các tiêu chí chọn mua két sắt bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua két sắt chất lượng thực sự, chúng ta cần đặt ra những tiêu chí cơ bản để phân tích, đánh giá xem loại két nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

Két sắt là một trong những sản phảm cần thiết trong gia đình, doanh nghiệp hay các công ty để cất giữ tiền bạc hay tài liệu qyan trọng. Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc két sắt chất lượng thực sự, chúng ta cần đặt ra những tiêu chí cơ bản để phân tích, đánh giá xem loại két nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được đưa ra gợi ý về các tiêu chí chọn mua két sắt để bạn cùng tham khảo.

Các tiêu chí chọn mua két sắt

Hệ thống chốt khóa

tiêu chí chọn mua két sắt

Hệ thống chốt khóa được xem là điểm quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua két sắt. Có rất nhiều dòng két sắt và hệ thống chốt khóa khác nhau trên thị trường hiện nay như khóa xoay, khóa điện tử, khóa vân tay… Do vậy, bạn nên cân nhắc những xem xét các câu hỏi sau đây sau đây khi tìm hiểu hệ thống chốt khóa của két sắt:

  • Loại khóa đó có thể đổi mã được không?
  • Chốt khóa có thể xoay tròn để tránh trường hợp trộm dùng máy cắt cắt chốt không?
  • Công nghệ của bộ khóa số có thể bị dò ra được không?

Trọng lượng két sắt

Hiện nay, các loại két sắt rất đa dạng về mẫu mã, hình dáng và thiết kế. Có những dòng két sắt siêu cường với trọng lượng khá lớn. Nhưng cũng có những loại két sắt có thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn đáp ứng đủ khả năng lưu trữ. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn sản phẩm két sắt tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Tránh việc chọn lựa khối lượng két sắt quá lớn so với khả năng chịu tải của sàn nhà của bạn.

Chất liệu và công nghệ sản xuất

tiêu chí chọn mua két sắt

Đây cũng là các yếu tố cần quan tâm khi chọn mua két sắt. Bởi vì két là nơi lưu trữ những tài sản quan trọng nên phải sử dụng những loại có chất liệu tốt để đảm bảo độ bền và an toàn cho két sắt.

Các loại két sắt có chất lượng tốt thường được đúc từ thép mạ kẽm, thép cứng, có độ vững chắc và khả năng chịu lực cao. Bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ càng khi chọn mua két sắt. Cần xem các chứng chỉ quốc tế cũng như là khả năng chống cháy. Hơn nữa, bạn phải tìm hiểu rõ thông tin của loại két thường hay là két siêu cường có khả năng chịu lực đập, phá, cắt tốt.

Dung tích két sắt

Dung tích két sắt được xác định dựa vào lượng đồ vật lưu trữ được trong két sắt. Nếu bạn sử dụng két sắt cho văn phòng để cất giữu giấy tờ, con dấu và những vật quan trọng nhiều và tăng dần theo từng ngày, bạn cần chọn thể chọn loại có dung tích 80 – 100 lít. Đối với nhu cầu dùng két sắt cho gia đình, bạn nên chọn két sắt cỡ vừa và nhỏ. Những loại két sắt thông thường là từ 40 – 50 lít.

Thương hiệu uy tín

tiêu chí chọn mua két sắt

Ngày nay, thị trường két sắt có nguồn gốc và xuất xứ đa dạng từ nhiều nơi như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam,… Để đảm bảo an toàn và độ bền của két sắt, bạn nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Cần phải xem xét thương hiệu này có được nhiều người đánh giá tốt không? Có những khách hàng uy tín nào đã từng lựa chọn?

Giá thành két sắt

Thông thường giá cả sẽ quyết định đến chất lượng của két sắt. Các dòng két sắt có giá thành càng cao thì sẽ đi cùng với càng nhiều tiện ích và độ bảo mật cao. Vì thế, bạn nên cân nhắc và chọn lựa các loại két phù hợp với nhu cầu và trong mức tài chính cho phép của bản thân. Đừng nên lựa chọn những két sắt giá rẻ để rồi mất đi những tài sản giá trị khi bị trộm phá khóa dễ dàng hoặc cháy nổ trong nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiêu chí lựa chọn két sắt gia đình tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn két sắt gia đình tốt nhất

Két sắt giúp bảo vệ tài sản quan trọng và là vật dụng rất thiết yếu của mỗi gia đình. Trong thị trường két sắt đa dạng hiện nay, đâu là loại két sắt tốt nhất dành cho gia đình bạn?

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!