Các tiêu chí đánh giá, lựa chọn son môi không chì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng son môi không chì, được chiết xuất từ thiên nhiên chính là những lựa chọn hàng đầu hiện nay đối với người tiêu dùng.

Giới thiệu son môi không chì

Làm đẹp trong cuộc sống hiện nay là một nhu cầu thiết yếu. Nhưng làm thế nào để làm đẹp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe? Điều đó đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhắc đến làm đẹp cho bản thân thì son môi là món đồ không thể thiếu, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nhưng trên thị trường hiện nay có không ít các thương hiệu lớn nhỏ với hàng nghìn loại son khác nhau vì thế không phải ai cũng nhận biết được loại son môi không chì, không chất hóa học.

Chúng ta đều biết nếu sử dụng son môi có chì thường xuyên sẽ gây nên những nguy hại nghiêm trọng đối với da môi. Vì thế những dòng son môi không chì, được chiết xuất từ thiên nhiên chính là những lựa chọn hàng đầu hiện nay đối với người tiêu dùng.

son môi không chì

Tại sao bạn nên sử dụng son môi không chì?

Bản thân mỗi người luôn muốn làm đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo được sức khỏe. Trên thực tế, điều này rất ít khi xảy ra bởi những món đồ chúng ta sử dụng đặc biệt là mỹ phẩm dù tốt đến mấy nhưng vẫn có một vài ảnh hưởng trên da. Đối với son môi không chì chính là sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, không chất tạo nhũ, tạo màu không paraben,… Còn trong son môi có chì thì những hàm lượng trên rất nhiều giúp cho màu lên đẹp, đậm nét, giữ được lâu và không trôi. Thế nhưng ngược lại chúng tại gây hại khá lớn tới sức khỏe của người sử dụng. 

son môi không chìĐặc biệt nếu dùng thường xuyên, và hay dặm lại thì không những sẽ gây khổ, thâm môi, hủy hoại các sắc tố của môi mà còn đi vào bên trong cơ thể qua đường ăn uống và tích tụ lại. Điều này gây ra những hậu quả rất nguy hiểm, nếu chúng ta không phát hiện sớm và ngăn chặn kịp thời sẽ gây ra hậu quả lớn về sức khỏe. Bởi vậy các thương hiệu son mới thành lập và ra mắt hầu hết đều hướng đến tiêu chí sản xuất son môi không chì, an toàn và lành tính. Sử dụng dòng sản phẩm này dù không có độ lên màu đẹp hay khả năng bám lâu nhưng đổi lại là sự an tâm từ phía người tiêu dùng. 

Các tiêu chí đánh giá, lựa chọn son môi không chì

Chắc chắn, phần lớn người dùng son sẽ không biết về loại son mình đang sử dụng có chì hay không? Đặc biệt với những ai mới biết và dùng son thì phân biệt, lựa chọn son môi không chì dường như là không có khả năng. Nguyên nhân là thông tin và sự tìm hiểu vẫn còn bị hạn chế. Bởi vậy nếu bạn cần biết thêm các chi tiết giúp ích cho việc lựa chọn son môi không chì thì nên tham khảo những mục dưới đây.

  • Đọc, hiểu và kiểm tra thành phần son môi: Đây việc làm đầu tiên mà ai cũng cần biết khi sử dụng mỹ phẩm không chỉ riêng son môi không chì. Nếu bạn thấy trong bảng thành phần của dòng son bạn định mua có chứa Mineral Oil thì nên cân nhắc đến các loại khác. Bởi đây là chất vô cùng độc hại. 

son môi không chì

  • Đánh giá chung về bảng tổng hợp thành phần của son không chì: Bạn nên lựa chọn một số loại son có chiết xuất từ dầu lạc, bơ lạc, hương liệu đơn giản từ nguồn trái cây, các loại dược phẩm như nhân sâm, hương thảo,… 
  • Nên chọn thương hiệu có uy tín hàng đầu: Ai cũng biết thương hiệu có phần ảnh hưởng quan trọng tới chất lượng.Vì thế nên chọn một nhà cung cấp được khách hàng đánh giá cao để an tâm hơn đối với quá trình dùng về lâu về dài. 
  • Tìm hiểu mức giá trước khi mua tại store: Giá một cây son môi sẽ phụ thuộc phần lớn trong chất lượng. Giá có thể giao động từ vài trăm cho đến một triệu. Bởi thế bạn nên cần có sẵn thông tin khi mua và sử dụng son môi không chì. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!