6 thỏi son môi không chì nổi tiếng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm cho mình một loại son môi không chì. Vậy thì hãy đọc kỹ bài viết dưới đây nhé vì nó rất hữu ích cho bạn

Ngày nay, son môi là vật bất ly thân đối với các bạn nữ. Tuy nhiên để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo môi không bị thâm sau khi dùng son thì mọi người thường hay chọn son môi không chì.

Son không chì là dòng son được ưa chuộng của bất cứ tín đồ nào mê son. Để có một đôi môi vừa đẹp, vừa an toàn, vậy thì hãy tậu một cây son không chì ngay các nàng nhé. Hãy tham khảo ngay danh sách cây son không chì được tổng hợp dưới đây nhé !

1-Son môi không chì The Body Shop

Đây là dòng son môi được bình chọn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm an toàn nhất, đặc biệt đây là loại son không chì mà được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên chủ yếu là sáp ong, dầu olive, dầu dừa,…

Son môi không chì The Body Shop thịnh hành

Không những vậy, độ bám môi, không bị trôi màu và thành phẩm dưỡng ẩm của dòng son này cực kỳ tốt, do đó được rất nhiều chị em tin dùng.

2-Son môi không chì 3CE (3 Concept Eyes)

Đây là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Hàn Quốc, được nhiều người tin dùng. Đặc biệt những dòng son môi của hãng này cũng được đông đảo người dùng biết đến với nhờ phong các trẻ trung, bảng màu phong phú, chất soi bền màu và lâu trôi.

Son môi không chì 3CE nổi tiếng

Dòng sản phẩm này có nguồn gốc từ những nguyên liệu thiên nhiên và được nói không với các hóa chất độc hại, đồng thời hãng son này cũng được ưa chuộng nhờ độ an toàn và tiện dụng. Cùng với mùi hương dịu nhẹ và thiết kế vỏ bắt mắt, những em son thuộc hãng 3CE này luôn khiến các nàng không thể rời mắt.

3-Son môi không chì Espoir

Nếu bạn là một tín đồ mê son thì chắc chắn không thể nào không biết đến dòng son Espoir-một trong những hãng son đình đám của Hàn Quốc. Hãng son này không những được biết đến với đặc điểm là những cây son có chất son lì, độ dưỡng vừa phải, lên màu chuẩn, giúp giữ màu tốt, nhẹ mịn và không làm dày môi.

Son môi không chì Espoir giá rẻ

Nhờ với các ưu điểm kể trên, đặc biệt là dòng son này vừa không chứa chì và không chứ các chất độc hại khác nên không ngoa khi nói những em son của Espoir vừa ra mắt trên thị trường đã trở thành xu hướng dẫn đầu cho những người mê son.

4-Son Tonymoly

Đứng đầu dòng son Tint Hàn Quốc thì không thể nào quên được  hãng Tonymoly- một trong những dòng son đã nổi đình đám từ thời phát hành phim Boys Over Flowers. Mãi cho đến nay, dòng son này vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình khi càng ngày càng cho ra đời thêm nhiều dòng son mới với thiết kế đẹp mắt.

Son môi không chì Tonymoly giá rẻ

Tuy nhiên, một trong những điểm cộng lớn nhất của hãng son này thì phải nhắc đến chất son bám môi, rất dễ tán, được lên màu khá chuẩn và đặc biệt cực kỳ an toàn đối với người dùng. Ngoài ra điểm trừ duy nhất của em này là chưa khắc phục được tình trạng khô môi của dòng son tint nhưng bù lại, thiết kế của dòng son này lại vô cùng đẹp mắt.

5-Son môi BBIA

Hãng son này khá nổi ở giới trẻ trong những năm trở lại đây khi hãng liên tục tung ra thị trường những dòng son với giá cả phải chăng mà chất lượng không phải bàn.

Son môi không chì BBIA giá rẻ, an toàn

Bên cạnh màu sắc son trẻ trung, tươi tắn, không kén người dùng thì dòng son BBIA còn ghi điểm nhờ vào độ bám mà tốt, chất son mịn, không bị khô và lộ vân môi.

6-Son Innisfree Creamy Tint

Đây là một trong những dòng son lì Hàn Quốc, dòng son này được đánh giá là cho lên màu đẹp và chuẩn, dưỡng ẩm và giữ ẩm cực tốt, đặc biệt không gây khô môi nhưng lại không bóng.

Son môi không chì Innisfree Creamy Tint thịnh hành

Nhờ có màu sắc trẻ trung, không ánh nhũ và có dưỡng, không tạo đường kẻ nứt giữa môi như nhược điểm của các dòng son Hàn Quốc thỏi thông thường. Đặc biệt, với loại son này nó có khả năng giữ màu lên nhiều tiếng đồng hồ nên nếu bạn không ăn uống gì nhiều.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!