Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế giám đốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc mua ghế giám đốc sẽ trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng khi bạn nắm được những tiêu chí quan trọng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Chọn ghế cho giám đốc không phải là chuyện đơn giản và dễ dàng. Bởi ngoài việc phù hợp với không gian văn phòng, chọn mua ghế giám đốc cần phải quan tâm tới nhiều các tiêu chí khác nhau tuổi tác của giám đốc, sở thích… Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để chọn mua được ghế giám đốc phù hợp, thể hiện được vẻ sang trọng và quyền lực của người dùng thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Ghế giám đốc thường có thiết kế rất bề thế
Ghế giám đốc thường có thiết kế rất bề thế

Ghế giám đốc có những loại nào?

Ghế giám đốc trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là ghế giám đốc bằng da và ghế giám đốc bằng lưới.

– Ghế giám đốc bằng da: Với vẻ ngoài đẹp, sang trọng và đẳng cấp, ghế giám đốc bằng chất liệu da đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Ghế giám đốc da thường có kích thước lớn, bề thế, rất phù hợp với vị trí giám đốc – người lãnh đạo doanh nghiệp. Ngoài ra, ghế giám đốc da còn có độ mềm mại cao; dễ vệ sinh lau chùi; kết hợp với các sản phẩm nội thất khác dễ dàng; cảm giác ngồi thoải mái, dễ chịu…

– Ghế giám đốc bằng lưới: Thiết kế của ghế giám đốc bằng lưới mang lại cảm giác trẻ trung và hiện đại hơn so với ghế giám đốc da. Phần tựa lưng có bọc lưới chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, chắc chắn, có độ bền cao và đặc biệt rất thông thoáng ngay cả trong mùa hè nóng nực. Ngoài ra, tựa lưng có kết cấu hình xương cá nên có khả năng nâng đỡ toàn bộ phần lưng, chính vì vậy dù có ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài cũng không lo bị nhức mỏi lưng.

Ghế giám đốc bằng da được sử dụng phổ biến hơn cả
Ghế giám đốc bằng da được sử dụng phổ biến hơn cả

Làm thế nào để chọn mua được ghế giám đốc phù hợp?

Để lựa chọn được ghế giám đốc đẹp, sang trọng và phù hợp, các bạn cẩn lưu ý một số vấn đề về không gian văn phòng, chất liệu, màu sắc và sở thích cá nhân… Cụ thể như sau:

– Chiều cao tiêu chuẩn của ghế giám đốc thường dao động từ 450 – 665mm tính từ mặt đất đến đệm ghế. Khi mua ghế giám đốc, bạn cần căn cứ vào thể trạng và chiều cao của người dùng để lựa chọn sản phẩm có chiều cao phù hợp nhất. Điều này giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi ghế, tránh tình trạng khó chịu và mệt mỏi khi sử dụng ghế không phù hợp với chiều cao.

– Chất liệu ghế: Ghế giám đốc làm bằng da sang trọng và đẳng cấp; còn ghế giám đốc bằng lưới thì trẻ trung và hiện đại hơn. Tuy nhiên, giá thành của ghế giám đốc bằng da thường cao hơn với ghế giám đốc lưới. Tùy vào thiết kế và không gian văn phòng mà bạn chọn mua ghế giám đốc làm từ chất liệu phù hợp. Đồng thời nên chọn ghế có chất liệu mềm mại, êm ái, không bí bách gây khó chịu khi ngồi. 

– Kiểu dáng ghế: Ngoài việc chọn kiểu dáng ghế hiện đại và hợp xu hướng, bạn cũng nên ưu tiên chọn mẫu ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh độ cao, độ ngả; phần chân ghế có thể xoay 360 độ và có bánh xe di chuyển giúp quá trình làm việc thuận tiện và hiệu quả hơn.

Ghế giám đốc bằng lưới trẻ trung và hiện đại
Ghế giám đốc bằng lưới trẻ trung và hiện đại

– Kích thước ghế giám đốc: Nếu không gian văn phòng của giám đốc rộng, bạn nên chọn những mẫu ghế có kích thước rộng và bề thế. Nhưng nếu văn phòng giám đốc chật và nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn mẫu ghế giám đốc bằng lưới hoặc nhựa.

– Màu sắc ghế: Nên chọn ghế giám đốc có màu sắc trung tính, nhã nhặn và hài hòa với không gian văn phòng như ghi, đen…Đây là những gam màu giúp làm toát lên vẻ quyền lực của giám đốc. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu sắc ghế giám đốc phù hợp với phong thủy để giúp việc làm ăn kinh doanh tốt hơn. Chọn màu sắc ghế phù hợp với không gian và các đồ nội thất khác ở trong phòng cũng là điều cần lưu ý để giúp tổng thể văn phòng trở nên hài hòa hơn.

– Sở thích: Một chiếc ghế giám đốc sẽ thực sự tốt khi nó phù hợp với sở thích của người sở hữu. Điều này sẽ giúp người dùng có tâm trạng thoải mái và tốt nhất khi làm việc.

Nên mua ghế giám đốc của thương hiệu nào? 

Xuân Hòa, Govi, Fami, Hòa Phát, nội thất 190… là những thương hiệu nội thất lớn và nổi tiếng rất được tin dùng tại Việt Nam hiện nay. Dòng sản phẩm ghế giám đốc của các thương hiệu này cũng rất nổi tiếng và được đông đảo khách hàng ưa chuộng vì vừa có thiết kế đẹp vừa có chất lượng tốt.

Bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng bất kỳ mẫu ghế giám đốc bất kỳ của các thương hiệu kể trên. Bởi tất cả các mẫu ghế giám đốc của Xuân Hòa, Govi, Fami, Hòa Phát hay nội thất 190 trước khi được bày bán trên thị trường đều đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!