Tại sao nên mua ghế giám đốc ngả lưng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế giám đốc ngả lưng là một trong những dòng ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có biết tại sao nên mua ghế giám đốc ngả lưng không? Nếu chưa biết, hãy cùng websosanh tìm hiểu lý do nhé!

Các loại ghế giám đốc trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Nhưng ghế giám đốc ngả lưng vẫn khẳng định được vị của mình, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng vì hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm ghế giám đốc bình thường. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng ghế giám đốc ngả lưng nhé!

Ghế giám đốc ngả lưng là gì?

Ghế giám đốc ngả lưng là dòng sản phẩm có thiết kế dành riêng cho giám đốc doanh nghiệp, công ty. 

Thiết kế của ghế giám đốc ngả lưng là có phần khung ghế rộng, tựa lưng ghế cao được vát cong cách điệu nhưng cực kỳ chắc chắn và có khả năng cân bằng cực tốt. Tựa lưng có chức năng điều chỉnh ngả trước sau, có thể dễ dàng biến thành nơi nghỉ ngơi vô cùng tiện dụng.

Ghế giám đốc ngả lưng
Ghế giám đốc ngả lưng

Tại sao nên mua ghế giám đốc ngả lưng?

Sở dĩ bạn nên chọn mua ghế giám đốc ngả lưng cho phòng giám đốc vì những lý do sau:

+ Thiết kế ghế giám đốc ngả lưng vừa đẹp mắt, vừa đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp, giúp khẳng định uy quyền và vị thế của người dùng.

+ Các chất liệu sử dụng để làm ghế giám đốc ngả lưng đều là các chất liệu cao cấp vừa có độ bền cao và rất an toàn khi sử dụng.

+ Thiết kế ngả lưng không chỉ cho phép tăng giảm chiều cao ghế theo thể trạng và nhu cầu sử dụng của từng người mà còn cho phép người dùng ngả ghế ra phía sau ở nhiều góc độ khác nhau. Đồng thời có thể hãm cố định và kéo phần phụ ở phía trước ghế ra để có thể nằm nghỉ ngơi khi cần thiết hoặc vào giờ nghỉ trưa.

+ Chiều cao của ghế giám đốc ngả lưng được thiết kế đạt chuẩn, phù hợp với các loại bàn giám đốc khác nhau. Do đó, bạn không gặp quá nhiều khó khăn trong viêc chọn mua bàn ghế giám đốc.

+ Ghế giám đốc tựa lưng có thiết kế tựa lưng nâng đỡ toàn bộ cơ thể, đặc biệt là phần cột sống. Điều này giúp giảm đau mỏi cơ thể; phòng ngừa các chứng bệnh thường gặp do phải ngồi một chỗ làm việc thường xuyên và lâu ngày như thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm hay cong vẹo cột sống…

Ghế giám đốc ngả lưng rất tốt cho sức khỏe
Ghế giám đốc ngả lưng rất tốt cho sức khỏe

Ghế giám đốc ngả lưng của hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều thương hiệu nội thất sản xuất và kinh doanh ghế giám đốc ngả lưng. Nhưng bạn nên ưu tiên chọn mua của các thương hiệu lớn và nổi tiếng như:

– Các thương hiệu ghế giám đốc ngả lưng nhập khẩu như: IKEA, Chilai, Uma, APEX…

– Các thương hiệu ghế giám đốc ngả lưng của Việt Nam như Xuân Hòa, Hòa Phát, Fami, nội thất 190, Govi…

Giá thành của ghế giám đốc ngả lưng nhập khẩu thường có giá thành cao hơn so với ghế giám đốc ngả lưng do Việt Nam sản xuất. Bạn có thể căn cứ vào tình hình tài chính và ngân sách của mình để lựa chọn được mẫu ghế ngả lưng giám đốc với giá thành phù hợp nhất.

Ngoài việc chọn mua ghế giám đốc của thương hiệu nổi tiếng, bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy. Tránh tình trạng mua phải ghế giám đốc ngả lưng nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng. 

Ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát
Ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát

Có thể nhận thấy, ngoài việc đáp ứng tiêu chí về tính thẩm mỹ, ghế giám đốc ngả lưng còn được nhiều khách hàng tin dùng vì có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng rất tốt. Sử dụng ghế ngả lưng sẽ giúp các giám đốc được nghỉ ngơi và thư giãn tối đa, tránh tình trạng căng thẳng do áp lực công việc kéo dài.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu tại sao nên mua ghế giám đốc ngả lưng và nên mua ghế của hãng nào để đảm bảo chất lượng cũng như độ an toan.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!