Son môi cho bà bầu: danh sách son 100% không chì, màu vẫn lên cực đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
List son môi cho bà bầu có nhiều lựa chọn hơn tưởng tượng. Son toàn chất thiên nhiên lành tính, màu cũng đẹp vi diệu ngất ngây.

List son môi cho bà bầu đảm bảo 100% không chì, toàn thương hiệu lớn

Mọi người kháo nhau là son môi phải có chì thì lên màu mới đẹp. Danh sách son chứa chì tương đối gọi tên biết bao nhiêu thương hiệu quen mặt. Cơ mà đấy là do bạn chưa biết đến 4 thương hiệu này thôi. Chuẩn tiêu biểu son môi cho bà bầu khi thành phần thiên nhiên, không chút chì nào nhưng mà đẹp vi diệu. Phái đẹp khỏi “mất ăn mất ngủ” nữa nhé vì đã có được những “báu vật” này rồi.

Bite Beauty – son môi cho bà bầu lý tưởng

Một trong những thương hiệu son thiên nhiên lành tính hot nhất chính là Bite Beauty. Tên của thương hiệu đã nói lên được chất lượng rồi. Thành phần son toàn là thiên nhiên mà bảng màu trendy vô đối, màu vẫn chuẩn đẹp và lâu trôi. Bite Beauty chưa quá phổ biến ở Việt Nam nhưng giới cuồng son cao cấp thế giới thì siêu mê brand này. Son đẹp chẳng kém MAC, Nars, YSL, Chanel…đâu. Đủ tông màu thời thượng đều có đủ hết thảy.

son môi cho bà bầu Bite Beauty

Son được làm thủ công hoàn toàn, nguyên liệu thiên nhiên chứng nhận là son còn có thể ăn được mà vẫn an toàn. Không chỉ chất xịn mà ngoại hình cũng đắt tiền, sang xịn. Giá của Bite Beauty ngang cơ với khoảng son Shu, YSL, tầm giá 700k. Cơ bản là vô cùng đáng rinh.

Son Tarte cũng là son môi cho bà bầu

son môi cho bà bầu Tarte

Tarte thì khá nổi trong giới mỹ phẩm rồi. Bám sát tuyệt đối vào tôn chỉ là thực sự thiên nhiên, Tarte có cả son thỏi lẫn son kem lì xịn sò. Có đến cả 50 tông màu cho phái đẹp lựa chọn. Bảng màu đúng là dân chuyên nghiệp cũng như tìm được “thiên đường” vậy đó. Son có giá không quá đắt đỏ, rơi vào khoảng 500k cho một thỏi. Tarte phải nói là siêu hợp lý khi mức giá không đắt đỏ mà chất lượng ổn lại còn phổ biến tại Việt Nam. Ngay cả những sản phẩm makeup của hãng cũng nổi, tha hồ yên tâm làm đẹp mà không sợ ảnh hưởng đến thời kỳ mang bầu nhé. Hỏi về son môi cho bà bầu thì đúng là không thể bỏ lỡ cực phẩm mang tên Tarte này rồi đúng không?

Son Ilia – ngoại hình sang, chất son xịn, nên sắm sửa cực kỳ

son môi cho bà bầu Ilia

Lại thêm một thương hiệu có phần hoàng gia khác. Thành phần son 85% hữu cơ liền, ngoại hình thì sang, màu son bên trong cũng siêu đẹp. Hãng có một dòng son thỏi duy nhất, chất satin chứ không phải lì tuyệt đối. Son mịn, mượt, hoàn toàn không chì, lại còn không có paraben, không sulfate hay chút dầu khoáng nào.

Bảng màu của son cũng cực kỳ đa dạng nữa cơ. Phải nói rằng hội cuồng son không thể bỏ lỡ cực phẩm sang xịn mịn này. Son có giá rơi vào khoảng 700k khi mua tại Việt Nam nhé. Phân khúc son hi-end mà, cơ bản là chất lượng đi ngang cơ với giá tiền.

Khỏi lo son môi có chì nữa

Nói chung son môi có chì là vấn đề khiến bao nhiêu người đau đầu, lo lắng còn đến mức mất ăn mất ngủ ấy chứ. Nhưng mà chì vốn dĩ là thành phần phổ biến có trong son. Từ hãng bình dân cho tới cao cấp thì son vẫn đều có chứa chì. Chẳng qua hàm lượng thấp, siêu nhỏ và đạt ngưỡng an toàn nên sử dụng bình thường. Cơ mà đối tượng bà bầu thì phải lưu ý vì chỉ muốn dùng những gì an toàn nhất có thể. Cộng với tiết lộ thực tế vô cùng tươi sáng đó là chì chẳng phải bắt buộc mới làm son đẹp được.

Chọn son môi cho bà bầu chính là không có chì mà vẫn có bao lựa chọn luôn. Đảm bảo những cái tên phía trên bạn hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin. Việc cần làm chỉ đơn giản là tìm đến địa chỉ uy tín thôi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!